แย้รีวิวสุดยอดครีมบำรุงผิวประจำซัมเมอร์นี้ “Citra Light-Touch White Nutri-Serum”

ฮัลโหลววว อิสมี อิอิ แย้เองจ้า รู้ไหมจ้ะว่าสาหร่ายวากาเมะที่เราชอบกินกันอย่างแสนอร่อย เค้ามีประโยชน์ต่อผิวพรรณของเราสุดๆ  เพราะมีวิตามินบี3 จากธรรมชาติ  ที่ช่วยให้ผิวขาวใส  เปล่งปลั่งสุขภาพดี    วันนี้จะพาลงไปดำทะเลหาสาหร่ายวากาเมะกัน  เย้ย! ไม่ใช่ ไม่ต้องลำบากขนาดนั้นเพราะว่าเรามีนี่แล้ว “Citra Light-Touch White Nutri-Serum”  หลายๆคนอาจจะเคยรู้จักกันแล้ว  วันนี้แย้จะมารีวิวให้ดูกันว่าจะดีงามหรือไม่



ช่วงนี้เข้าสู่ซัมเมอร์แล้ว  แม้ปกติอากาศก็ร้อนอยู่แล้วยิ่งร้อนเข้าไปอีก  ทำให้เราไม่อยากจะทาครีมอะไร ที่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ   พอแย้ได้ลองเจ้า Citra Light-Touch White Nutri-Serum คือเค้าเป็นเซรั่มเนื้อเจลใสๆแบบนี้  เค้ามีสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะจากประเทศญี่ปุ่น  ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นและนุ่มชุ่มชื่น


บอกเลยว่าเนื้อบางเบามาก ทาง่ายมาก  ไม่เหนียวหนืดเลยจะลื่นไปกับผิว  แถมรู้สึกเย็นสบายสดชื่น  มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน  เวลาที่เราทาลงบนผิว  จะแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมลงผิวเลย  คือซึมเร็วมากจริงๆ แย้จะทดสอบว่าจะเหนียวเหนอะหนะรึปล่าว  โดยจะใช้สำลีทาลงไปบนผิวหลังจากที่ทาผิวลงไปเรียบร้อยแล้ว  มาดูกันว่าจะเป็นยังไง  เปรียบเทียบกับสกินแคร์ที่มีลักษณะคล้ายกัน


เห็นได้ชัดเลยว่า Citra Light-Touch White Nutri-Serum ซึมไวและไม่เหลือความเหนียวไว้บนผิวเลย  แต่สำหรับสกินแคร์ที่มีลักษณะคล้ายกันที่นำมาเปรียบเทียบ  เมื่อทาสำลีลงไปก็ติดไปกับผิวเป็นขุยๆ  ปลาบปลื่มลื่นตลิ่งมาก


เคล็ดลับอีกอย่างของแย้หน้าร้อนนี้ก็คือ  แย้จะชอบนำมาผสมกับครีมกันแดด  เพราะว่าเวลาที่เราไปออกแดด  ไปเที่ยวทะเล  เวลาที่เราทาครีมกันแดดที่มีค่ากันแดดสูงๆ เนื้อครีมมันจะเหนียว  แล้วจะทายากไม่สบายตัว  ยิ่งเจอเหงื่อเข้าไปอีก  พังจ้าาาาาา  แต่! วิธีการนี้จะทำให้ชีวิตดีขึ้นจริงๆ  พอเอามาผสมกับครีมกันแดด  เนื้อครีมก็ลื่นขึ้น  ทาง่ายขึ้น  แถมยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย  หลังออกแดดยังใช้เป็น After Sun ได้อีกด้วยนะ เพราะได้ความรู้สึกสบายๆคล้ายทา aloe vera ก็โบกเข้าไป เลิศอ่ะ!



สำหรับผลลัพธ์หลังการใช้  อันดับแรกที่สำผัสได้ทันทีเลยก็คือความชุ่มชื้น  ผิวจะดูฉ่ำน้ำสุขภาพดีขึ้นมาทันทีเลย และแย้เป็นคนที่ทาครีมตัวขาว  ก็รู้สึกเลยว่าครีมซึมลงผิวได้ง่ายขึ้น  ติดผิวมากขึ้น  และสำหรับความขาวหลังจากที่แย้ได้ทดลองใช้มาสักระยะหนึ่ง  รู้สึกว่าผิวใสขึ้นจริง  แต่ถ้าจะให้ขาวขึ้นหลายๆสเต็ปคงต้องใช้เวลา  บวกกับการดูแลอื่นๆด้วยนะแจ๊ะ



บอกเลยว่าประทับใจทำให้เปลี่ยนความคิดไปเลย  จากปกติจะไม่ค่อยทาครีมเวลาอากาศร้อนอบอ้าว เพราะกลัวเหนียวเหนอะ  ตอนนี้สามารถทาได้ทุกวันทุกโอกาสเลย  รักอ่ะ  ใครอยากใช้อยากลอง  ก็หาซื้อได้ง่ายมว๊ากกก  ไปปากซอยบ้านก็เจอแล้วนะจ้ะ  ควรไปหามาใช้กันแล้วชีวิตจะดี  สำหรับวันนี้ลาไปแล้ว  สวัสดีจ้า


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com