ครีมฝ้าในตำนาน "ยันฮี เมล่า ครีม"

สวัสดีจ้า  ช่วงนี้แดดบ้านเราช่างร้อนแรงเหลือเกิน  นึกว่าดวงอาทิตย์อยู่หน้าบ้าน  เอิ่บ! แดดแรงขนาดนี้  ฝ้ากระก็ถามหา  ยิ่งเป็นคนผิวบาง  ร่างกายก็บอบบาง (ไม่เกี่ยว) ต้องดูแลผิวมากขึ้นเป็นพิเศษ  แต่! จะไปตามครีมทาฝ้าตอนนี้ได้ที่ไหน วิ่งไปเลยจ้า 7/11 ได้ครีมทาฝ้ามาแล้ว  ซื้อง่ายเวอร์  ครีมทาฝ่าที่เราพูดถึงนี้ก็คือ  แต่น แตน แต๊น “ยันฮี เมล่า ครีม” นั่นเอง  หรือครีมทาฝ้ายันฮีในตำนาน 


อาจจะได้ยินชื่อเสียงเรียงนามกันมาบ้างแล้ว  เพราะครีมยันฮีเค้าเด่นดังเรื่องครีมทาฝ้ามาก  ซึ่งแย้ไม่ได้เป็นคนที่มีฝ้านะ  แต่แย้มีกระ...กระ (แดะ)  ไม่ใช่!  เพราะผิวเราตากแดด   


ครีมกันแดดต่อให้ Spf100 ก็คงเอาไม่อยู่ ณ จุดจุดนี้  ซึ่งเมล่าครีมนี่แหละที่เป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ผิวของเราสวยเรียบเนียนไรฝ้ากระจุดด่างดำ  


บอกเลยว่ายันฮี เมล่าครีม ตัวนี้  เป็นสูตรเฉพาะของ รพ.ยันฮีเท่านั้นนะจ้ะ  ซึ่งเค้ามีนวตรรมใหม่ที่ฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง  มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ  อย่างสารสกัดจากรากชะเอมและสารไวท์เทนนิ่งจากธรรมชาติต่างๆ มั่นใจในความปลอดภัยและคุณภาพแน่นอน  

ปริมาณแน่น 20 g. ใช้ครั้งละนิดเดียวเท่านั้นเอง  สามารถใช้ได้หลายเดือนทีเดียว  ลักษณะเป็นหลอดบีบ  พกพาง่ายไปต่างประเทศก็ได้ 


เนื้อครีมเบาสบายไม่หนักหน้า  ซึมลงบนผิวได้เร็ว  นวดวนๆแป้บเดียว  ก็ซึมลงผิวแล้ว  ไม่ทิ้งคราบเอาไว้  ไม่เหนียวหน้า  สำหรับตัวนี้ผ่านค่ะ


ผลจากการใช้ของแย้  ระยะเวลาประมาน 2 สัปดาห์  แย้รู้สึกได้เลยว่าผิวของเราแข็งแรงขึ้น    สามารถสู้แดดได้มากขึ้น  เพื่อนทักว่าหน้าใสขึ้นนะ  รู้สึกดีมาก  ฝ้ากระดูจางลงจริง  ดูจากภาพที่แย้ถ่ายไว้ก่อนและหลังการใช้


โดยรวมประทับใจมาก  ด้วยราคาถูกแสนถูก  แถมคุณภาพขนาดนี้  ต้องยอมใจ “ยันฮี เมล่า ครีม” คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์จริงๆ  สำหรับแย้คือดีงามพระรามสี่นะจ้ะ  ใครสนใจลองไปหาซื้อได้ที่ 7/11,หรือจะซื้อออนไลน์  ก็หาซื้อได้ที่ Yanhee Shop และ Lazada เลยจ้า   สำหรับวันนี้ลาไปก่อนจ้า   



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com