Special How to : หญิงเเย้แปลงโฉมเป็น นักร้อง สาวผิวสี Rihanna

สวัสดีค่ะ  หญิงแย้เองนะฮ๊าาา  บอกก่อนเลยว่าหญิงแย้ได้มีโอกาสทำรายการ Turn on beauty คลิก สวย เป๊ะ ค่า ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องสวยๆงามๆของคุณผู้หญิงนั่นเอง  Turn On Beauty มีช่วงนึง ของเเย้ ชื่อ Copy Paste ช่วงนี้เองที่เเย้จะมา Copy & Paste ลุคของคนดังว่าจะเเต่ง ยังไง ให้สวยให้เริ่ด เหมือนเค้า ตั้งเเต่ หัวจรดเท้าเลยทีเดียว  เลยอยากเอามาแชร์ให้สาวได้ชมกันด้วยนะจ้ะ    


ลุคเเรกของ การเเปลงโฉมของหญิงเเย้ คือ น้กร้องสาวผิวสี Rihanna นั่นเอง แย้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รุ้จักสาวฮ็อตนางนี้แน่นอน  ทั้งสวย แซ่บ เซ็กซี่ระเบิดระเบ้อขนาดนี้  แถมยังมีความสามารถรอบด้านทังร้องและแสดงเลย  เป็น Reference ของแย้ในครั้งนี้

และเทรนด์ตอนนี้ที่มาแรงมากๆเลย  ก็คือการกรีดอายไลน์เนอร์แบบแคทอายนั่นเอง  ทั้งสวย เปรี้ยว เฉี่ยว   แน่นอนจ้าพอพูดถึงแคทอาย  แม่นาง Rihanna การกรีดอายไลน์เนอร์ของนางจะมีเอกลักษณ์มากๆ  หญิงแย้จะพลาดได้อย่างไร  ไปชมกันเลยกับ  “หญิงเเย้แปลงโฉมเป็น นักร้อง สาวผิวสี Rihanna”  แต่งตามได้ไม่ยากเลย  ไปดูกันจ้า


ขั้นตอนแรกของการแต่งหน้าของเราที่สำคัญเลย  คือการเตรียมผิว  ไม่ว่าจะแต่งเป็นใคร  แต่งไปไหนก็ตามผิวเป็นเรื่องสำคัญนะจ้ะ  บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน  ไม่งั้นจะแต่งหน้าไม่ติด  เป็นขุย  ตกร่อง ไม่โอเครรรรรรร


สำหรับรองพื้นนะคะ Rihanna นางเป็นสาวผิวเข้ม  ก็ต้องใช้สีรองพื้นที่เข้มกว่าปกติ  แย้ใช้ของ Revlon Colorstay 24hrs เบอร์ 03 นะจ้ะ  ใช้ฟองน้ำค่อยๆกดให้กลืนไปกับผิวหน้าของเรา


ต่อมาจ้าเฉดดิ้งให้หน้าดูมีมิติลี้ลับ  ด้วย Giffarine Crystaline Foundation Stick เบอร์ 02 เฉดดิ้งบริเวณกรอบหน้า  โหนกแก้มและสันจมูกให้ชัดขึ้น


และขั้นตอนไฮไลท์นะจ้ะ  ใช้คอนซีลเลอร์ Seventeen Stay No.1 ไฮไลท์บริเวณหน้าผากและสันจมูก  หน้าของเราก็จะดูพุ่งขึ้นมา  


แย้ใช้รองพื้นค่อยๆกดที่หางคิ้ว  เพื่อทำให้คิ้วดูจางลงจะได้เขียนรูปใหม่ได้ง่ายนะจ้ะ


เซตรองพื้นด้วยแป้ง Chanel Poudre Universelle Libre No.02 หลังจากนั้นจ้า  เฉดดิ้งอีกครั้งด้วยบรอนเซอร์แบบฝุ่นของ Mac สี Deep Dark


มาถึงขั้นตอนการเขียนคิ้วกันนะจ้ะ  ด้วย Mac 12 Color Eyeshadowpalette ใช้ร่วมกับแปรงหัวตัด  แย้ใช้สีดำกับน้ำตาลผสมกัน  สังเกตว่าคิ้วของ Rihanna จะโก่งมาก  แล้วก็เส้นเล็กนิดเดียว  หางคิ้วจะบาง  แต่ให้แย้กันคิ้วออกก็จะไม่ไหวนะจ้ะ


ต่อไปเป็นดวงตา  จะไม่ได้เล่นกับสี Eyeshadow เท่าไหร่  แต่จะไปเน้นที่ Eyeliner มากกว่า  แย้ก็เลยจะไกด์ไลน์หรือร่างเอาไว้ก่อน  โดยใช้พู่กันหัวเล็กๆนั่นเอง  ใช้ Mac Fluid line Eye-Liner โดยเริ่มจากหัวตานะจ้ะ  หาง Eyeliner ของ Rihanna เค้าจะยาวเกือบไปถึงคิ้วเลยทีเดียว  ไม่ต้องตกใจ



หลังจากนั้นใช้ Eyeliner วาดกรอบอีกครั้ง แย้ใช้ของ Give Me นะจ้ะ  โดยเราจะทำให้ Eyeliner ของเราคมชัดขึ้นมา


สิ่งที่ห้ามขาดอีกอย่างก็คือขนตา  ใช้กาวติดขนตา Arty จ้า  ติดขนตาให้ชิดกับขอบตาที่สุด


ไฮไลท์ใต้โหนกคิ้วโดยใช้สีออกทองๆ  ให้คิ้วดูสูงและดูชัดขึ้นจ้า


สุดท้ายเพิ่มความวาว ความ Glow ให้กับผิวด้วยบรอนเซอร์ที่มีชิมเมอร์


ขั้นตอนสุดท้ายก็คือลิปสติกนั่นเอง  ซึ่งลิปสติกใน Reference ของเราจะทาสีนู๊ดมากๆ แย้ใช้สี PureZen ของ Mac จ้า  เสร็จเรียบร้อยนะคะ  สำหรับ Finish Look เลียนแบบนักร้องชื่อดัง Rihanna แต่นี่คือ แย้ฮานน่า  อยากจะให้ลุคมันได้กว่านี้  ต้องไปแปลงโฉม  เปลี่ยนใส่ผ้า  ทำผมให้เข้าคอนเซปต์นะจ้ะ




สำหรับใครที่อยากจะชมเป็นแบบ Vdo ชมได้ด้านล่างนี้เลยจ้า


เป็นยังไงกับ แย้ฮานน่า พอจะแซ่บสู้กับ Rihanna ไดัมั้ย  ถ้าอยากให้แย้แต่งแบบไหนก็ขอกันเข้ามาได้นะจ้ะ  ใครอยากจะติดตามรายการ Turn On Beauty ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 10.35 ที่ช่อง PPTV HD กด ช่อง 6,36,46 หรือ โหลด APPS : PPTV Beyond ดูได้ทุกที่ ทุกเวลา จ้า  ขอบคุณสำหรับการติดตามในวันนี้  แย้ฮานน่าขอลาไปก่อน  จะต้องไปขึ้นทัวร์คอนเสิร์ทต่อ  สวัสดีจ้า  บายยย


ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com