REVIEW : ร้าน Wine Society

สวัสดีค่าา  หญิงแย้มารายงานตัว  วันนี้หญิงแย้จะพาไปชิมอาหาร  สไตล์ฟิวชันมีตั้งแต่อาหารไทยรสแช๊บ  ไปถึงสไตล์อิตาเลียนฟิวชัน  และยังมีไวน์มากมายให้เลือกก็คือร้าน “Wine Society” เมเจอร์รัชโยธินนี่เอง..เอง..เอง  เป็นร้านอาหารสไตล์ Pub&Restaurant มีดนตรีสด  นั่งทานอาหาร  จิบไวน์กันแบบชิลล์ๆ

         
เมนูแรกที่หญิงแย้ชอบมากๆก็คือ“เย็นตาโฟเกี๊ยวทอด”โดยแยกเกี้ยวมาให้ต่างหาก สำหรับคนที่ไม่ชอบใส่เกี้ยวลงไปในน้ำซุปแบบหญิงแย้  ชอบเก็บของโปรดไว้ทานทีหลัง ถือว่าดีมาก เริ่ด!


ความพิเศษของเมนูนี้คือ เส้นก๋วยเตี๋ยวที่ทำไปทอดก่อนนำมาปรุงเป็นเย็นตาโฟ ทำให้เพิ่มความอร่อยขึ้น  ข้อเสียคือน้ำซุป บางทีน้ำแห้งเข้มข้นมาก  บางทีน้ำเยอะเกินไปรสชาติอาจจะอ่อนลง สั่งแต่ละครั้งอาจจะไม่เหมือนกัน  เพราะพ่อครัวคนละคนกันก็เป็นได้..  แต่ก็ยังอร่อยเหมือนเดิมทุกครั้งนะจ้ะ


มาต่อกันเลยที่ “ร็อกเก็ตสลัดกับพาร์มาแฮม” เมนูโปรดอีกอย่างของหญิงแย้  ชอบอย่างหนึ่งที่เค้าไม่ได้ใส่บัลซามิกมาให้แต่รสจะออกหวานๆ  และพาเมซานซีสของร้าน  รสชาติดีมากให้มาแบบจุใจ แผ่นใหญ่และหนา พาร์มาแฮมรสชาติดี  ไม่มีกลิ่นแม้แต่น้อย  ส่วนร็อคเก็ตสลัดก็คุณภาพดี  ไม่เหม็นเขียวมาก  กำลังถูกปากเลยทีเดียว

     
 เมนูถัดมา “สปาเกตตี้คาโบนาร่า” เป็นร้านแรกที่ทานจนเกือบจะหมดจานแล้ว  ยังเหลือเบคอนกับแฮมที่ยังอยุ่ในจาน  ไม่ใช่ไม่อร่อยนะจ้ะ  แต่เค้าให้เยอะมากๆ เรียกได้ว่าไม่เคยเห็นร้านไหนให้เยอะขนาดนี้  ส่วนขวดเล็กๆใสๆที่หญิงแย้ถืออยู่  กำลังเหยาะอะไรบางอย่างลงไป  ก็คือน้ํามันเห็ดทรัฟเฟิล ที่หญิงแย้พกติดตัวประจำ เพราะว่าร้านอาหารอิตตาเลี่ยนในเมืองไทย  บางร้านจะไม่มีน้ํามันเห็ดทรัฟเฟิล  ซึ่งจะช่วยให่้กลิ่นของอาหารอิตตาเลียนหอมอร่อยขึ้นอีกหลายเท่าเลย


         เมนูสุดท้าย “ซีซาร์สลัดอกไก่” รสชาติไม่โดนใจหญิงแย้เท่าไหร่  เพราะตัวน้ำสลัดค่อนข้างมันมากเลยทีเดียวเชียว  รสชาติไม่ค่อยหวานไม่ค่อยเปรี้ยวเท่าไหร่ จะออกจืดๆมันๆ  ถ้าคนชอบรสประมาณนี้น่าจะชอบ   และแน่นอนให้พาเมซานซีสเยอะจุใจเหมือนกับร็อคเก็ตสลัด ฝานมาแผ่นใหญ่ๆ  แนะนำสำหรับคนที่ชอบชีสจริงๆ  ที่สำคัญร้านนี้มีชีสแพลตเตอร์  ก็คือชีสสายพันธุ์ต่างๆที่เสริฟพร้อมกับผลไม้ บิสกิตมากมาย มี 2 ราคาให้เลือก คือ 400, 500 บาท


สุดท้ายแล้วนะจ้ะ ร้าน Wine Society สำหรับหญิงแย้ถือว่าราคาค่อนข้างสูงพอสมควร  แต่เอาเป็นว่าคุ้มราคา  อาหารอร่อย ใช้วัตถุดิบดี  บรรยากาศดี  ถือว่าเป็นร้านประจำของหญิงแย้เลย 


  ร้าน Wine Society เมเจอร์อเวนิว รัชโยธิน พหลโยธิน 41  เปิดทุกวัน 11:00 - 01:00

*รีวิวนี้ไม่มีสปอนเซอร์นะจ้ะ

ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YEAuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com