หนีความวุ่นวายพาราก้อนชั้นG มากิน Fumi อร่อยยยยย

สวัสดีจ้า  หญิงแย้ชวนชิมกลับมาอีกแล้ว ฮ่าๆ  วันนี้แย้จะพาไปทานอาหารญี่ปุ่นกันบ้าง  หลังจากพาไปทานอาหารอิตาเลียนกันมาแล้ว  พามาทานกันที่สยามพารากอน  ใจกลางเมืองกันเลยทีเดียว  จะพามาทานร้าน “FUMi Japanese Cuisine” อยู่ที่ชั้นใต้ดิน  ตรงข้ามกับ MK หาง่ายมากๆ  ตามมาดูกันดีกว่า

หลายคนอาจจะมองเข้าไป เห้ย ทำไมร้านเล็กจัง  จะนั่งพอหรือไม่  เปล่าเลยนางมีชั้น 2  ซึ่งพอขึ้นไปชั้น 2 เหมือนอยู่อีกอาณาจักรนึง  มีความเป็นส่วนตัว Private มากๆ  สามารถที่จะส่องผู้คนที่อยู่ข้างล่างอย่างมีความสุข  สามารถนินทาคนได้อย่างสบายใจ แห่!! จะบ้าหรอ ล้อเล่นนนนน

เริ่มต้นกันที่ปลาดิบเลยแต่ว่าอันนี้แย้ไม่ได้กินนะจ้ะ  เพราะว่ากินไม่เป็น  ก็เลยให้คนอื่นกินให้  เค้าก็ชมว่ามันสดมาก  คุณภาพพรีเมียมสุดติ่ง  แต่แย้ก็ไม่ได้ชิมก็เลยไม่สามารถคอมเมนต์อะไรได้  แต่เค้าตกแต่งมาสวย  น่าถ่ายรูปมาก

ต่อมาเป็นสเต็กหอยเชลล์หรือหอยเชลล์ย่างนั่นเองนะคะ  ตัวใหญ่สะใจดี  มาเป็นเซ็ตแบบนี้  แต่เอ๊ะ จะกินอิ่มมั้ย  อาจจะไม่อิ่มนะจ้ะ  เพราะว่าให้มาแค่ 4 ชิ้น  อย่างว่าเพราะหอยเชลล์ราคาค่อนข้างสูง  ก็ต้องสั่งอย่างอื่นมากินด้วย  หอยเชลล์แย้กินไม่เป็น ส่วนปะป๊าเป็นคนจัดการ ปะป๊าก็บอกว่าอร่อยดี

จานนี้ก็คือปลาหิมะย่างซีอิ้ว เนื้อมัน สะใจจริงๆ กะกินปลาลดความอ้วน แต่คงไม่รอด5555

ต่อกันที่ซูชิปลาไหลญี่ปุ่น  ก็เป็นปลาไหลย่างแล้วตัวนี้มีครีมชีสอยู่ข้างบนด้วย  ซึ่งในเมนูเค้าเขียนแค่ซูชิปลาไหลไม่ได้เขียนว่ามีครีมชีสด้วย  ไม่งั้นไม่ลังเลที่จะสั่งเลยเพราะมันอร่อยมาก  ใครไม่เคยกินปลาไหลย่างกับครีมชีสนะคะ  ต้องลอง  สมัยก่อนเมนูนี้มีอยู่ใน Fuji แต่พอเค้าเปลี่ยนเมนูปุ้บเค้าก็ถอดเมนูนี้ออก  แย้ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม  แต่ที่นี่อร่อยมากพูดเลย  ใครมาควรสั่ง!!!  แย้ Recommend จ้า


ถัดมาเป็นสลัดเห็ดก็รสชาติดี  น้ำจิ้มสีขาวๆนี้  อย่าถามแย้ว่าชื่ออะไร  เพราะแย้ไม่เชี่ยวชาญทางอาหารญี่ปุ่นเท่าไหร่  แต่ถ้าถามว่าอาหารไทยกับอาหารฝรั่งเชี่ยวชาญมั้ย  ก็ไม่เชี่ยวชาญสักอย่างเลย  เอิบ!!! เอาเป็นว่า มันเป็นซอสกลิ่นออกถั่วๆหน่อย  ก็รสชาติอร่อย  แปลกๆดี  ร้านอื่นไม่มี

มาต่อกันที่ซูชิหน้าหอยเชลล์ ไข่กุ้ง  ตัวนี้แย้ก็ไม่ได้กินอยู่ดี  เพราะว่ามันเป็นหอยเชลล์  แต่ว่าคนที่กินเข้าไปเค้าปลื้มกันมากเลย  แต่ใครที่ไม่กินส่วนประกอบในนี้บางสิ่งบางอย่างก็นิดนึง  อย่างเช่นต้นหอม  และที่สำคัญพอกินหมดปุ้บ  จะเหลือซอสที่เป็นไข่กุ้งอยู่  แย้ก็เอาลิ้นเลียกินเรียบร้อย  โอเค กร๊ากๆๆ

จานนี้เด็ดมากๆ ซูชิแซลมอนชุบแป้งทอด  ข้างในมีครีมชีสและปูอัด  แล้วก็โรยด้วยไข่ปลาแซลมอน  จานนี้อร่อยมากๆ  เหมาะกับชะนีที่ชอบของทอดอย่างรุนแรงเลยจ้ะ

มาที่เมนูน้ำของที่นี่บ้าง  แก้วที่เป็นสีม่วงจะเป็นค็อกเทล  อร่อยดี  ไม่ค่อยเมาเท่าไหร่  เพราะอาจจะยังเช้าอยู่  ต่อมแอลกอฮอล์ยังไม่ทำงาน 555+
 

ส่วนน้ำส้ม  เป็นสิ่งที่ Recommend มากๆ เพราะเค้าคั้นสดๆ หอมแล้วก็อร่อยมาก  คือกินไปแล้วแบบ เห้ยยย โอเคคค!!!

ถัดมาเป็นพิซซ่าข้าว  ตอนแรกแย้เข้าใจว่าจานนี้เป็นขนมปังรึเปล่า  แต่ไม่ใช่จ้า  มันทำมาจากข้าวญี่ปุ่นนั่นเอง  มีผักต่างๆ แล้วก็มีเหมือนกับรสชาติของน้ำจิ้มทาโกยากิชอบมากเลย  มันคือซอสเทริยากิเปล่าไม่แน่ใจ  แล้วก็มีชีสด้วยของโปรดของแย้เลย  กินเกลี้ยงเลยจานนี้  อร่อยจริงๆ แล้วก็มีพิซซ่าหลายรสให้เลือกเลยนะจ้ะ  ลองไปดูกันได้  อร่อย

จานนี้เป็นการเสริฟที่ยิ่งใหญ่มาก  ถึงจะมีแค่ 4 ชิ้นก็ตาม  แต่ว่าอร่อยมากๆเลย  เมนูนี้คือเนื้อวากิว  ย่างหินภูเขาไฟ  รสชาติอร่อย  ตามปกติของเนื้ออยู่แล้ว  ชอบกินมากเลย  แต่น่าจะอ้วนน่าดู  เพราะมันที่มันแทรกเข้าไปในตัวเนื้อ  ใครที่ชอบเนื้อวากิว  ก็พลาดไม่ได้จริงๆจ้า

มาที่ของหวานกัน  แย้ไม่แน่ใจว่าของหวานมีกี่เมนู  ที่แย้สั่งมาเป็นบราวนี่  ชาเขียว  ก็อร่อยตามเรื่องตามราว  ตามประสาคนชอบกินของหวานอยู่แล้ว

ปะปะปะ ปิดท้ายด้วยสมาคมพวกพ้องที่ไปรับประทานด้วยกัน  แต่จริงๆแล้วมีคุณพ่อคุณแม่ของแย้ด้วย  แต่ท่านไม่อยากร่วมเฟรมเพราะว่ามีแต่เด็กๆทั้งนั้นเลย  เดี๋ยวสู้ไม่ไหว ฮ่าๆ  เป็นยังไงบ้างกับร้าน FUMi  แย้ถือว่าโอเคเลย  อาหารรสชาติดี  มีคุณภาพ  ใช้ของสดใหม่  ราคาไม่แพงด้วย  ใครที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นลองไปทานได้  ที่พารากอนนี่เองจ้า


*รีวิวนี้กินฟรีจ้ะ
ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com