รีวิวร้าน Nord Spirit&Wine Bar

สวัสดีจ้า  ช่วงนี้แย้ค่อนข้างจะยุ่งนิดหน่อยนะจ้ะ  แต่ยังไงงานกินก็ต้องมาก่อน!! วันนี้แย้จะพามากินร้าน Nord Spirit&Wine Bar อยู่ถนนเอกมัยตรงข้ามกับซอยแจ่มจันทร์  หลายๆคนไม่รู้จักซอยแจ่มจันทร์  ก็คืออยู่ตรงข้ามปากซอยเอกมัย 21 จะหาง่ายกว่า  แถวนั้นจะเป็น  North Avenue ซึ่งก็จะมีหลายๆร้านอยู่ตรงนั้น  แต่ร้านนี้จะอยู่ตรงริมถนนเลยจ้า  แต่ถ้าเอารถมาต้องให้เค้า Valley รถให้นะจ้ะ

ภายในร้านก็จะมีทั้งโซน Out door และ In door ในห้องแอร์นะจ้ะ สำหรับในโซนห้องแอร์ก็จะมีสองชั้น  ในชั้นล่างก็มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่ง  ส่วนบนชั้นสองก็จะเป็นเหมือนห้อง Private ขึ้นไปก็จะมีโต๊ะตรงกลาง  แล้วก็จะมีโซฟา  สามารถมองลงมาชั้นล่างได้ด้วย


ส่วนในโซนของ Out door ก็สามารถสูบบุหรี่ได้  แต่ถ้าเป็นบารากุก็สามารถดูดได้ทั้ง Out door และ In door เลย  แต่งร้านสวยมาก  หรือใครอยากจัดปาร์ตี้หรือสังสรรค์ประชุมกันก็มาที่นี่ได้เลย  เพลงเค้าก็โอเคไม่ดังจนเกินไป  สามารถพูดคุยเล่นกันรู้เรื่อง  ไฟก็ไม่ได้มืดจนเกินไป  กินอาหารอร่อย


พูดถึงบรรยากาศในร้านไปแล้วก็หิว  ไปกินเลยดีกว่า  จานแรกเลยสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล  จานนี้จัดจ้าน  เผ็ดแสบ ซะใจ  ได้กลิ่นไอความเป็นอาหารไทยแบบสุดติ่ง ซีฟูดทั้งกุ้ง หอย ปลาหมึกที่จัดเต็ม  แต่แย้ไม่ได้กินพวกกุ้ง หมึก หอยนะจ้ะ เพราะว่ากินอาหารทะเลไม่ได้จ้า  ฮือๆๆ 


จานต่อมานะคะ  พาร์มาแฮมกับร็อคเก็ตสลัดอร่อยไปตาท้องเรื่อง  เพราะว่าแย้เป็นคนชอบกินพาร์มาแฮมกับร็อคเก็ตสลัดอยู่แล้่ว  ก็ชอบบบบบ


เมนูนี้เป็น Pan fried scallop หอยเซลล์  จานนี้แย้ไม่ได้กินจ้าอย่างที่บอกไปว่ากินอาหารทะเลไมไ่ด้  บอกไม่ได้ว่ารสชาติเป็นยังไง  แต่ว่าเพื่อนๆปรี๊ดกันมาก  ถึงกับมีสั่งจานที่ 2..3..4.. เกิดขึ้นนะจ้ะ  


อันนี้ถัดมาจ้าเป็นพิซซ่าแซลมอนรมควัน  ที่จริงเค้ามีหลายหน้าให้เลือกนะจ้ะ  รสชาติดี อร่อย  แป้งกรอบบาง  ไม่เลี่ยนเลย  สามารถทานได้หลายชิ้น  ใครชอบกินพิซซ่าต้องลองดู  ไม่ผิดหวัง



มาอาหารไทยๆกันบ้างกับยำวุ้นเส้นทะเล  แต่แย้กินได้แต่วุ้นเส้นกับหมู  รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดีถูกปากคนไทย  กินกันเพลินๆ  กับอีกจานเลยเป็น Deep Fried Cheese ซีสทอดนั่นเองจ้า  เป็นมอสซาเรลล่าชีส  คือกว่าจะได้ถ่ายโดนทุกคนรุมทึ้งกันหมดแล้ว  เลยออกมาเป็นสภาพนี้ค่ะ  5555  รสชาติดีเหมาะสำหรับคนชอบชีสเป็นอย่างยิ่ง  แต่กลิ่นชีสอาจจะน้อยไปนิด  แต่ก็โอเคสำหรับของทอดแสนอร่อย


จานถัดมาเป็นพาร์มาแฮมพันเมล่อน  อร่อย หมดไวเช่นเดียวกัน  กินคู่กับไวน์แดงสุดติ่งกระดิ่งแมวมาก  และอีกเมนูไทยก็คือไส้กรอกอีสาน  แย้บีบมะนาวลงไปด้วย  กว่าจะได้ก็มีการยื้อแย่งกันเกิดขึ้น  ก็เลยเหลืออยู่แค่นี้เท่านั้น  อาจจะถ่ายรูปออกมาไม่สวย  เพราะยังไม่ทันถ่ายก็รุมจิ้มกันไปเรียบร้อยนะจ้ะ  อร่อยมากๆต้องสั่งไส้กรอกอีสาน


อีกเมนูนึงที่แย้ชอบมากก็คือปีกไก่ซอสบาร์บิคิว  ต้องกินตอนร้อนๆอร่อยมากเหมือนกัน เสิร์ฟปุ้บกินเลยเพราะว่าน้ำที่เคลือบตัวไก่ข้างนอกอร่อยมาก  ไก่ก็สุกกำลังดี  อร่อยมากก ฟินน์อยากกินอีก  อีกสองเมนูที่แย้ไม่ได้ทานแต่หันมาหมดเกลี้ยงก็คือ  Foie gras rocket salad เป็นตับห่านกับร็อคเก็ตสลัดและอีกจานก็คือ Lamp Chop เสต็กเนื้อแกะ  หันมาหมดเกลี้ยงไม่เหลือกระทั่งผัก


จานนี้จัดจ้านมากเป็นปลาหมึกนึ่งมะนาว  รสชาติแอบเข้มข้นไปนิดนึงใครที่ซดน้ำอาจจะสำลักได้เพราะว่ามันเข้มข้นจริงๆ  ถ้าเกิดทานแนะนำว่าทานพร้อมกันกับปลาหมึก  หรือทานกับข้าวก็ได้  อร่อยครบเครื่อง  อีกเมนูที่แซบเช่นเดียวกันเป็นลาบหมูกรอบนะจ้ะ  รสชาติดีถูกปากคนไทยเฟร่อ



อีกสองเมนูนี้อยากกินมากแต่กินไม่ได้  ชีวิตมันช่างเศร้าเหลือเกินพี่ชาย  ก็คือ BBQ Lobster  avocado salad  เพื่อนที่ได้ทานก็คอมเมนท์มาว่าซอสเค้าเข้มข้นมาก  รสชาติดี  อีกเมนูเป็นกุ้งแมน้ำเผากับซอสวาซาบิ  กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่  เพื่อนๆก็ฟินน์กันไป  หมดไปในเวลาอันสั้น


จานสุดท้ายนี้อลังการเฟร่อ  เป็นไก่สมุนไพรติดไฟได้ มันติดได้จริงๆ เค้าราดแอลกอฮอล์ลงไปแล้วจุดไฟเผา  เป็นไก่ย่างถูกเผา ไก่ย่างถูกเผา มันจะถูกไม้เสียบ เย้ย!! พอไฟดับเค้าก็จะเอาไก่ไปหั่นให้เรา  เรียกว่าได้อรรถรสในการกิน  สนุกสนานกันไป

และปิดท้ายด้วยสมาชิกที่ไปกินด้วยกันโดยที่ได้ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มจากทานร้าน 30% นะจ้ะ  ขอบคุณทางร้านที่ใจดีลดให้นะคะ  โอกาสหน้าจะได้ไปอุดหนุนอีกอย่างแน่นอนจ้า  สุดท้ายก็ขอขอบคุณที่ติดตามชมกันสำหรับรีวิวนี้นะจ้ะ  สวัสดีค่ะ


ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com