ยันฮีหน้าขาว ใครไม่มีเช้ยยยเชย

สวัสดีจ้า  ณ จุดจุดนี้คงไม่มีใครไม่เคยได้ยิน  ครีมยันฮีหน้าขาว  หรือ Whitening Cream ของโรงพยาบาลยันฮีนั่นเอง  ดังนั้นไว้ใจได้ในด้านความปลอดภัย ชื่อเสียงโด่งดังมากกกกก  จนมีของลอกเลียนแบบออกมาเต็มตลาดเลยทีเดียว  แย้จะมารีวิวให้ชมกันเลย 


ครีมจะเป็นหลอดสีชมพู  ขนาด 21 g. ส่วนผสมที่สำคัญก็คือกลูต้าไธโอน , อัลฟาอาร์บูติน, ว่านหางจระเข้, วิตามิน E ,B3  และสารสกัดอื่นๆอีกมากมาย  ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราขาวกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง  และผสมสารกันแดด Spf 30 ด้วยนะ 


เนื้อครีมจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น  แต่ตัวครีมไม่เหนียวเหนอะหนะเลย  ทาแล้วซึมไวมากกลืนไปกับผิวเลย   มีกลิ่นหอมเบาๆ ไม่ฉุน ซึ่งแย้เป็นคนแพ้ครีมผสมน้ำหอมเยอะๆ แต่ตัวนี้แย้สามารถใช้ได้อย่างไม่แพ้  


ส่วนตัวแย้จะใช้ตัวนี้เป็นกันแดดตอนเช้าเป็น Makeup base ด้วย  เพราะว่าเค้าเป็นทั้งบำรุงและกันแดดในตัวเดียว  ช่วยประหยัดเวลา  แล้วก็ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มระหว่างวัน  และหลังจากได้ทดลองใช้ชีวิตทั้งวัน  ก็ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นด้วย  สาวผิวมันสามารถใช้ได้เลย คือดีงาม


สำหรับเรื่องความขาว  ซึ่งบอกก่อนเลยว่าแย้เป็นคนขาวอยู่แล้วคงไม่ได้เห็นผลที่ชัดเจนเท่าไหร่  แต่เรื่องรอยสิว รอยแดงต่างๆ มันจางลงจริงๆ  แย้จะโบกหนักๆเลย   เวลาหลังเป็นสิวที่เพิ่งหาย  (อย่าไปทาตอนกำลังอักเสบนะจ้ะ) โบกเข้าไปแล้ว  รอยสิวจะหายไปอย่างรวดเร็ว  แทบจะไม่มีรอยเลย  คือปลื้มตรงนี้มาก


ส่วนใครที่ต้องการความขาวขึ้นอย่างชัดเจน  ต้องใช้เป็นเวลาต่อเนื่องสักระยะ   บวกกับการดูแลผิวอื่นๆเช่น  การทากันแดด ด้วยเนอะ  สำหรับแย้  เป็น Whitening ที่คุณภาพเกินราคาจริงๆ  แถมหาซื้อได้ง่ายมากๆ ที่ 7/11 หรือ Family Mart ร้านขายยา  สำหรับวันนี้สวัสดีจ้า


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com