น้ำหอมกลิ่นไหนที่เหมาะกับตัวคุณ!

สวัสดีจ้าสาวๆ หลายคนอาจเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของน้ำหอมกันว่า  เอ๊ะ  เราจะใช้กลิ่นไหนดี  แล้วตัวเราเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนน้าาา  วันนี้แย้มีทริคดีๆ เกี่ยวกับการเลือกกลิ่นของน้ำหอมมาแนะนำกันนะจ้ะ 


แน่นอนว่าคงไม่มีสาวๆคนไหนที่ไม่รู้จัก Victoria's secret สุดโด่งดัง  เป็นแบรนด์เกี่ยวกับผู้หญิงอย่างแท้จริง  ทั้งชุดชั้นในและผลิตภัณฑ์ด้านความงามต่างๆ  รวมไปถึงน้ำหอมด้วยนะจ้ะ  และเหล่านางฟ้า Victoria's secret เป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนบนโลกนี้ใฝ่ฝัน  ชั้นอยากจะสวยแบบนี้!  วันนี้ใครที่คิดว่าตัวเองมีบุคลิค lifestyle แบบนางฟ้าคนไหน  และตัวเองเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นอะไร  ก่อนอื่นเลยนะจ้ะดูว่า  บุคลิคและนิสัยของเราเป็นยังไง  เป็นคนสดใสร่าเริง  หรือว่าแก่นเซี๊ยวเปรี้ยวแซ่บ  เอ้ะหรือว่าชั้นเป็นสาวอาร์ตกันแน่  ถ้ารู้แล้วไปดูกันเล้ยยยย  

What Kind of Angel are You ? 

You’re such a Perfect Lovely Lady like, Megan Williams
ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง ชอบการเทคแคร์คนรอบข้าง  ทำให้มีแต่คนมารุมตอมเพราะว่าคุณเป็นคนมองโลกในแง่บวก โลกของคุณช่างดูสดใสซะเหลือเกิน  หรือเป็นชะนีโลกสวยนั่นเอง  เป็นคนที่มีพลังงานเยอะ  และความสุขในวันชิลล์ๆของคุณไปกับการหาร้านกาแฟน่ารักใหม่ๆ ไปนั่งชิลล์และถ่ายรูปเล่น เซลฟี่แบบสวยๆ  แสดงว่าคุณเหมาะน้ำหอมกลิ่น “ดอกไม้” จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น กระปี้กระเป่าตลอดวัน  อีกทั้งยังสร้างความสดชื่นให้กับคนรอบข้างด้วยนะแจ๊ะ

A Bright Fashionista, Jessica Hart


คุณมีความมั่นใจในตัวเองสูง ความสง่างามและการที่คุณสนใจวัฒนธรรมและแฟชั่นตล๊อดๆๆเวลาทำให้คุณโดดเด่นเด้งดึ๋งดั๋ง  และกล้าแสดงออกอย่างมั่นใจ  เริศที่สุดในบรรดากลุ่มเพื่อนๆคุณเต็มที่กับการทำงานแต่ และเรียกได้ว่าเป็นนักสังคมตัวยง  ที่ไหนมีปาร์ตี้ที่นั่นจะต้องมีชั้น!กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยว นิดหน่อย จะช่วยให้ลุคคุณกระฉับกระเฉงขึ้น ชวนให้หนุ่มๆหลงใหล  เคลิ้มไปตามๆกัน  อุต๊ะ!
Romantic & Love comes first, Rachel Hilbert

คุณเป็นผู้หญิงช่างคิดช่างฝัน รักสงบ มีความอ่อนไหวสูง คุณใจดี และรักความสงบ  รักน้ำรักปลา รักซากุระ  เอ้ย!ไม่ใช่  คุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย และ คุณชอบคิดมาก ผู้หญิงที่ให้ความจริงใจกับทุกคนอย่างแท้จริง   คุณชอบใช้เวลาหลังเลิกงานขลุกอยู่ในร้านหนังสือเพื่อหาหนังสือเล่มใหม่ที่ถูกใจเพื่ออ่าน  เรียกได้ว่าเป็นหนอนหนังสือเลย  ปลายสัปดาห์ ผู้หญิงแบบคุณเหมาะกับน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานและอบอุ่น  แบบนางเอ้กกก นางเอกสุดๆ


Whoops! You are a Real Artist, Frida Gustavsson 
อารมณ์ศิลปิน รักอิสระ สาวอาร์ตตัวแม่เลยทีเดียว คุณไม่ชอบขึ้นอยู่กับระเบียบแบบแผน คุณมีสไตล์เป็นคนตัวเอง และอยากใช้ชีวิตเดินไปตามแนวทางของคุณ ผู้หญิงแบบคุณมีโลกส่วนสูง คนอื่นเข้าถึงได้ยาก คุณดูเหมือนที่จะชอบอยู่กับตัวเอง คุยกับต้นไม้  ใบหญ้า เอิบ คุณมักจะใช้เวลาของคุณไปกับการออกกำลังกายและฟังเพลงเสียส่วนใหญ่ น้ำหอมทีเหมาะกับคุณคือน้ำหอมที่มีส่วนผสมของกลิ่นที่มีความสดชื่นแบบ “กลิิ่นผลไม้”  กลิ่นนี้จะทำให้คุณโดดเด่น แถมดูเด็กลงด้วยนะ

A Confident Career Woman, Lauren Layne 
คุณเป็นผู้หญิงฉลาดที่มีความสง่างาม อารมณ์คุณมีความมั่นคงสูงมาก  คือเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงนั่นเอง คุณใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ในการตัดสินใจในสิ่งต่างๆ คุณชอบควบคุมทุกสิ่งต่างๆ ถึงแม้ว่าเพื่อนอาจจะบอกว่าคุณมีความตรงไปตรง อาจจะคิดว่าคุณน่ากลัวในบางที แต่แท้จริงแล้วนั้นคุณเพียงแค่ต้องการเสนอความคิดเห็นของคุณอย่างตรงไปตรงมาเท่านั่นเอง น้ำหอมที่เหมาะกับคุณนั้นคงไม่พ้น กลิ่นสดชื่นของดอกไม้นั่นเอง

โฮ๊ะๆ หลังจากที่แย้ได้ลองเล่น Quiz ดูแล้ว  แย้ก็พบว่าแย้คือ Jessica Hart กรี๊ดดดๆ  นางแบบในดวงใจของแย้เลยทีเดียว  เพราะว่าด้วยความมั่นใจสูงแบบปรอทแตก  และยังเป็นแฟชั่นนิสต้า  ไม่พลาดทุกเทรนด์แฟชั่น  ก็ต้องเหมาะกับกลิ่นหวานๆซ่อนเปรี้ยว  อย่างน้ำหอมกลิ่น Love Spell มากๆ  จึงจะเข้ากับบุคลิคของหญิงแย้นะฮ้าาาาา  


ใครที่ทราบกันแล้วว่าตัวเองเหมาะกับน้ำหอมแบบไหน  แย้มีข่าวดีมาบอก! ตอนนี้ lafema.com เค้ากำลังมีสิทธิพิเศษสำหรับแฟนเพจหญิงแย้เท่านั้น!  น้ำหอม Victoria's secret ลดราคาพิเศษ!! เอาใจสาวๆทุกคน  ย้ำอีกครั้งว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับแฟนเพจหญิงแย้เท่านั้นนะจ้ะ เข้าไปได้ที่ http://po.st/Hw1UAv รู้อย่างนี้แล้วห้ามพลาดเด็ดขาด! แย้ต้องขอตัวไปฉีดน้ำหอมก่อนนะจ้ะ  จะได้ตัวหอมฟุ้งจนหนุ่มๆต้องเคลิ้มไปเลย  สำหรับวันนี้  สวัสดีจ้า 

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com