รีวิว White Me Up Sleeping Pack by Malissa K.I.S.S

สวัสดีจ้า  ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้  หญิงแย้ยุ่งสุดๆ ทั้งทำงาน  เดินทาง ปาร์ตี้  ออกจากบ้านไปเผชิญโลกทุกวัน  ใช้ชีวิตอย่างหนักหน่วง  แต่งหน้าแบบจัดเต็มทุกวัน  ไม่มีเวลาได้พักหนังหน้าเลยจ้า  ผลที่ตามมาก็คือ  หน้าโทรมมมมมมม ขุ่นพระ! อยากจะร้องไห้เสียจริง  
วันดีคืนดี  มีผลิตภัณฑ์ตัวนึงได้ส่งมาให้แย้ลอง  ก็คือ “White Me Up Sleeping Pack by Malissa K.I.S.S” แย้ได้ทดลองเป็นเวลาประมาณเกือบ 1 เดือน  ผลเป็นอย่างไรจะมาเล่าให้ฟังจ้า


พูดถึงตัวผลิตภัณฑ์กันก่อน White Me Up Sleeping Pack ตัวนี้เป็นครีมมาสก์นอนแบบไม่ต้องล้างออก  สามารถทาไว้แล้วนอนไปเลย  ตื่นมาแล้วค่อยล้างออก  หลายคนสงสัยว่าแบบนี้มันจะแตกต่างกับ Night ครีมอย่างไร  คำตอบก็คือมาสก์นอนจะเข้มข้นว่าครีมธรรมดาหลายเท่า  และสามารถฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็ว  แต่! ไม่สามารถใช้ได้ทุกวันนะจ้ะ  ไม่ใช้ใครอยากขาวใสเร็วๆ  โบกเข้าไปเลยทุกวันไม่ได้จ้า  ควรใช้เวลาที่มีปัญหาผิว  หรือต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน  สามารถใช้ได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หรือวันเว้นวันจ้า


ตัวกล่องก็จะระบุรายละเอียดต่างๆ วิธีใช้ ส่วนประกอบ อย. ตัวกล่องเป็นสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญ  ก่อนจะใช้ครีมอะไรอยากให้อ่านตรงนี้ก่อน  มีความน่าเชื่อถือแค่ไหน  มี อย.ไหม ผู้ผลิตคือใคร


แพ็คเกจของเค้าก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ  เรียบๆแต่ดูหรูดี  ชอบๆ เหมาะกับสาวงามแบบหญิงแย้  เย้ย!!  ซึ่งเค้าจะมีอยู่ 2 ขนาดนะจ้ะก็คือ 15มล. และ 30มล.  แย้ชอบที่ตัวแพคเก็จเค้าเป็นแบบสูญญากาศ  เวลาใช้ก็จะปั้มครีมขึ้นมา  เนื้ือครีมข้างในก็จะไม่ถูกอากาศหรือแบคทีเรียเชื้อโรคจากนิ้วของเราเวลาที่เราควักครีมมาใช้  ทำให้สะอาดดี


สิ่งที่แบรนด์เค้าบอกมาว่า  เจ้าตัวนี้ช่วยอะไรได้บ้างก็คือ  ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอกระชับรู... ขุมขน  ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ  เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ  แถมอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว  แต่… ยังไม่ปักใจเชื่อจ้า  จะต้องลองเองซะก่อน


บีบเนื้อครีมออกมา  จะมีสีขาว  เนื้อจะออกยุ่นๆ  ไม่ได้เหนียวเกินไป   มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แรง  เวลาทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายดี  เวลาใช้แย้จะใช้เยอะกว่าครีมปกติ  แต่ไม่ต้องโบกหนามาก  อย่าลืมทาคอด้วย  คอก็ต้องได้รับการบำรุง  หน้าตึงคอเหี่ยวก็ไม่โอเคคคค


หลักจากการใช้เกือบๆ 1 เดือน  แต่ไม่ได้ใช้ทุกวันนะจ้ะ  ผลก็คือผิวหน้าดูสดใสขึ้นทันทีที่ตื่น  และกระชับขึ้น  เหมือนผิวได้รับการฟื้นฟู และที่สำคัญหน้านิ่มมากก  ทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริง  ดูได้รับการพักผ่อน  ทั้งๆที่ใช้งานอย่างหนักหน่วง  ส่วนเรื่องความขาว  แย้ยังไม่เห็นผลเรื่องนี้ชัดเจนเพราะค่อนข้างต้องใช้เวลามากแต่รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น  ครีมที่เห็นผลเรื่องความขาวในระยะเวลาอันรวดเร็วคงไม่ดีแน่  อาจจะมีผลในระยะยาวได้  อาจจะมีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว


ที่แย้ชอบอีกอย่างก็คือ  มันตอบโจทย์สาวขี้เกียจและไม่มีเวลาแบบแย้ ฮ่าๆ เพราะแย้เป็นคนไม่ชอบทาครีมเยอะ  และเวลานอนมีค่ามาก  บางวันรีบๆก็ไม่ได้ทาอย่างอื่น  หยิบมาสก์มาพอกลงไปแล้วนอนเลย  ตื่นมาผิวที่ล้าดูสดใสและกระชับอื่น  ดูอิ่มน้ำดีชอบตรงนี้มาก



ความรู้สึกหลังใช้ของแย้เองซึ่งแย้ค่อนข้างพอใจ  ซึ่งก็แล้วแต่ผิวของแต่ละคนด้วยนะจ้ะ  อย่างไรก็ควรหาข้อมูลก่อนตัดสินใจก่อนจะใช้อะไร  และซื้อที่น่าเชื่อถือ  เสี่ยงต่อของปลอมและถูกหลอกด้วย  สำหรับรีวิวนี้แย้หวังว่าจะเป็นข้อมูล  และอีกทางเลือกของสาวๆ  ขอบคุณสำหรับการติดตามมากๆ  สวัสดีค่ะ

ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws

2 ความคิดเห็น :

  1. ดีค่ะชอบมาก ทดลองใช้มาสามคืนละค่ะ ตื่นเช้ามาหน้าไม่มัน ผิวขาวขึ้นแต่งหน้าบางๆก็ติดค่ะ ไม่ต้องโป๊ะ ไม่รู้แหละ. ชอบอะลองไปใช้ดู.

    ตอบลบ

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com