เมื่อหญิงแย้กลายร่างเป็นมาดามมด!!

สวัสดีจ้า  ในวันนี้หญิงแย้มากับความงามแบบเหนือธรรมชาติ  แบบอลังการ  เป็นลุคที่คิดอยู่ว่าจะออกมาแบบไหน แย้จะมา Copy Paste แปลงร่างตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว  เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวมากๆ  และบุคลคลที่แย้จะมา Copy Paste ในวันนี้  ไม่มีใครที่ไม่รู้จักนางแน่นอน  ดังสะท้านวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้  เค้าก็คือ “มาดามมด” นั่นเอง!!


นาทีนี้ต้องบอกว่ามาดามมด    เพราะความงามแบบทะลุมิติ  สวยแปลกไม่เหมือนใครแบบนี้  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ  การเเต่งตัวของนางเรียกได้ว่าโดดเด่น  ใครเห็นต้องสะท้าน เวลา นางลง รูป เเต่ละครั้ง เเทบจะ กระโดดไลค์ไม่ทัน  ทำให้หญิงแย้คันมือคนไม้  อยากจะแต่งเป็นมาดามมดซะเหลือเกิน  อยากรู้ว่าแย้  จะแปลงร่างเป็นมาดามแย้ได้เหมือนขนาดไหน  มาดูกันเลย


หลายคนไม่ต้องตกใจว่าทำไมหญิงแย้ถึงไม่ล้างหน้า  ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า  หน้าแย้จะแน่น จะเข้ม จะดุเดือดกว่านี้ 100 เท่า!  จึงไม่จำเป็นต้องล้างหน้านะจ้ะ 


ขั้นตอนแรกของการที่จะเป็นมาดามมด  คือเราต้องสร้างโครงหน้าของเราให้เป็นผู้ชายก่อน  เพราะมาดามมดไม่ใช่ผู้หญิงนะจ้ะ  เริ่มด้วยการเฉดดิ้งก่อนเลย  แย้ใช้แปรงที่ลักษณะเป็นแปรงรองพื้นนะจ้ะ  เพราะว่าวันนี้เราต้องการโครงหน้าที่ชัดเจนมาก  แย้จะใช้สีที่เข้มๆมาก  เป็นสีน้ำตาลเกือบดำ  เพื่อสร้างโครงหน้าแบบผู้ชาย  เน้นบริเวณโหนกแก้ม  กระดูก  สันกราม ให้ชัดขึ้น  แปรงบรอนเซอร์ในวันนี้ใช้แปรงปัดแป้งไปเลยจ้า  แปรงบรอนเซอร์ปกติไม่สะใจ


และจมูกจะต้องโด่งมาก  เพราะมาดามมดจมูกโด่งมากจริงๆ  โดยใช้สีที่ค่อนข้างเข้มกว่าปกติ  บอกเลยว่าวันนี้จะไม่มีอะไรที่เป็นธรรมชาติเลย  เฉดดิ้งจมูกตั้งแต่หัวคิ้วลงมา  


ต่อมาเป็นสีแก้ม  ใช้สีที่จัดมาก จัดว่าไม่กล้าใช้จริง !? ฟาดลงไปเลยจ้า  อย่าไปกลัว  แดงไปถึงปากซอยยังได้  เดินไปไหนนี่รถหยุดกันเป็นแถว  นึกว่าเสาไฟจราจร เอิบ! จัดหนักจัดเต็ม


ส่วนปากนี่สีเค้าจะไม่ค่อยธรรมดา  แต่ว่าแย้เน้นเป็นธรรมชาติ(หรอ)  ก็จะทาเป็นสีชมพูอ่อนระเรื่อ  ดูสุขภาพดี  น่ารักใสๆ แต่พอทาแล้วแย้รู้สึกว่ายังไม่เจ็บพอ  ยังไม่สาแก่ใจ  เพิ่มสีเข้าไป  แย้จะตัดขอบปากให้เข้มขึ้น  เพราะริมฝีปากแย้จะมีปัญหาคือไม่ค่อยชัด  ตัดขอบปากด้วยสีค่อนข้างเข้ม  คนอื่นอาจจะใช้แปรง  แต่แย้ใช้แปรงไม่เป็นจ้า  ทาจากแท่งได้เลย


ต่อมาจ้า  แย้คิดว่าจมูกยังไม่ชัดพอ  ต้องเพิ่มความมีมิติเข้าไปอีก  หน้าจะต้องชัดๆ  จัดไฮไลท์สีขาวเข้าไป  เรียกว่าถ่ายรูปนี่  ไม่ต้องจัดไฟเลยจ้า  หน้าพุ่งมาก  แค่ช่างภาพใส่พระมาก็พอ หืมมม  


เป็นมาดามมดขาดไม่ได้เลย  ไอเท็มสำคัญ ก็คือขนตาปลอมนั่นเอง  ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าเป็นขนตาหรือกันสาดดี  แย้จะเริ่มจากขนตาล่างก่อน  เพราะกลัวว่าจะติดขนตาบนแล้วจะมองไม่เห็นขนตาล่าง  ขนตาที่จะใช้  รุ่นที่เป็นธรรมชาติเก็บไว้ก่อน  แต่ที่แย้จะใช้ก็เป็นธรรมชาตินะคะ  ทำมาจากขนไก่ เอิบ..  ติดไปนี่กระพือปีกบินเลยจ้า


ต่อกันที่ขนตาบน  ไม่ต้องแปลกใจทำไมวันนี้แย้ไม่สอนเขียนคิ้ว  เพราะขนตาบังหมดจ้า เขียนไปก็ไร้ค่า  เวลาที่ขนตาอันใหญ่ขนาดนี้  เราต้องมั่นใจในกาวติดขนตาของเราด้วย  เอาแบบที่ติดทนนานที่สุด  ถ้าติดที่บริเวณโคนขนตาไม่ได้  หรือติดแล้วลืมตาไม่ขึ้น  ก็แนะนำว่าให้ติดข้างบนโคนขนตาขึ้นไปนิดนึงนะจ้ะ  ไม่ต้องชิดโคนมาเพราะจะลืมตาไม่ขึ้นเอา  ขนตาบนเรียกได้ว่าสร้างความลำบากมาก  ไม่รู้ว่ามาดามมดใช้ชีวิตยังไงนะคะ  เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ


แต่เพื่อความเหมือนอลังการที่เสร็จสมบูรณ์  ชุดก็ต้องเต็มเหมือนกับหน้านะจ้ะ  ไหนๆก็มาสายธรรมชาติแล้ว  ก็อยากจะไปเที่ยวตามธรรมชาติ  เที่ยวทะเลกัน  แย้ก็จะแต่งตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมด้วย  ไปเที่ยวทะเลกัน! โอ้ทะเลแสนงามมมมม  ฟ้าสีครามสดใสสสส ~ 


เสร็จแล้วจ้ากับลุคมาดามมด  มาเป็นมาดามแย้  หวังว่าคงจะชอบกันนะจ้ะ  สาวๆคนไหนอยากจะแต่งตัวรับซัมเมอร์ไปเที่ยวแบบแย้ก็ได้  แต่แนะนำว่าอย่าไปกับหนุ่มๆ เพราอาจจะตกใจว่ายน้ำหนีไปก็ได้  กรั่กๆๆๆ ถ้าใคร อยากดูเต็มๆ หรือ อยากให้ หญิงเเย้ เเปลงร่าง Copy Paste เป็นใคร ใน รายการ Turn On BEauty คลิก สวย เป๊ะ Facebook / IG inbox มาได้ ที่ ช่องทางของรายการได้เลยนะจ้ะ  มาดามแย้ขอตัวไปดำน้ำก่อนนะคะ  ขอบคุณสำหรับการติดตาม  สวัสดีค่ะ  บุ๋ง.. บุ๋ง.. บุ๋ง


ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YEAuunws
Pantip : นนทพรแย้

Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com