มหากาพย์ลิปสติกภาค 2 ตอน สีแดงไม่แรงไม่ทา

กราบสวัสดีมิตรรักแฟนเพลง  กลับมาตามคำเรียกร้องกับรีวิว “ลิปสติกสีแดง ไม่แรงไม่ทา” หลังจากรีวิวลิปสีส้มไปแล้ว   ก็มาที่ลิปสติกสีแดง  แย้เชื่อว่าสาวๆ จะต้องมีลิปสีแดงกันอย่างแน่นอน  เลยจะมารีวิวลิปสติกสีแดงที่แย้มีอยู่  จะเป็นอย่างไร  ชมกันเลยยย


มาเริ่มกันเลยที่สีแรก ของ Secret Kisses สี DIVA สีแบบแวมไพร์ทไวไลท์มาก  เหมาะสำหรับสาวที่แต่งหน้าไปงานกลางคืน  อยู่ในผับรับรองเด่นเวอร์  ถึงแม้ว่าสีปากจะดูดำๆก็ตาม  เป็นแดงเปลือกมังคุดทีี่ทาแล้วรู้สึกโอเค ดูดี  แล้วก็เหมาะกับสาวผิวขาวมากๆ  อารมณ์แวมไพร์สาว  แต่งเฉพาะตากับปาก แก้มไม่ต้อง  เริ่ดมาก  เนื้อดี ทาง่าย สีแน่นดี


สีแดงต่อไปคือ KA'OIR สี Show off เป็นสีแดงที่ทาแล้วออกมาสดใส  เป็นสีแดงที่แด๊ง แดง แดง แบบไม่มีสีอื่นเจือปน  เหมาะสำหรับคนที่อยากแดงแบบเบาๆ  คือเนื้อเค้าจะบางๆแต่ให้สีที่ชัดแน่นมาก  ทาแค่ปื้ด 2 ปื้ดนี่  แน่นแบบในรูปเลยจ้า


มากันที่ลิปของ Etude House สี PRD302 นะคะ  ต้องยอมรับว่าแพคเก็จเวอร์วังอลังการ  ชอบมากๆแล้วก็ลิปตัวนี้จะเน้นทรีตเมนต์มากกว่าสี  คือจะให้ความชุ่มชื่นด้วย  แต่ทาสัก 4-5 ครั้ง   ก็ออกมาเข้มได้อย่างที่เห็นนะจ้ะ


ต่อมาสีแดงนี้จ้า  ของ KNG Luturist Lipstick สี RED EARTH แดงเลือดนกของจริงนะจ้ะ ตัวแท่งค่อนข้างน่ากลัว  แต่ทาออกมาแล้วคิดคาด  จะไม่เข้มเท่าบนแท่ง  ทาบนปากก็ออกมาพอดีๆ


เข้าสู่ช่วงแดงน้อยสุด คือ Sivanna Colors Stay Luxurious Lipgloss สี 09 อันนี้จะออกแนวกลอสมากกว่า  แต่สุดท้ายพอทาสัก 2 ปื้ด  ก็จะค่อนข้างแดง  แดงแบบกลอส  สุขภาพดี  ปากอวบอิ่ม  ดังนั้นใครปากใหญ่ไม่ควรใช้จ้า


ถัดมาคือ  Lilsis สี RED LONDON  อันนี้ก็จะเป็นอีกแดงนึงที่ค่อนข้างจะแห้งที่สุด  แต่ก็ยังมีความมันอยู่บ้าง  ไม่ได้คอมเมนต์อะไรมาก  เพราะลิปสิกสีแดงส่วนใหญ่จะเนื้อดี โอเคอยู่แล้วนะจ้ะ


ปิดท้ายกันที่ Lola Liquid Lipstick สี SAVVY สีออกส้มนิดนึง  นิดเดียวจริงๆ  คือทาออกมาแล้วก็ยังดูเป็นสีแดงอยู่เหมือนเดิม  ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีริมฝีปากแห้งคอดนะจ้ะ  ตัวนี้จะเป็นอะไรที่สีทาบ้านสุดๆเลย  คือทาปุ้บ เกลี่ยๆ แน่นเวอร​์  สามารถแอบใช้เป็นทินต์ได้  แตะเสร็จก็เอานิ้วเกลี่ยๆเฉพาะข้านในของปาก  ก็เกร๋ๆมิใช่น้อย


มาเทียบสีกันดีกว่า เรียงตามแท่งแบบนี้เลยจ้า


แย้ได้ Swatch สีลงบนแขน  และเทียบให้ดูกับแสงต่างๆก็คือ กลางแดด ในร่ม  แล้วก็แสงไฟนีออนนะจ้ะ   เป็นยังไงบ้างกับรีวิวลิปสติกสีแดงไม่แรงไม่ทาของหญิงแย้  คราวหน้าแย้จะมารีวิว  มาแชร์อะไรอีก  ฝากติดตามกันด้วยน้า




 * รีวิวนี้บางชิ้นซื้อเอง บางชิ้นมีสปอนเซอร์จ้า

ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YEAuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws









0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com