รีวิว เซรั่มผิวสวย กระชับรู.. (ขุมขน) จากเกาหลี

สวัสดีจ้า  วันนี้แย้มีเซรั่มในดวงใจ  ที่ตอนนี้แย้กำลังอินเลิฟมากๆ กับเซรั่มตัวนี้ “SHINWHAN”  (ชิน-วาน) แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าต้องเป็นเซรั่มนำเข้าจากประเทศเกาหลีแน่นอน  ใครอยากจะผิวสวยใสอย่างสาวเกาหลีก็ตามมาเลยจ้า 


เซรั่มตัวนี้ชื่อเต็มว่า SHINWHAN : Beauty & Clear Skin Serum โดดเด่นในเรื่องของการช่วยกระชับรู... ขุมขน  ทำให้ผิวเรียบเนียนละเอียด ลดจุดด่างดำ ให้ความชุ่นชื้นเติมวิตามินให้ผิวกระจ่างใสดั่งผิวสาวเกาหลีนั่นเอง


 คุณสมบัติดีงามขนาดนี้  มีสารอันตราย  มีปรอทรึเปล่า  บอกเลยว่ามี... มีแต่สารสกัดธรรมชาติ 100% !!! อย่าเข้าใจผิดนะจ้ะ  เค้าปลอดภัยผ่านแลปการวิจัยมี อย. ทุกอย่างถูกต้องนะจ้ะ  เพราะฉะนั้นมั่นใจได้



ลักษณะเนื้อจะเป็นน้ำใสๆแบบนี้  มีความหนืดเล็กน้อย  เนื้อบางเบา 


เวลาทาจะรู้สึกสดชื่นสุดๆ เนื้อเกลี่ยง่าย ทาได้ไม่สะดุดเรียบลื่น  และที่สำคัญซึมไวมากๆ สามารถใช้ครีมอื่นๆต่อได้เลย  ซึ่งแย้จะใช้ตัวนี้เป็นตัวแรกเลย 




ผลลัพท์ที่ได้คือ  อย่างแรกเลยคือหน้านุ่มมาก  ผิวฉ่ำน้ำชุ่มชื่น  แต่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม  ดูสุขภาพดี  สำหรับเรื่องรอยดำต่างๆแย้จะไม่ค่อยมีเท่าไหร่  แต่สังเกตได้จากรอยสิวที่เพิ่งหายจะจางลงเร็วขึ้นกว่าปกติ   


และเรื่องริ้วรอยแย้ยังไม่มีเช่นกัน  แต่ป้องกันไว้ก่อนดีกว่าเพราะ SHINWHAN เค้ามีสารต้านอนุมูลอิสระด้วย  หน้าจะได้ไม่แก่ ริ้วรอยจะได้ไม่มาถามหาก่อนวัยอันควรนะจ้ะ 



สำหรับใครที่สนใจอยากได้มาครอบครอง  ก็สามารถตามไปดูได้ที่ http://shinwhan.com หรือ http://facebook.com/shinwhan.korea
IG : shinwhan_korea และ Line ID : @shinwhan    จ้า  สำหรับวันนี้ลาไปแล้วสวัสดีจ้า



 

1 ความคิดเห็น :

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com