รีวิว “ครีมแต้มสิวยันฮี” ถูกและดีจริงหราา??

สิววว.. คือปัญหาระดับชาติ  แย้ก็พยายามที่จะค้นหาวิธีทำให้สิวลดโดยเร็วที่สุด  เช่นไปฉีดสิว  แต่!! มันยุ่งยากและเปลือง!!! (ประเด็นหลังสำคัญกว่า)  วันนี้แย้จะมารีวิวครีมแต้มสิวที่ “ถูกและดี” และยังหาซื้อง่ายมว๊ากกก  นั่นก็คือ “ครีมแต้มสิวยันฮี” 


แน่นอนว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักโรงพยาบาลยันฮี  โด่งดังมากๆในเรื่องของความสวยความงามตั้งแต่หัวยัน... (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ) ซึ่งครีมแต้มสิวตัวนี้ทางยันฮีได้ส่งมาให้แย้ได้ทดลองใช้นะจ้ะ  แพคเกจสีขาว-ฟ้า เรียบง่าย  หน้ากล่องมีบอกสรรพคุณชัดเจน  ลดปัญหาสิวอักเสบ, ผิวหน้าเรียบเนียน, สลายสิวอุดตัน 


ด้วยความที่เป็นหลอดแบบนี้ทำให้สะอาดต่อการใช้งาน  ไม่ต้องล้วงต้องควัก  อาจจะทำให้สิ่งสกปรกตกลงไปได้  เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นออกจะกึ่งเนื้อเจล  เนื้อจะบางเบาและซึมลงสู่ผิวได้ง่าย  ไม่เหนียวเหนอะหนะ


วิธีใช้ก็คือบีบ  ชิมครีม.. เย้ย! แต้มบริเวณที่สิวขึ้นหรือกำลังจะขึ้น  ทาบางๆหลังล้างหน้า เช้า - เย็น  หลังจากครีมซึมลงสู่ผิวก็สามารถทาบำรุงตัวต่อๆไปได้เลย  


หลังจากที่ได้ทาเช้า -  เย็น  ผลลัพท์ที่ได้  แทแด๊~ สิวยุบไปเลยจ้า! ตื่นเต้นมาก  ปกติกว่าสิวจะยุบต้องใช้เวลาหลายวันพอสมควร  นอกจากจะไปฉีดสิวเลย  คือดีงามมากสิวยุบเหลือรอยเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง  และใช้แล้วไม่แสบ  ไม่คัน  ไม่แพ้  


เราอาจจะเคยทาครีมแต้มสิวบางยี่ห้อ  ที่เวลาทาไปแล้วจะแสบมาก  คันยิบๆ เพราะว่ามันไปกัดผิวบริเวณนั้น  จนสิวแห้ง แต่! ผิวก็แห้งกร้านไปด้วย  ผิวบริเวณที่แต้มครีมไปจะไม่แห้งไม่ลอกเลย  เพราะว่ามีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้  จึงช่วยเติมความชุ่มชื่น  สมานรอยแผล ลดการระคายเคือง  ไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็น  ดีงามพระรามสี่


เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ขนาดนี้  รักเลย  หาซื้อยากมั้ยต้องไปซื้อที่โรงพยาบาลยันฮีรึปล่าว  บอกเลยว่าหาซื้อง่ายมาก  เพราะเค้ามีวางขายที่ 7/11 ร้านขายยาไกล้บ้าน  เรียกว่ายังไม่ทันออกนอกปากซอยก็เจอแล้ว  ไปหาซื้อมาใช้ซะ  หลอดละ  79 บาทเอง  ปลาบปลื้มลื่นตลิ่ง  ลาไปแล้ว  สวัสดีจ้า










1 ความคิดเห็น :

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com