รีวิวเสื้อผ้าครั้งแรกของแย้ กับ Dapper A Journal of Essence Collection

สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้หญิงแย้ได้มีโอกาสไป Dapper Exclusive สาขา เซนทรัลลาดพร้าวชั้น 2 จ้า ซึ่งก็ได้มาเลือกเสื้อผ้าทั้งหมด 10 ตัว  ได้สปอนเซอร์มาเนื่องจากว่าน้องออน Onnbaby บล็อกเกอร์สาวคนสวยของเรา  ได้อุปถัมภ์เสื้อผ้าสวยๆจาก Dapper ใส่กันทุกคอลเลคชันเลย  วันนี้ก็เลยจะมารีวิวให้ดูว่า  แย้ไปหยิบอะไรมาบ้างจ้า



บอกสัดส่วนของแย้ก่อนว่า  แย้สูง 168 ซม. หนักประมาน 47-49 ตามอารมณ์กร้ากๆๆๆ  ส่วนสัดส่วนจะอยู่ที่33-24-36 สูงร้อยกว่าๆชอบม้า ชอบม้า เอิ่บ! นอกเรื่อง Collection นี้มีชื่อว่า A Journal of Essence


เริ่มต้นจากเสื้อผ้าชะนีก่อนเลย  ก็เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาว  สามารถใส่ทำงานได้สบาย  แล้วก็มีเป็นลูกเล่นซีทรูตรงช่วงไหปลาร้า  แถมยังมีสร้อยให้อีก  แต่สร้อยอันนี้จะไม่ได้เป็นสร้อยแบบคล้องคอนะจ้ะ  จะมีเป็นเหมือนตะขอเอาไว้หนีบสองข้าง  และข้างหลังของเสื้อตัวนี้ก็จะมีที่เกี่ยวสำหรับสร้อยอันนี้  ออกแบบมาเพื่อกันเลยก็ว่าได้  ราคาก็ลองดูนะจ้ะว่าเป็นยังไงบ้าง  เนื้อผ้าดีคะ  ใส่สบาย  ไม่หนาจนเกินไป  เหมาะสำหรับสภาพอากาศเมืองไทย  ใส่ไปงานหรือจะใส่ไปทำงานก็ได้

ส่วนประโปรง  ตัวนี้จะค่อนข้างยาวนิดนึง  จะค่อนข้างสุภาพมากๆสามารถใส่ไปงานที่เป็นทางการได้  แต่ว่าอาจจะต้องผ่านการรีดนิดนึง  เนื่องจากว่าหญิงแย้ได้มาปุ้บ  นางก็ใส่เลย  ไม่ค่อยจะเห่อเท่าไหร่นะ  ด้านในจะเป็นผ้าสบายๆนิ่มๆ  ส่วนด้านนอกก็จะเป็นผ้าแก้วสีดำ  มีลวดลายไซส์ที่แย้ใส่จะเป็นไซส์ 1 ทั้งบนและล่างเลย  ไซส์ 1 ก็คือไซส์ที่เล็กที่สุดของ Dapper เลย

ถัดมาเป็นแจ็คเก็ตคุณผู้ชายนะจ้ะ เป็นไซส์ 1 ไซส์เล็กที่สุดของผู้ชายนั่นเอง  น่ารักมากๆเลย  เพราะว่าสีสวยแล้วก็มีปกด้วย  แย้จะเป็นคนชอบแจ็คเก็ตแบบที่มีปกคอตั้งขึ้นมา  เวลาเราใส่ก็จะทำให้เราดูคอระหง  ดูเป็นทางการ  ดูไม่ชิลล์เกินไป  ตัวนี้แย้คิดว่าใส่ไปเมืองนอกได้สบายเลย  แล้วก็สามารถใส่เสื้อหนาๆข้างในได้อีกหลายตัว  เป็นในโซนของ Menswear แต่แย้เป็นคนที่ชอบแจ็คเก็ตผู้ชายมากเพราะว่ามันใส่สบายดี

ชุดต่อมาเป็นของผู้ชายเหมือนกัน  นี่ก็เป็นแจ็คเก็ตย้อนวัย  อันนี้แย้คิดชื่อขึ้นมาเองเลย  เพราะว่ามันน่าร๊ากก  ใส่แล้วมันดูไฮสคูลมากๆ  นึกว่ามาพร้อมชุดพละไปเรียนรึเปล่า  แต่ไม่ใช่นะจ้า  เป็นแจ็คเก็ตของ Dapper นั่นเอง  สวยงามมาก  ตัวนี้ชอบจริงๆ เท่านั้นไม่พอ  คือตัวเล็กสามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายทั้งผู้หญิงเลย  และผ้าก็นิ่มมากกก  นิ่มสบายไม่หนาจนเกินไป

ตัวนี้ก็เลิฟอีกเช่นเดียวกันเป็นแจ็คเก็ตลายสวยๆ ถ้าผู้ชายใส่ก็จะดูมีสไตล์มากๆเลย  ผู้หญิงใส่ก็ดูน่าร๊ากก  แต่จริงๆแล้วแจ็คเก็ตตัวนี้ออกแบบมาเป็นของผู้หญิงก็มี  แต่ช่วงแขนเค้าจะเป็นผ้าแก้ว  ตัวนี้ผ้าก็หนากำลังดี  ไม่หนาไม่บางคนเกินไป  สามารถใส่กันหนาวได้  บางคนบอกเมืองไทยร้อนจะตายทำไมหญิงแย้ชอบซื้อแจ็คเก็ต  เพราะว่าเป็นบางทีเราก็ไม่ได้ใช้ชีวิต Out Door ตลอดเวลาส่วนใหญ่จะอยู่ห้องแอร์ซะด้วยซ้ำ  ไม่ว่าจะเป็นในรถเอาไว้ใส่กันแดด  หรือว่าจะเป็นในห้างสรรพสินค้าที่หนาวมากๆ  ก็เลยจำเป็นต้องมีแจ็คเก็ตติดตลอด  

ต่อมาเป็นแจ็คเก็ตกันละอองฝนกรุบกริบนะคะ  ตัวนี้ของผู้ชายอีกแล้วค่ะ  แต่หญิงแย้ดันหยิบมาผิดไซส์  เป็นไซส์3 ก็เลยเดี๋ยวจะยกให้น้องแพร  ผู้จัดการคนสวยของแย้ใส่แทน  ตัวนี้ก็เป็นผ้าแปลกๆ เป็นเหมือนผ้ากันละอองฝน  กันลมได้อะไรงี้  ก็จะบางๆดี  ใส่สบาย

ถัดมาเป็นแจ็คเก็ตชะนี้ ชะนี  เป็นเสื้อคลุมเอาไว้ใส่ทำงานสวยๆ  จริงๆตัวนี้แย้ว่าถ้าเกิดไม่ติดซิปจะดูสวยกว่า   ถ้าติดซิปอาจจะดูตันๆไปนิดนึง  ก็ลองดู  สาวๆคนไหนที่ทำงานออฟฟิตก็ลองหาไอเท็มนี้  ไปพาดไว้ที่โต๊ะทำงานได้  เอาไว้ใส่คลุมเวลาทำงาน  จะได้ไม่หนาว  แต่ตัวนี้ผ้าจะบาง  แต่ผ้าดีมาก  คือโอเค  ดูดี  เป็น Polka Dot ด้วย  มองแล้วมึนหัวดี ฮ่าๆๆ

มาดูกระโปรงกันบ้าง  น่ารักมาก เป็นลายทางขาวดำแบบนี้นะคะ  ส่วนผ้าก็หนากำลังดี  มีซับในในตัวด้วยใช้ได้เลย  สวยยย

ต่อมาแจ็คเก็ตไซส์ 2 ของผู้หญิง  เหมือนตัวของผู้ชายที่ใส่ให้ดูไปแล้วข้างบน  อันนี้ถ้าเกิดมีแฟน  อยากใส่คู่กันกับแฟน  ดูน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง  ก็ใส่ได้  ของผู้หญิงก็จะเป็นผ้าแก้ว  หลายคนถามว่า  เอ้ะ ผ้าแก้วมันคันรึปล่าว  แต่สำหรับตัวนี้ไม่คันเลยนะคะ  ตัวนี้ใส่แล้วรู้สึกสบายดีเหมือนไม่ใช่ผ้าแก้ว  เหมือนเป็นผ้าดีๆเลย  แล้วที่สำคัญซับในก็น่าร้ากกก  จะเป็นผ้าอีกผืนนึงเลย  จะเป็นคนละลาย  เป็นขาวดำๆแบบนี้


มาถึงแจ็คเก็ตตัวสุดท้ายแล้ว  เป็นของสาวๆจ้า  ตัวนี้น่ารักมากคือใส่แล้วแบบเกาหลี  ถ้าใส่คู่กับกางเกงขาสั้น  ก็จะได้ฟิลเกาหลีมาก  พูดเลย  ควรจับจองเป็นเจ้าของ  แล้วช่วงจั้มป์มือกับเอวใหญ่ดี  มันดูแบบน่าร้ากกก  แล้วผ้าก็นิ่มสบายมาก  แล้วลายก็น่ารักด้วย 


หมดแล้วกับเสื้อผ้าที่แย้ได้ลองเลือกมาสำหรับ "A Journal of Essence"  Dapper collection ยังมีเสื้อผ้าน่ารัก  หลายสไตล์  ทั้งหญิงชายก็ลองเข้าไปเลือกชมกันได้ที่ Dapper เลยนะจ้า  
*ขอบคุณ Dapper ค่ะ
ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com