หญิงแย้รีวิว kayasis คอลเลคชันใหม่ 10 ตัวรวด! ฟรุ้งฟริ้งสุดๆ

สวัสดีค่ะสาวๆ  วันนี้แย้จะมารีวิวเสื้อผ้าสไตล์หวานๆ  น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง ของ Kayasis นั่นเองจ้า  หลายๆคนอาจจะเห็นใน IG ของดาราหลายๆคนได้สวมใส่กันแล้ว  วันนี้แย้ก็มีโอกาสได้เสื้อผ้าจากทางแบรนด์ให้มา  แล้วแย้ก็ชอบมากๆ ซึ่งเหมาะกับสาวหวานอย่่างหญิงแย้ซะเหลือเกิน  กร้ากๆๆ 
มาพูดถึงชื่อคอลเลคชันนี้ก็คือ “La lune de l’amour” แปลเป็นภาษาไทยก็ประมาณว่า ดวงจันทร์แห่งดวงใจ  คอลเลคชันนี้ก็จะเป็นอะไรที่กลางคืนๆ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยหัวใจหรือความรักนั่นเอง   ก็จะมีดอกไม้ด้วย  แสดงถึงความน่ารักสดใส กรุ้งกิ้ง  ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง

สำหรับคอลเลคชันนี้ตัวละครเด่นๆบนลายผ้าที่ปริ้นมาอย่างดี  คมชัด สวยงาม  ก็จะเป็นสุนักจิ้งจก เอ้ย! สุนัขจิ้งจอก  แล้วก็นกฮูกนั่นเอง  แล้วก็จะมีลายดอกไม้ในโทนที่เป็นสีขาว  ส่วนสีดำก็จะเป็นอะไรที่  เห้ยย กลางคืนนนน

คอลเลคชันนี้ต้องบอกว่าลายพอยด์มาก  แล้วก็ผ้าจะค่อนข้างหนานิดนึงนะจ้ะ  ใส่แล้วก็ดูดี  สวยยยย  เคยเจอเรียกว่าเป็นของก็อบปี้ละกัน  ตัวผ้าจะคนละอย่างกันเลย  เรียกว่าคนละเลเวลกันเลย  ดังนั้นใครที่ใส่ของก็อปอยู่  ไม่สนับสนุนเลยน้า  ควรจะใส่ของจริงเท่านั้นจ้า เพราะคนออกแบบเค้าก็ตั้งใจทำออกมานะจ้ะ  สนับสนุนของจริงกันดีกว่าเนอะ

มาที่ชุดแรกกันเลยกับเดรสสีดำลายจ้ิงจอกกับนกฮูกน้อย  ตรงแขนเป็นระบายปล่อยๆ  ใส่สบาย  ใส่แล้วดูมีทรวดทรงองเอว  ใส่แล้วดูน่ารักเลยทีเดียว


ต่อมาเป็นแจ็คเก็ตขายนกฮูกคู่รัก  ตรงแขนจะเป็นสีแดงตัดกับตัวเสื้อสีขาว  เนื้อผ้าไม่หนาจนเกินไป  

ชุดต่อมาเป็นสีขาวลายจิ้งจอกน้อย  ตกแต่งด้วยลายธรรมชาติดอกไม้  ที่ชอบในชุดนี้คือเค้ามีกิมมิคน่ารักๆ  ตรงผีเสื้อที่ติดนูนออกมาจากชุด  น่ารักและใส่ใจในรายละเอียดมากๆแอบผ่าหลังให้เซ็กซี่เล็กๆ

แจ็คเก็ตอีกตัวที่แย้ก็ชื่นชอบเช่นเดียวกัน  ลวดลายฟรุ้งฟรุ้งตามแบบฉบับของคอลเลคชันนี้  เนื้อผ้าไม่ได้หนามาก  ใส่ในเมืองไทยได้

ต่อมาเป็นชุดเซตน่ารักมากๆ เสื้อเอวลอยตรงแขนจะป่องๆเหมือนชุดเจ้าหญิง  ช่วงแขนจะเป็นผ้าซีทรูแต่ไม่บางนัก  กับกระโปรงก็มีลูกเล่นสลับผ้าทึบและผ้าซีทรู  เข้ากันกับตัวเสื้อ  

ส่วนชุดนี้ก็จะคล้ายกับชุดบนนั่นเองแต่จะเป็นสีขาว  ตรงแขนเป็นลายดอกไม้  หวานมากๆสำหรับชุดนี้

อีกหนึ่งชุดที่เก๋ไก๋  เป็นเสื้อแขนยาวเอวลอย  กับกระโปรงดีไซน์เก๋  ชุดสามารถใส่ได้ทั้งกลางวันกลางคืน



สำหรับตัวนี้แจ็คเก็ตยาวเนื้อผ้าไม่หนา  เหมาะกับวันสบายๆใส่เดินห้าง  ทำงานในออฟฟิตสวยๆ หรือใส่ไปเที่ยวก็ดูดี

เป็นอีกตัวที่แย้ว่าใส่แล้วดูเหมือนตุ๊กตา  ชายกระโปรงแบบมีระบายเล็กๆ ให้ชุดดูไม่เรียบจนเกินไป  ส่วนข้างหลังออกแบบเหมือนชุดเอี้ยม  เหมาะกับสไตล์สาวหวานจริงๆ

มาที่ีตัวสุดท้ายกันแล้ว  เดรสแขนยาว ลายนกฮูกน่ารักอีกแล้ว  ตัวนี้ทรงจะปล่อยๆ ใส่สบายๆ 

จริงแล้วเสื้อผ้าของทาง Kayasis มีเยอะกว่านี้นะจ้ะ  ก็สามารถเข้าไปดูได้ใน IG ของ Kayasis แล้วเค้าก็มีร้านค้าด้วย  มี Shop อยู่ที่เซนทรัลเวิร์ลนั่นเอง  ใครสนใจเข้าไปดูได้นะจ้ะ

สำหรับรีวิวเสื้อผ้านี้ทาง Kayasis ก็เป็นสปอนเซอร์ส่งเสื้อผ้ามาให้แย้นะคะ  แต่แย้รีวิวเองด้วยความพิศวาสส่วนตัวนะจ้ะ ฮี่ฮี่  อยากจะเป็นนางแบบฝรั่งแบบเค้าบ้างอะไรบ้าง  ถึงหน้าจะไม่ให้ก็ตาม กรั่กๆๆๆ  ขอบคุณที่เข้ามาดูมาติดตามหญิงแย้นะจ้ะ  วันนี้ลาไปกับชุดสวยๆของ  Kayasis สวัสดีจ้า    


*ขอบคุณ Kayasis ค่ะ
ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้

Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com