แนะนำสถานที่ ชิลล์ ชิลล์ Bar and Bed Resort เกาะเสม็ด

สวัสดีจ้า  หญิงแย้จะพาไปเที่ยวกันแบบชิลล์ ชิลล์  ในสไตล์ของหญิงแย้เอง  สถานที่ที่แย้จะพาไปชิลล์กันก็คือ  “Bar and Bed Resort” ที่เกาะเสม็ด  จังหวัดระยองนี่เอง  ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตของหญิงแย้ที่ได้ไปเกาะเสม็ด ที่เค้าบอกว่าเสร็จทุกรายก็ไม่รู้ว่าจริงรึปล่าว  แต่แย้คิดว่าคงเป็นบางราย  เพราะว่าหญิงแย้คนนึงที่ไม่เสร็จ  เย้ย!  
มาพูดถึงการเดินทางดีกว่า  ขับรถจากกรุงเทพไปประมาณเกือบ 3 ชั่วโมง  แล้วไปต่อเรือไปยังเกาะเสม็ดกัน  แต่ที่แย้ไปคือนั่งแบบเหมาลำสปีทโบ้ทไป  อาจจะมีหลายราคา  แต่ราคาที่แย้ไปจะอยู่ที่ 8 คน 2,xxxบาท  ใช้เวลาแค่ 10 - 15 นาที  ก็ถึงเกาะเสม็ดแล้วแต่มดลูกเคลื่อนเลยทีเดียว เรือกระแทกผิวน้ำรุนแรงมว้ากกก โดย speed boat จะตรงไปที่รีสอร์ท Bar and Bed เลย แต่ถ้าใครมาโดยเรือเฟอร์รี่  อาจจะต้องเดินทางมาที่รีสอร์ทนิดนึง

Bar and Bed Resort จะแบ่งเป็น 2 โซน เป็น Seaside View กับ Garden View โดยจะมีโซนที่ติดทะเล  กับโซนที่เป็นเนินพัก  สนามหญ้าสงบๆ  ส่วนโซนที่ติดกับทะเล  ได้รับลมทะเลแบบเต็มๆ  เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจแบบสุดๆ  ส่วนรูปห้องพักแย้ไม่ได้ถ่ายมาเพราะทำห้องเละมากต้องขออภัยขออนุญาตินำรูปห้องมาจาก http://www.agoda.com/th-th/bar-and-bed-resort

ส่วนกิจกรรมบนเกาะ  อย่าได้ถามแย้  เพราะทริปนี้เรียกกว่าเป็นทริปตามใจฉัน แบบชิลล์ ชิลล์  เพราะแย้ไม่ได้ไปทัวร์บนเกาะเลยจ้า  เนื่องจากว่าต้องเช่ารถ ATV เช่ามอเตอร์ไซค์  แล้วแย้รู้สึกว่าไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไหร่  เพราะไม่ค่อยเคยชินกับกิจกรรมที่เนื้อหุ้มเหล็กเท่าไหร่  เลยอยู่แต่รีสอร์ทตลอดทั้ง 3 วัน 2 คืนเลยจ้า

กิจกรรมที่ได้รับคือตื่นสายๆ ถ่ายรูป ลงน้ำ ตอนกลางคืนก็ปาร์ตี้ริมสระน้ำ  แต่ต้องบอกว่าเป็นที่ที่อยู่ได้ทั้งวันจริงๆ  โดยเฉพาะคนที่อยากมาพักผ่อนจริงๆ  ที่นี่สุดยอด  ตั้งแต่ช่วงเช้าหมด Breakfast ก็จะมีอาหารบริการ แต่อาหารเช้าไม่ได้อลังการเท่าไหร่  อาหารที่ต้องเสียกะตังค์เพิ่มเนี่ย!! อร่อย แต่เผ็ดมากๆ จนบางอย่างแย้กินไม่ได้แต่ต้องบอกว่าอร่อยจริงๆ  ส่วนเมนูแนะนำ  ไม่ได้ถ่ายรูปมาเพราะคว้ากล้องไม่ทันจริงๆ555  เมนูที่เด็ดๆเลยก็คือ ปีกไก่รวนเค็ม  กุ้งแช่น้ำปลา เสริฟมาแบบเก๋ไก๋ดี  แต่ก็ไม่ได้ถ่ายรูปมาอยู่ดี  แล้วก็พล่าแซลม่อนก็อร่อย  แต่หากคนไม่กินเผ็ดต้องบอกเค้านิดนึง  เพราะอาหารที่นี่รสจัดมากจริงๆ ค่าอาหารในโรงแรมราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว  ราคา 150 ขึ้นไป  ต่ำกว่า 100 นี่ไม่มีเลยดีกว่าก็ต้องเตรียมเงินไปนิดนึง

ส่วนอาหารเช้าก็ไม่ต้องคาดหวังอะไร  ก็จะมีกาแฟแบบซองให้ชงเอง น้ำผลไม้ซึ่งน่าจะมาจากกล่อง  ส่วนอาหารก็จะเป็นพวกอาหารไทยที่อร่อยมากพวก ข้าวต้ม แกงจืด ผัดซีอิ๊ว ผัดไทส่วนในแบบ american breakfast ก็คือจะมี ไข่ดาวแฮม เบคอน ไส้กรอก ขนมปังปิงที่มาพร้่อม เนย กับแยมต่างๆ  อาหารเช้าที่นี่เอาใจคนนอนดึกมาก  เพราะอาหารเช้าเปิดบริการถึง 11 โมงเลยทีเดียว  เรียกว่าสายจริงๆ  กินเป็นอาหารกลางวันได้เลยนะจ้ะ

ตอนกลางคืนปาร์ตี้ริมสระน้ำ  ใครมาทะเลจะเข้าใจว่า  เพลงจะชิลล์ ชิลล์  ออกฮาวาย  แต่ที่นี่ไม่จ้า  เพลงตื้ดมาก  ตื้ดแต่ตัวค่ำเลยทีเดียว  ประมาณสองทุ่มนี่เพลงเริ่มมันส์แล้ว  สามทุ่มไม่ต้องพูดถึง  ไม่ต้องดื่มก็เมาได้  เพลงกับบรรยากาศทะเล  สนุกเข้ากัน   แล้วยังมีการให้ทำไอศครีมบนกระเบื้องยักษ์โชว์ จัดตกแต่งจานเอง มี Dry Ice โรยเก๋ๆ สนุกและอร่อยดีจ้า 


ไฮไลท์ของรีสอร์ทนี้คือ ที่นอนตาข่ายนั่นเอง  เหมือนจะนอนสบาย  แต่ก็แอบเสียวหลังนิดนึง  แต่เค้าก็ทำมาค่อนข้างแน่นหนามากๆเลยทีเดียว  ปลอดภัยแน่นอน  ใครที่มาที่นี่ก็ต้องมาถ่ายรูปตอนนี้แน่นอนและใกล้ๆตาขายก็มีที่นอนสีส้มด้วย  ก็สามารถนอนได้ถ้าไม่คำนึงถึงความสกปรก  แต่ถ้าถามว่าเมาแล้วคงไม่ได้คิดว่าตรงนี้สะอาดตรงนี้สกปรก  เพราะนอนได้หมดทุกที่นะจ้ะ 

ในส่วนของร้านอาหารจะอยู่ตรงล็อบบี้เลย  คือล็อบบี้กับร้านอาหารคือที่เดียวกัน  ล็อบบี้โรงแรมจะอยู่ข้างบนแต่มีที่นั่งอยู่ กรุบกริบมาก  เอาง่ายๆว่า แขกที่มาจะมาที่โซนร้านอาหาร  ซึ่งร้านอาหารตรงนั้นก็จะมีสระว่ายน้ำเล็กๆ เป็นกระเบื้องสีแดง  ซึ่งใครเมาตอนกลางคืนก็กระโดดลงไปเล่นได้เลย  แต่แย้กระโดดลงไปกลางวันอย่างเดียว  และที่นี่จะมีห้อง VIP เป็นห้องคาราโอเกะ  ซึ่งในห้องนั้นก็จะเห็นว่าสระว่ายน้ำได้กลายเป็นตู้ปลาขนาดใหญ่  ก็จะมีนางเงือกอยู่ตนนึง  กำลังว่ายไปว่ายมา  ก็คือหญิงแย้นั่นเอง  ถ้าไปวันที่แย้ไปไม่ได้ไปก็จะไม่มีเงือกตัวนี้นะจ้ะ  อาจจะมีนางเงือกตัวอื่นก็เป็นได้

ค่าที่พักอยู่ในราคา 3,000 - 5,000 บาท  ก็ถือว่าราคากลางๆ กับบรรยากาศดีมากๆ  หากใครสนใจก็ลองมาพักดูได้ที่ Bar and Bed Resort ณ เกาะเสม็ดนี่เอง  ไม่ไกลจากกรุงเทพด้วย  แล้วจะหลงรักเกาะเสม็ดแบบหญิงแย้ก็ได้นะจ้ะ  ขอบคุณที่รับชมการมาเที่ยวครั้งนี้ของหญิงแย้ด้วย  โอกาสหน้าแย้จะพาไปเที่ยว  ไปชิลล์ที่ไหนอีก  ฝากติดตามกันด้วยนะจ้ะ

*รีวิวนี้มีสปอนเซอร์นะจ้ะ

ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog : http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YEAuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com