วิธีการกำจัดรอยสิวสุดเริ่ด! ฉบับถูกและดี

เฮลโหลว สาวๆจ๋า แย้กลับมาอีกแล้ว  มีหลายคนถามแย้มาว่า  แย้มีวิธีการกำจัดรอยสิวอย่างไร  แย้เปนคนนึงที่สิวขึ้นตลอดเช่นเดียวกับเพศหญิงทุกคน ฮ่าๆ เวลา ปจด.มา  สิวก็มาพร้อมกัน  ก็เป็นสิ่งท่ีต้องทำใจ  ใครไม่มีสิวก็ถือว่าโชคดี
มากๆ  มาเข้าเรื่องกันดีกว่า  รู้กันอยู่แล้วว่า  ครีมที่มีส่วนผสมจากวิตามิน E นั่นช่วยในการทำให้รอยดำรอยแดงต่างๆจางลง  แต่! จะหาครีมที่มีวิตามิน E แบบเข้มข้น เจ้มจ้นได้จากไหนกัน 


และแล้วสิ่งที่เกิดมาคู่กับแย้ “ยันฮี เซรั่ม วิตอี” ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าคือเซรั่ม  ต้องมีความเข้มข้นสูง  อุดมไปด้วยวิตามิน E ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราฟื้นฟู  ลดรอยต่างๆ จุดด่างดำให้หายไป  เดี๋ยวเรามาดูกันนะจ้ะ  ว่านางสามารถทำให้หน้าของเราใสกิ้งได้หรือไม่ 


ลักษณะจะเป็นขวดหัวปั้มแบบนี้  สะดวกต่อการใช้งานมาก  ไม่หกเลอะเทอะ  ขนาดเค้าให้มา 20 g. ซึ่งจะบอกว่าสามารถใช้ได้หลายเดือนนะจ้ะทำเป็นเล่น     


เนื้อครีมไม่เหลว ไม่ไหล  สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี  ไม่เหนียวเหนอะหนะ  สบายผิวมากๆ  แย้ชอบตรงนี้คือ  เวลาที่เราทาแล้วเราสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย  เคยไหมเวลาทาเซรั่มหรือทาครีมบางตัวไปแล้วไม่สามารถแต่งหน้าต่อได้  คือมันจะแต่งหน้าไม่ติดหรือว่าเป็นคราบ  ซึ่งสำหรับเซรั่มวิตอีตัวนี้คือดี  แต่งหน้าติดสบายไม่เป็นคราบ


 ผลจากการใช้  แย้จะโบกเข้าไปแน่นๆตรงจุดที่เป็นรอยสิว  แล้วนวดวนๆๆ จนมันซึมเข้าไป   และอีกวิธีคือแย้จะโบกเข้าไปแน่นๆ เหมือนมาส์กหน้า  ผลที่ได้ เฮ่ยแกร!  ไม่คิดว่ามันจะเห็นผลชัดเจนขนาดนี้  คือปกติรอยสิวเป็นเดือนๆกว่าจะจาง  แต่แย้ใช้แค่ 1 อาทิตย์  รอยก็จางแล้ว  แต่งหน้าบางๆนิดหน่อยก็กลบมิด  ดีงามพระรามสี่มาก


 อยากได้หรอ  รีบวิ่งไป 7/11 เลย อยากให้ลองใช้กันดู  ราคาก็น่ารัก  สมควรแก่การจับจองเป็นอย่่างยิ่งนะฮ้า  วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายยยย




0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com