รีวิวร้าน De Maze Bar&bistro

สวัสดีค่ะ วันนี้แย้จะมารีวิวร้านอาหารหลังจากที่ห่างหายไปนานทีเดียว  ร้านนี้ชื่อว่า 
“De Maze Bar&bistro” นั่นเอง  เป็นงาน Soft Opening แต่ว่าเหมือนงาน Grand Opening เพราะคนมากันเยอะมากๆ  วันนี้แย้ก็ได้รับเชิญจากน้องเกิล  เป็นหนึ่งในเจ้าของร้าน  ได้รับเชิญมาลองนั่งรับประทานอาหารดู  ก็เลยจะมารีวิวให้ได้ชมกันด้วยนะจ้ะ


ร้านอาหารนี้ตั้งอยู่ที่เลียบทางด่วนนั่นเอง  ก็คือเจอซอยประดิษฐ์มนูธรรม15 ปุ้บ เลี้ยวซ้ายเข้าไปตามทาง  หรือดูตามแผนที่  โป๊ะเชะเลย  เป็นการทำแผนที่ที่ดีมากๆ  เพราะว่ามันตรงมากพูดเลย




หน้าร้านเข้าไปตกใจมาก  อลังการเหมือนอยู่ต่างจังหวัดเลย  เหมือนที่ดินตรงนั้นมันถูกมาก  ข้างในเป็นสนามหญ้ากว้างๆ เป็นทางเข้าไป  ปรากฎว่าข้างหลังมีที่จอดรถยิ่งกว่าห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆอีก  ที่จอดรถเยอะมาก  ดังนั้นใครมาที่นี่เอารถมาไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่มีที่จอดรถนะจ้ะ  ที่จอดรถเยอะจริงๆ  แล้วก็วันที่แย้มาก็มีแกงค์ Super Car,Super Bike เค้ามากันด้วย  ก็เลยมีรถ Super Car 30-40 คันเลย  จอดรถได้เยอะมากจริงๆ


มาพูดถึงในร้านหรูหรามาก  น่านั่งมาก  เข้าไปข้างในก็มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางแล้วก็มีดนตรีสด  มีเบียร์สดบริการ  แล้วก็มีค็อกเทล  ที่นี่เค้าบอกว่าขายค็อกเทลเป็นหลักเลย  ราคานี่เรียกว่าถูกเลยดีกว่า  ปกติเราไปกินแถวทองหล่อราคาจะสูงมาก    คือราคาถูกจริงๆ ค็อกเทลแก้วนึงราคาแค่ 180 บาทเท่านั้น  ถ้าเทียบกับความหรูของร้านอาหาร  อะไรทั้งหลายแล้ว  เป็นราคาที่สมเหตุสมผลมาก



โดยที่ร้านก็จะมีโซนห้องแอร์อยู่หลายโซนด้วยกัน  ที่แย้เอามาให้ชมก็เป็นอีกโซนนึงที่เป็นห้องแอร์  บรรยากาศดีแต่ว่าวันนี้อยากนั่งข้างนอกเพราะว่าอากาศดีมาก

แล้วก็มีโซนอาหารญี่ปุ่นด้วย  มีเชฟทำอาหารให้แบบสดๆกันเลย  


สำหรับที่ใครจากจะจัดวันเกิดเลี้ยงวันเกิดหรืองานอะไรก็ตามที่ต้องการ Private ก็สามารถโทรแจ้งเค้าได้เลยว่าอยากได้ห้อง  หรือปิดเป็น Private Zone ก็ได้  รับจัดปาร์ตี้  งานเลี้ยงทุกสิ่งอย่าง


และตรงนี้ก็เป็นบรรยากาศนอกร้านสุดติ่งจริงๆ  คืออากาศดีแล้วก็มีสระว่ายน้ำตรงกลาง  ผู้ชายคนไหนเซตผมมา  หรือผู้หญิงตีโป่งมาผมอาจจะร่วงได้  แนะนำว่าถ้ามาร้านนี้อย่าไปกังวลเรื่องทรงผมเยอะนะจ้ะ


มาที่เมนูอาหารที่แย้บอกว่าราคาค่อนข้างถูกมากๆ แย้แอบถ่ายรูปเมนูมาให้ดูด้วย  ตามเมนูนี้เลย



อาหารที่นี่จะเป็น fushion food อร่อยทุกเมนู! แย้สั่งเป็น Buffalo wings อร่อยมาก  หนังมันกรอบมาก  ซอสที่เค้าราดมาก็อร่อยแบบสุดติ่งมาก  เหมือนไปกินของ Original เลย  แต่ว่าจะไม่มี Blue Cheese มาให้  แล้วก็สั่งปลาดิบมาด้วย  สดมาก  อร่อยมากกรุบกริบ


ส้มตำปูก็อร่อยมาก  แต่ต้องบอกว่าที่นี่จะหนักพริกไปนิดนึง  ค่อนข้างเผ็ดมากพอสมควรเลย  ถ้าใครไม่กินเผ็ดต้องสั่งว่าไม่เผ็ดหรือว่าใส่พริก 2 เม็ดเท่านั้น  ส้มตำแบบอร่อยจริง  แย้กวาดเรียบ


ส่วนเมนูนี้เป็นสลัด  Smoke Salmon  จานนี้ก็อร่อย  แล้วก็ยังมีซูชิแซลมอนด้วย  ส่วนที่ติณติณถืออยู่จะเป็นเสต็กปลาแซลมอน  ชิ้นใหญ่  รสชาติดีมากๆ


จานนี้ก็เด็ดอีกเช่นกัน  ผักขมอบชีส  อัดแน่นไปด้วยซีสเน้นๆ เสริฟมาแบบกะทะร้อนๆ  เรียกได้ว่าฟินมาก  อร่อยเลิศ  อร่อยหมดเลยอะ บ้าจริง!!


จริงๆสั่งมาเยอะกว่านี้  ด้วยความที่คนเริ่มเยอะ  เริ่มเดินยากนิดนึง  ไม่ได้ถ่ายรูปมาเพิ่มเติม  แล้วก็มีของหวานด้วย  แต่ว่าไม่กล้าสั่ง  เพราะว่าตอนนี้ควบคุมแคลลอรี่อยู่  


สรุปว่าร้านนี้สุดติ่ง  ไม่มีอะไรต้องตำหนิ  แต่ว่าควรมีข้อควรระวังนิดนึง  ถ้านั่งริมสระน้ำก็ระวังตกน้ำนิดนึงนะจ้ะ  เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรกั้น  ถ้าเกิดใครเมาก็อยู่ไกลๆสระน้ำไว้ก็ดี  แต่สระน้ำเค้าก็ไม่ได้ลึก  ถ้าเมาแล้วตกลงไปก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร  แต่ก็อาจจะเปียกกันไปนะจ้ะ


สำหรับร้าน “De Maze Bar & bistro” แย้ถือว่าดีมากๆ เต็ม 100 ให้ 98 ทุกอย่างดีงาม  บรรยากาศดี  อาหารอร่อย  ราคาไม่แพง  คือดี!!  สำหรับคนที่อยากจะมาได้ที่ซอยประดิษฐ์มนูธรรม15 หรือดูตามแผนที่ได้เลย  รับรองมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน  ต้องขอบคุณทางร้านที่ได้เชิญแย้มาลองรับประทานอาหารนะคะ   สำหรับรีวิวนี้ลาไปก่อน  สวัสดีค่ะ


*ขอบคุณทางร้าน De Maze Bar & bistro ค่ะ

ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com