รีวิว “Scintilla” ครบเครื่องเรื่องความสวย‏

สวัสดีจ้า  วันนี้หญิงแย้มาที่ร้าน “Scintilla” ร้านสปาและความงงามแบบครบวงจร  อยู่ที่ซอยนราธิวาส 24 โครงการนาราเพลส  ใครที่ีเอารถมาก็สามารถจอดรถได้สบายๆ  เดินเข้ามาที่ีร้านได้เลย  บริการของทางร้านก็ครบวงจรเกี่ยวกับความสวยความงามตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว 

ทางร้านจะเน้นไปทางทำผมทำเล็บ  มีคนมาทำสีผมเยอะมาก  มีนวดไทย จีน อโรม่าแล้วยังมีมาส์กหน้าด้วย  หรือใครอยากจะแวกซ์ก็มีบริการ  รวมถึงยังมีเครื่องสลายไขมัน  เป็นตัวเสริมเข้ามาสำหรับใครที่อยากจะทำ  ทางร้านเค้าก็มีบริการนะจ้ะ โอ๊ยยย อลังการ


ซึ่งวันนี้แย้ก็ได้มาทำสปามือ สปาเท้าเป็นครั้งแรกในชีวิต  เนื่องจากเป็นร้านของเพื่อน  แย้ก็เลยมาอุดหนุนเพื่อนซะหน่อย  เข้ามาปุ๊บร้านตกแต่งสวยงามดี  ที่ร้านจะมีทั้งหมด 4 ชั้นนะคะ  ชั้นล่างจะเป็นโซนเกี่ยวกับทำผม  สระ ไดร์ ตัดผม สีผม สปาผม  มีหมดทุกสิ่งอย่าง  รวบไปถึงทำสปาเล็บด้วย  เล็บมือ เล็บเท้า  หรือใครอยากจะนวดก็สามารถนวดข้างล่างได้

สำหรับชั้นที่ 2 เป็นเหมือนโซนคาเฟ่เล็กๆ เก๋ไก๋ ก็จะมีเครื่องดื่มเสิร์ฟให้  หรืออยากจะนวดข้างบนนี้ก็ได้  จะทำผม เล็บ สปาก็ขึ้นมาใช้บริการบนชั้นนี้ได้เช่นเดียวกัน


มาที่ชั้น 3 ส่วนนี้ชั้นนี้ก็จะคล้ายๆกับคาเฟ่เหมือนกัน  ถามว่าชั้นนี้ทำอะไรบ้าง  ก็ทำเหมือนชั้น 1 เลยจ้า  ผม เล็บ สปา นวดไทย นวดจีน แต่ชั้นนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบบรรยากาศแบบเป็นส่วนตัวมากกว่า  ชั้นนี้ตกแต่งสวยงาม  ใครอยากจะถ่ายรูป  อัพรูปสวยๆ  ขึ้นมาชั้นนี้เลย  แนะนำ


ส่วนชั้นสุดท้ายจ้า  เป็นชั้นที่สำหรับทำนวดโดยเฉพาะเลย  นวดไทย นวดจีน  ถ้าเกิดอยากจะนวดทั้งตัว  ก็จะมีห้องเฉพาะ  คือจะเป็นห้องนอนเหมือนเวลาเราไป Health land อะไรประมาณนั้นเลย  หรือมาส์กหน้าด้วยก็ได้   หากใครอยากจะซาวน่าก็มี  ยังไม่หมดจ้ายังมีบริการแวกซ์ขน  แวกซ์ขา แวกซ์ตัวก็ทำข้างบนได้  เพราะจะมีห้อง Private และห้องอาบน้ำให้ด้วย  



ถ้าใครอยากจะมาทำสวยแบบไม่อยากไปหลายๆที่ให้วุ่นวาย  บอกเลยว่าที่นี่มีครบทุกอย่างเกี่ยวกับความสวยความงามจริงๆ  สำหรับสปามือและเท้าที่แย้ได้ทำก็ประทับใจ  ช่างที่ทำมือเบามาก  ของที่เค้าใช้ก็เป็นของดีมีคุณภาพ  กลิ่นหอมอบอวล  ทำสปาไปก็กินไปด้วย  ฮ่าๆๆ  สบายมากกก  ตอนแรกจะมาอุดหนุนร้านคุณเพื่อนแต่สุดท้ายก็ไม่ได้จ่ายตังจ้า  สรุปทำฟรีนะจ้ะ 


ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com