เมื่อหญิงแย้มโนว่าตัวเองเป็น "แครี่ ปามิว ปามิว"

 คอนนิจิวะ ซากุระ อาโออิ เดส! สวัสดีจ้า  หญิงแย้มากับลุคแบบ Special กันอีกแล้วนะจ้ะ  ทักทายกันแบบญี่ปุ่นขนาดนี้  คงจะแต่งเป็นฝรั่งไปไม่ได้  เป็นลุคที่แย้ตื่นเต้นกับความพิเศษ  ความเลิศของนางมากๆ  ซึ่งแย้ได้แต่งร่วมกับรายการ Turn on beauty คลิก สวย เป๊ะ นั่นเองจ้า  ไม่รอช้า  คนที่แย้จะมา Copy Paste ในวันนี้ก็คือ.. คือ.. คือ… 


แครี่ ปามิว ปามิว นั่นเองจ้า  ในสไตล์ฮาราจุกุ  เป็นบล็อกเกอร์และเน็ตไอดอลมาก่อน  และออกซิงเกิ้ลของตัวเอง  ดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว  นางมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก  อายุแค่ 20 นิดๆเท่านั้นเอง  และมีชื่อเสียงโด่งดังมากในญี่ปุ่น  แถมน่าตาน่ารักแบ๊วๆ เป็นผู้หญิงที่ไม่ธรรมดาจริงๆ นางจึงเป็น Reference ของแย้ในครั้งนี้ 


วันนี้แย้ลงรองพื้นและคิ้วมาแล้วเรียบร้อยนะจ้ะ  เพื่อเป็นการประหยัดเวลา  ก่อนอื่นเราควรจะลงรองพื้นใต้ตาหรือไพรเมอร์ใต้ตาของเราด้วย  เพื่อให้ Eyeshadow ติดทนนานมากยิ่งขึ้น    


หลังจากนั้นก็เริ่มละเลง Eyeshadow กัน  แย้สังเกตว่าถุงใต้ตาเค้าแน่นจริง Eyeshadow ของเค้าจะสีออกทองๆมุกๆ  ช่วงปลายตาเค้าจะใช้สีค่อนข้างน้ำตาลเพื่อให้ตามีมิติมากยิ่งขึ้น  ส่วนใต้ตาของเค้า  เหมือนไม่ใช่ถุงใต้ตาจริงๆ  Makeup ขึ้นมา  เราก็จะทำให้เกิดถุงใต้ตาตามเค้านิฮะ  แย้ใช้สีน้ำตาลแมต  ทำเงาให้เหมือนถุงใต้ตาขึ้นมา  เพื่อที่เราจะได้ Dolly eye  แบบสาวปามิว ปามิวนั่นเอง  ออกมาตอนแรกอาจจะตกใจนิดนึงเพราะตาจะดูบวมๆ 


และใช้สีขาวที่ขอบตาล่าง  เป็นการขยายตา  ทำให้ตาดูโตยิ่งขึ้น  เป็นสาวแบ๊วสไตล์ฮาราจุกุ  


และตาบนใช้ Eyeshadow เหมือนกับขอบตาล่างเลย  ใช้นิ้วเลยจ้าง่ายสุด  ตามความถนัด


ขาดไม่ได้เลยกับขนตา  เค้าอาจจะใช้ชั้นเดียว  หรือเราอยากจะปรับให้คล้ายกัน    ก็ใช้วิธีการแบบแย้ก้ได้  ใช้ใช้เป็น 2 ชั้น  โดยชั้นแรกแย้จะใช้แบบพุ้งๆเป็นธรรมชาติก่อน  เวลาทากาวเราต้องรอสักพักนึงให้กาวเซตตัว  และติดลงไปบนโคนขนตาของเราจ้า  


และอีกชั้น  ลองหาขนตาที่ดูหนาๆ หรือเป็นแฉกๆก็ได้  ตัดขนตาประมาณ 2 ช่อ   มาติดที่หางตาอีกครั้ง  ให้ตาดูตกๆนะจ้ะ  จะออกมาฟรุ้งฟริ้งแบบนี้เลย  ตาจะดูโตขึ้น 
  


คนญี่ปุ่นเค้าจะมีการปัดบรัชออนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ  ก็คือปัดให้ปังเลย  ปัดให้รู้ว่าวันนี้ชั้นปัดบรัชออนมา  


งานปากสาวญี่ปุ่นเค้าจะนิยมทากลอสกันมาก  ให้ดูจุ๊บุ จิ๊บิ  เพราะสาวญี่ปุ่นปากเล็กและบาง  ทาให้ดูเยิ้มๆ อวบอิ่ม 


เก็บงานอีกนิดหน่อย  เฉดดิ้งจมูกให้เป็นสัน และใช้ Eyeshadow  สีทองที่ปลายจมูกและสันจมูก  


ขาดไม่ได้คือไฝนั่นเองจ้างาน Copy Paste จึงจะเสร็จสมบูรณ์  สุดท้ายคอนแทคเลนส์จ้า  จริงๆแล้วควรใส่ก่อนแต่งหน้า  แต่แย้ถนัดใส่ทีหลังนะจ้ะ  เท่านี้ก็เสร็จสมบูรณ์แล้วจ้า  หน้ามาแล้ว เพื่อความครบต้องมีเสื้อผ้าและผมด้วยถึงจะเต็ม


 เป็นยังไงบ้างกับ ปามิว ปามิว เวอร์ชั่น แย้ แย้ เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จ  คาดว่าอีกสักแป้บจะออกซิิงเกิ้ลแข่งกับปามิว ปามิวแล้ว  เอิบ ตื่นๆ 



สำหรับใครที่อยากดูเป็นรูปแบบวีดีโอได้ที่ด้านล่างนี้เลยจ้า


ขอบคุณทางรายการ Turn On Beauty ที่ดูแลเร่ืองเสื้อผ้า หน้า ผมเป็นอย่างดี  ใครอยากจะแต่งเล่นอยู่บ้าน  ไปปาร์ตี้สนุกๆกับเพื่อน  รับรองว่าเด่นกว่าทุกคนในงานแน่นอน  พูดเลย  ใครอยากจะติดตามรายการ Turn On Beauty ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 10.35 ที่ช่อง PPTV HD กด ช่อง 6,36,46 หรือ โหลด APPS : PPTV Beyond ดูได้ทุกที่ ทุกเวลาเลยจ้า  ลาไปก่อน  ซาโยนาระ ไฮ้!


ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่

Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com