เบื้องหลังการถ่ายทำรายการ แฟชั่นบันลือโลก


สวัสดีจ้า  วันนี้หญิงแย้จะพามาชมเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ “แฟชั่น บันลือโลก” ออนแอร์ทางช่อง GMM Music และ GMM Channel  นะจ้ะ  แต่ยังไม่ทราบเวลาออนแอร์ที่แน่ชัดนะจ้ะ   โดยพิธีกรของรายการก็จะเป็นใครไปไม่ได้  ก็คือหญิงแย้เอง  ฮ่าๆ และพิธีกรคู่หูคู่ฮาอีกคนก็คือ  แม่บ้านมีหนวดนั่นเอง  

หลายคนถามว่าแม่บ้านมีหนวดเป็นผู้ชายหรอ  มีลูกแล้วรึเปล่า  บอกเลยว่านางไม่ใช่ผู้ชายปกติ  นางเป็นชายเหนือชาย  สนุกสนานดีนะคะ  ถ้าใครอยากรู้จักตัวจริงของแม่บ้านมีหนวดที่เราเคยเห็นกันในแฟนเพจ  ก็สามารถติดตามกันได้ที่รายการนี้ได้เลย  เพราะนางเป็นตัวเองตัวเองอย่างเต็มที่เลยจ้า


วันที่มีถ่ายรายการ  เราก็นัดกันตั้งแต่เช้า 9 โมง  แล้วเราก็ไปถ่ายกันที่สยามเซ็นเตอร์  กิจกรรมอย่างแรกที่แย้ไปถึงก็คือกินข้าวกล่องนะจ้ะ  ก็อร่อยมาก  วันนี้ข้าวกล่องก็จะมีเมนูสัก 2-3 อย่าง  มีไข่คนแฮม  กะเพราหมูกรอบซึ่งต้องเรียกว่าเป็นกะเพราหมูเคยกรอบ  เพราะว่ากินไปเหนียวหนึบเลยนะจ้ะ  อีกเมนูก็จะเป็นคั่วกลิ้งถ้าจำไม่ผิด 


เสร็จแล้วก็มาแต่งหน้าทำผมกันตามปกติ  แต่ส่วนใหญ่แย้จะแต่งหน้าเองแล้วให้ช่างทำผมมาทำผมให้  หลังจากที่เราแต่งหน้าทำผมกันเต็มแล้ว  เราก็ลงมาถ่ายทำกัน  ซึ่งก็ถ่ายทำกันทั้งในสยามเซ็นเตอร์แล้วก็ที่พาร์คพารากอนเลย


โดยที่ทีมงานค่อนข้างเยอะมากเลย  เพราะมีหลายฝ่ายมาก  มีทั้งคิวการ์ด  ฝ่ายพร็อบ  ช่างไฟ  ช่างกล้องอีก 3 ตัว  รวมไปถึงผู้กำกับ  โปรดิวเซอร์  ก็จะอยู่กันเต็มแบบนี้  ทาง Gmm ก็จะมีเด็กฝึกงาน  ก็จะมาออกกองถ่ายด้วย  นางก็จะมาช่วยเหลือ  อำนวยความสะดวกต่างๆเยอะแยะไปหมดเลย  ใครที่อยากจะให้เค้าเห็นแววก็มาเป็นเด็กฝึกงานที่ Gmm ได้


หลังจากที่แย้กับแม่บ้านมีหนวดได้ถ่ายคิวเปิดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ  ก็ถึงเวลามาสัมภาษณ์แขกรับเชิญของเรา  ซึ่งแขกรับเชิญรายการแฟชั่นบันลือโลกเป็นช่องของ Gmmแน่นอนว่าต้องโปรโมตศิลปินของตัวเอง  ก็คือศิลปินค่ายแกรมมี่นั่นเอง  ซึ่งแขกรับเชิญวันนี้พิเศษมากเลย  ก็คือพี่ดา เอ็นโดฟิน  ขอเสียงตรบมือคะ

ซึ่งพี่ดาน่ารักมากเลย  วัยรุ่นไทยที่ช่วงอายุระหว่างแย้  20 ปีขึ้นไปถึง 30 40 ทุกคนต้องฟังเพลงของพี่ดา  เอ็นโดฟิน  คือเป็นเพลงที่เติบโตมาด้วยกันเลย  ประมาณนั้น  คือจริงๆแล้วพี่ดาคิวเยอะมาก  แต่ว่าก็สละเวลามารายการแฟชั่นบันลือโลกให้กับเราได้  ทุกคนก็ดีใจกันมากแล้วก็ตื่นเต้นกันมาก  เพราะว่าพี่ดาก็เป็นไอดอลของใครหลายๆคนเลย  เราก็อยากจะรู้ว่า  เฮ้ยย  เสียงพูดปกติของนางเป็นยังไง  แล้วเสียงร้องสดเป็นยังไงบ้าง  อะไรงี้  ก็ตื่นเต้นมาก  สุดท้ายเราก็ได้ฟังกัน


แล้วก็พี่ดาเป็นคนที่นิสัยดีมาก  ฮามากด้วย  นางตลกมากเลย  เวลาสัมภาษณ์แล้วสนุกจริงๆ  ตอนแรกก็ปลื้มเค้าอยู่แล้วเป็นทุนเดิม  ยิ่งรู้จักตัวจริง  นิสัยจริง  ยิ่งปลื้มหนักเข้าไปใหญ่  เค้านิสัยดีม๊ากกกกกก  ปลื้มปริ่ม


และเป็นธรรมเนียมของรายการแฟชั่นบันลือโลก  ที่จะต้องปฏิบัติภาระกิจบันลือโลก  โดยการเปลี่ยนลุคให้กับศิลปิน  รวมไปถึง 2 พิธีกรก็งานเข้าเช่นเดียวกันคะ  ซึ่งวันนี้เราก็มาเปลี่ยนลุคให้พี่ดา  ลองเป็นสาวผมม้า  ผมตรงยาวสลวยสวยเก๋  แบบสาวหวานดู  ก็ออกมาอย่างที่เห็นเลย  หน้าเหมือนมู่หลานเลย จีนมาก  ส่วนแม่บ้านมีหนวดก็ฮามาก  เป็น Big Mama มาจากแอฟริกาไรงี้  หัวฟูจ้า  ตลกมาก ขำกันไม่หยุด  ขำกันจนเหนื่อย  คือไม่ต้องถ่ายแล้ว  เหนื่อยไม่ไหวแล้ว  ส่วนของแย้ก็เป็นสาวหมวย  ก็ไม่ค่อยแปลกเท่าไหร่  เนื่องจากแย้ก็เป็นคนชอบเปลี่ยนลุคตัวเองเล่นๆอยู่แล้ว  หลายคนเห็นก็ชินแล้วอะไรอย่างงี้


และเราทั้งสามคนก็เปลี่ยนลุคตัวเองมาใส่ชุดไข่ดาวของแบร์น  Maoklee  ออกมาตลกดีนะจ้ะ

ส่วนกิจกรรมยามว่างในห้องแต่งตัวก็จะถ่ายรูปเล่นกัน  อัพรูปลง IG นั่นเอง


ที่เหลือแย้ก็เก็บภาพเบื้องหลังฮาๆมาให้ชมกัน  ใครที่ชอบแย้หรือแม่บ้านมีหนวดก็ติดตามกันได้ที่รายการแฟชั่นบันลือโลกทางช่อง GMM Music และ GMM Channel  นะจ้ะ  จะไปสัมภาษณ์ดารา  นักร้องคนไหน  รับรองว่าสนุกสนานแน่นอน  ขอบคุณที่รับชมจ้า  สำหรับคนไหนที่อยากได้รีวิว  ฮาวทู  บล็อกอะไรจากหญิงแย้ก็ขอกันมาได้นะจ้ะ  ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามจ้า







ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com