หญิงแย้กับลุค "ดิวอี๊ ดิวอี้ โกล๊ว โกลว"


สวัสดีจ้าา  วันนี้หญิงแย้มาแบบลุคดิวอี๊  ดิวอี้ ผิวสวย โกล๊ว โกลว ผิวบ่มแดดแบบสาวสุขภาพดีขนาดนี้  โดยไม่ต้องไปอาบแดด  ขั้นตอนง่ายๆที่ทุกคนก็ทำได้ตั้งแต่ผิวขาวไปถึงผิวสองสีเลยทีเดียว  ทำอย่างไร  ไปชมจ้าา







มาเริ่มกันเลย  แย้ขอข้ามขั้นตอนการเตรียมผิวไปนะจ้ะ  หลังจากลงรองพื้นและเซตผิวด้วยแป้งเรียบร้อยแล้วออกมาแบบนี้  

แย้ใช้บรอนเซอร์ของ Mac Gold Deposit MineralizeSkinFinish ที่มีชิมเมอร์ในตัว เสียดายที่มันหมดไวมาก เพราะเนื้อมันฝุ่นได้อีก แน่นได้อีก เอาแปรงสะกิดนิดหน่อยก็ควักมันออกมาได้เพียบ
คำเตือน: แย้ชอบแบบโกลวสุดพลัง แต่ใครถ้าใครไม่เลิฟชิมเมอร์ห้ามเสียตังค์ซื้อเชียววววว

ขั้นตอนถัดมาเราก็มาไฮไลท์กัน  อุปกรณ์ที่ใช้ก็คือไฮไลท์ของ Laneige Make up Brighter ที่มีชิมเมอร์  ไฮไลท์บริเวณหน้าผาก  สันจมูก แก้ม แล้วก็ใต้ค้าง  ก็จะได้หน้าวาววว  แบบนี้เลย แต่เค้าจะมีแต่โทนขาวเท่านั้นจ้ะ

ส่วนการแต่งตาของเรา  สีที่แย้เลือกใช้วันนี้ไม่ใช่โทนสีน้ำตาลแต่ประการใด  แต่จะเป็นสีส้ม เพราะอยากให้ลุคดูสดใส  แต่แย้จะไม่ใช้ Eye Primer เพราะไม่อยากได้สีส้มที่แน่นมากจนเกินไป  แย้ใช้พาเลตของ Sleek นะจ้ะ

ถัดมาในการกรีดอายไลน์เนอร์  แย้ก็ยังใช้ตัวเดิมอยู่ก็คือของ Etude สำหรับคนที่ชอบกรีดอายไลน์เนอร์เส้นหนาแบบหญิงแย้  แนะนำเป็นอายไลเนอร์แบบจุ่มและปาดดด  จะดีที่สุดและจะได้ประหยัดด้วย  Etude ก็ลดอยู่บ่อยๆตามช็อป  ไปหาดูกันได้จ้า

เขียนคิ้วด้วย BSC Panadda  ซื้อมาจากงานสหพัฒน์ที่ศูนย์สิริกิตติ์ ค่อนข้างดีเลยทีเดียว  เหมาะสำหรับสาวๆที่มีผมสีอ่อน  เพราะเวลาเขียนคิ้วก็จะไม่เข้มจนเกินไป  ใครที่ชอบคิ้วแบบไม่เข้มมากจะกำลังดี  จะมีสองเฉด  สีอ่อนและสีเข้ม แต่แย้รู้สึกว่าสีอ่อนมันแอบอ่อนไปนิดดดด เลยจัดสีเข้มมาเป็นแท่งที่สองแล้วฮัฟฟฟ   ไปดูได้ที่ช็อปจ้ะ

ต่อไปปัดมาสคาร่าของ Lancome พี่น้อง น้องนะคะให้มาเป็นของขวัญ  ปกติแย้จะใช้ของ Mebelline แต่มันหายไป ฮือๆๆ   สำหรับมาสคาร่าแท่งจิ๋วนี้ เป็นตัวที่ดีเลยทีเดียว  ใช้ง่าย  ขนาดเล็กพกง่าย  ใช้ปัดได้ทั้งตาบนตาล่าง  ช่างเป็นมาสคาร่าที่ Perfect เสียนี่ยิ่งกะไร


นึกขึ้นได้ว่าลืมเฉดดิ้งจมูก แย้ใช้ของ Catrice Cosmetics SunGlow Matt Bronzing Powder เครื่องสำอางราคาย่อมเยาว์จากเยอรมัน ถูกและดีมาก คุณภาพดีเลศประเสริฐศรีมณีเด้ง  ซื้อจากเซนทรัลลาดพร้าว  เฉดดิ้งลงมาตั้งแต่หัวคิ้วลงมาปีกจมูกนะจ้ะ สำหรับสีน้ำตาลนี้จะเป็นน้ำตาลชมพู ใกล้เคียงกับบรอนเซอร์ของ Mti ครัช


อย่าลืมปัดมาสคาร่าคิ้วด้วย  ใช้ของ Kiss แย้เลือกใช้สีทองๆ อ่อนๆ  ทำให้คิ้วของเราดูซอฟต์ลง ซึ่งเป็นแท่งที่ 2 แล้ว แย้ว่ายี่ห้อนี้คือ the best ดีใจมากที่นางมีขายในประเทศไทย

ถัดมาขนตาบน ของ Arty สปอนเซอร์ให้มา  ส่วนกาวที่แย้ใช้จะเป็นของ BSC Panadda  แย้ว่าเป็นกาวที่ดีที่สุดแล้ว  เพราะว่าไม่ต้องรอให้เซตตัว  พอเราทากาวเสร็จ  ทิ้งไว้ 3 วิ  ก็สามารถติดลงไปบนตาของเราได้เลย  เลิศเลอ  แต่ขนตาของ Arty จะเป็นก้านเอ็น  สำหรับคนที่ตาบนโค้งแบบหญิงแย้  ก็จะมีปัญหาขนตาเด้งออกมา  โดยเฉพาะตรงหัวตา  จะเป็นปัญหามากเลย  โดยส่วนตัว แย้จะชอบขนตาแบบก้านไหมหรือก้านด้ายมากเลย  เพราะว่าจะติดอยู่ทั้งวันโดยที่ไม่เด้งหลุดออกมา  ไม่ต้องพกกาวติดขนตาเลยทีเดียว


มาที่ขนตาล่างกันบ้างนะจ้ะ  วันนี้แย้ติด 3 ช่อเลย  ช่อละ 2 แฉก  ได้มาฟรีจากร้าน iloveonnanoko ใน IG นั่นเอง  เอามาตัดเป็นช่อๆ ช่อละ 2 แฉก  แล้วค่อยๆติดทีละช่อ  สาเหตุที่แย้ต้องตัดขนตาออกเป็นช่อๆเพราะว่าถ้าติดไปทั้งแผงก็จะดูโป๊ะเกินไป  และอาจจะเด้งหลุดออกมาได้ง่าย  แย้ทดลองมาแล้วว่าตัดทีละ 2 แฉกกำลังดีที่สุด 3 แฉกก็จะดูไม่สวย แฉกเดียวอาจจะติดจนเหนื่อย 2 แฉกนี่ถือว่าเริศที่สุด

หลังจากนั้นตบท้ายด้วยลิปกลอสที่สีแน่นมากของ Lola สีส้มอิฐ ทางแบรนด์ส่งมาให้ใช้ฟรีนะจ้ะ ลิปกลอสจะมีความ pearl และ ทองในตัว ได้ลุคแบบดิวอี้  ฉ่ำวาว เข้ากับคอนเซปต์มาก แม้ว่าทาแล้วจะแอบดูภูมิฐาน หรือ มีอายุขึ้นมากรุบกริบก็ตาม กร้ากๆๆๆๆๆๆ

เสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับลุค “หญิงแย้กับลุค ดิวอี๊ ดิวอี้ โกล๊ว โกลว” ผิวฉ่ำดูสุขภาพดีแบบหญิงแย้  ที่โกลวหมดเลยยกเว้นเปลือกตานะจ้ะ  ขอบคุณที่เข้ามาชมจ้า  ติดตามกันได้ใน How To หน้า  สวัสดีจ้าา


* รีวิวนี้บางชิ้นซื้อเอง บางชิ้นมีสปอนเซอร์จ้า


ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YEAuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com