Toner กึ่ง Serum คืออะไร?? ระเบิดฝ้ากระจุยได้จริงดิ

สวัสดีจ้า  วันนี้แย้มีสิ่งที่จะมาบอกเล่าให้ฟังกัน  ซึ่งแย้ก็เคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามโทนเนอร์ตัวนึงซึ่งเค้าโด่งดังอยู่ในโลกออนไลน์  นั่นก็คือโทนเนอร์ระเบิดฝ้ากระจุย 360 Natural Whitening Toner กึ่ง Serum สำหรับผิวแพ้ง่าย  


บางคนอาจจะงงว่า Toner กึ่ง Serum คืออะไร  ก็คือโทนเนอร์ที่มีความเข้มข้นพิเศษ  เรียกได้ว่าเทียบเท่ากับเซรั่มเลยทีเดียว  ปกติโทนเนอร์โดยทั่วไป  จะทำหน้าที่เตรียมผิวให้พร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนถัดไปเท่านั้น

แต่สำหรับ 360 Natural Whitening Toner & Serum เค้าได้รวมระหว่างโทนเนอร์กับเซรั่มเอาไว้ด้วยกัน   เรียกได้ว่าขั้นตอนเดียวจบ  ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องเปลืองเงินหลายๆอย่าง  เค้าเคลมไว้ว่า  เค้าสามารถที่จะแก้ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างรวดเร็ว    


ลักษณะขวดจะเป็นขวดที่มาพร้อมหลอดหยดแบบนี้  วิธีใช้ก็คือนำโทนเนอร์หยดลงบนคัตตอนบัต  แล้วนำไปเช็ดบริเวณรอยฝ้า กระ และบริเวณรอยดำที่ต้องการขจัดออกไป


 แย้ก็ได้ทดลองใช้เป็นเวลา 2 อาทิตย์  สิ่งที่ชอบก็คือเวลาใช้แล้วหน้าจะไม่เหนอะหนะเลย   แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื่นอยู่  และซึมได้อย่างรวดเร็ว


 ในส่วนของผลลัพท์บอกก่อนว่าแย้ไม่ได้มีฝ้าหรือกระ  หรือส่วนที่เป็นปัญหามากๆ  แต่แย้จะมีพวกรอยสิวที่ขึ้นมาประปราย  ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า  รอยสิวของแย้สามารถจางลงไปอย่างรวดเร็ว  ซึ่งปลื้มปริ่มมาก


 ดีขนาดนี้ผสมสารต้องห้ามรึเปล่า  ต้องบอกเลยว่าแย้เคยแพ้สารเสตียรอยด์มา  ก็ใช้ได้หายห่วงไม่มีอาการแพ้ใดๆ  ใครที่ผิวบอบบางสามารถใช้ได้ 


สำหรับใครที่อยากจะลองใช้ก็สามารถหาซื้อได้ที่ FB - toner360Official
web- www.toner-360.com
IG - toner_360
สั่งซื้อสินค้า - 02-021-4556
สมัครตัวแทนจำหน่าย 02-021-4556
LINE ID : @toner360 (มี@ ด้วยค่ะ) หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยจ้า


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com