หญิงแย้รีวิวลิปสติดสุดจี๊ด ทาทีไรใครๆก็ถาม

สวัสดีจ้า  หลายคนถามถึงริมฝีปากที่สีฉูดฉาดของหญิงแย้กันมามากมายนะขอรับ  เวลาที่ทาสีนี้ทีไร  เป็นอันต้องมีคนถามทุกที สีอะไรคะ  ยี่ห้ออะไร   เป็นสีที่แย้ทาบ่อยมากๆในช่วงนี้  ซึ่งระหว่างที่แย้เดินทางไป Antartika หญิงแย้ได้พกลิปสติกมา 3 แท่งด้วยกัน  เดี๋ยวมาดูกันดีกว่านะคะว่ามีอะไรบ้าง


เฉลยมี 3 แท่งด้วยกัน  คือ Mac,Wet n Wild แล้วก็ Lime crime นะคะ   Mac อันนี้เสมือนเป็นรองพื้นปากของเรานั่นเอง  ต้องบอกก่อนว่านางไม่สามารถทาแต่เพียงลำพังได้  เพราะว่าหน้าจะป่วยมากกก  นางคือ Mac Satin สี Fresh  เป็นรองพื้นปากที่ดีมากสำหรับสาวผิวค่อนข้างขาวนะครับ  เพราะว่าจะกลบสีปากเข้มๆของเราได้ดีมาก  แล้วก็ไม่แห้งจนเกินไป  ให้ความชุ่มชื้นอยู่


ตามด้วยลิปสติกของ Lime crime สี Geradium อันนี้แหละจะทำให้ปากของเราเด่นเด้งออกมา  เพราะมันค่อนข้างจะสะท้องแสงได้ดีพอสมควรเลย  ทาแล้วเด่นทันที  เนื้อ  Mate แบบมี Moisture ไม่แห้งจนเกินไป  พิกเมนต์สีดี  แน่นเวอร์  แต่พูดเลยว่าเวลากินน้ำ   ลอกติดหมดเกลี้ยง  ต้องทาใหม่เรื่อยๆนะแจ๊ะ  เพราะว่าเนื้อมันค่อนข้าง Creamy มากๆเลย  


อันสุดท้ายกันเลยดีกว่าของ Wet n Wild สีส้มจัดๆเลย  สี 969 Carrot Gold  ซึ่งแย้ไม่สามารถทาชมพูแน่นๆแบบ Geradium ได้แต่เพียงลำพัง  เพราะว่าเป็นคนที่ทาสีชมพูแล้วไม่ค่อยขึ้น  ต้องออกสีพีชๆหน่อย  ก็เลยต้องมีสีส้มมาใส่ด้วย  เพื่อให้ดูเข้ากับสีผิว  


ตัวนี้ไม่เคยทาเดี่ยวๆเลยนะคะ  จะทาควบคู่กับลิปสติกสีอื่นเสมอ  ก็เลยไม่สามารถจะบรรยายถึงเนื้อของเค้าได้ว่าเป็นยังไงบ้าง  แต่สีเวลาทาติดง่ายมาก  ทาทีเดียวก็ออกแล้ว  ไม่แห้งจนเกินไป สามารถที่จะเอาไปผสมกับลิปสติกอื่นๆได้เป็นอย่างดี  เรียกว่าคุณภาพเกินราคาไปเยอะ  บางทีแย้ก็เอาเจ้า Wet n Wild  ทาเฉพาะขอบในของริมฝีปาก  จะได้ดูเป็นแบบติ้นท์  สวยดีปากมีมิติ


จบแล้วจ้าสำหรับรีวิวลิปสติกสุดจี๊ดของแย้  หวังว่าจะถูกใจกันนะจ้ะ  รีวิวหน้าขิงแย้จะเป็นอะไร  ฝากติดตามกันด้วยจ้า  วันนี้แย้ลาไปก่อน  สวัสดีค่ะ  

ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YEAuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com