มาไล่หมีแพนด้าออกไปจากใต้ตากันเถอะ


สวัสดีจ้า ใครมีปัญหาตาเป็นหมีแพนด้า!! แย้ขอยกมือคนแรกเลย เพราะว่าใต้ตาแย้นี่บอกเลยว่า หลินฮุ่ยเรียกพี่ เพราะว่าด้วยความที่แย้เป็นภูมิแพ้ด้วย พักผ่อนน้อย จึงเป็นที่มาของเจ้าแพนด้าที่ สิงอยู่ใต้ตาแย้ไม่ยอมไปไหน


หลายคนอาจจะเห็นว่าแย้เองได้ใช้ผลิตภัณฑ์จากยันฮีหลายตัวแล้วผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ ไปเซ เว่นมาเห็นก็เลยอยากจะลองอีกสักหนึ่งตัว ปรากฎว่ามันดีย์!! มันดีเกินคาดอีกแล้วครับท่านผู้ชม รีวิวเลยสิรออะไร


ยันฮี อายเจลผู้นี้นี่เอง ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของโรงบาลยันฮีชื่อดัง ซึ่งเค้าอายเจลตัวนี้เค้าเคลมว่า จะสามารถช่วยปํารุงผิวรอบดวงตาให้สดใส แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดที่ได้จากธรรมชาตินั่นเอง


มาในหลอดขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวกแบบนี้ ขนาด 5 กรัม


เนื้อของเค้าจะเป็นลักษณะเนื้อเจลใสๆแบบนี้ ไม่เหลวมาก แต่ก็ไม่เหนียว เนื้อค่อนข้างเบาสบาย กลิ่นหอมอ่อนๆ


วิธีใช้ก็คือทาบริเวณรอบดวงตา ได้ทั้งเช้า - เย็นเลย เวลาทาจะย็นสบาย ค่อยๆนวดเบาๆให้ซึมลง ใบบนผิว ผ่อนคลายมากกกก


สําหรับอายเจลตัวนี้สิ่งที่แย้ชอบก็คือเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยใช้ อายเจลยี่ห้ออื่นแล้วแสบตา เพราะว่ามีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ซึ่งอาจจะทําให้ตาระตายเคืองได้ แต่ของยันฮีทาแล้วเย็นสบายดี ไม่เกิดอาการแสบใดๆเลย


ผลลัพท์ที่ได้หลังจากการใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผลออกมาดีงาม ผิวบริเวณใต้ตาสดใสขึ้นอย่างเห็น ได้ชัด ดูไม่เป็นหลินฮุ่ยแล้ว ดูตื่น ดูไม่อิดโรยเหมือนแต่ก่อน และแย้สังเกตอีกอย่างคือ ตาบวม น้อยลงกว่าแต่ก่อน เค้าสามรถลดอาการบวมได้ด้วย น้ําตาจะไหลค่ะคุณผู้ชมขา
แต่สําหรับเรื่องริ้วรอย ซึ่งของแย้ริ้วรอยยังไม่มา แต่กันไว้ดีกว่าแก้ ถ้าไม่อยากให้ริ้วรอยมาก่อนวัย อันควร ไม่ต้องรอให้มีก่อนค่อยทา ควรทาตั้งแต่ตอนนี้เพื่อจะได้รักษาความเต่งตึงให้ได้นานที่สุด



ผิวรอบดวงตาของเราบอบบางที่สุดบนใบหน้าแล้ว เราควรจะบํารุงเป็นพิเศษ ไม่ควรจะเอาครีม บํารุงหน้าปกติมาทาบริเวณรอบดวงตานะจ้ะ เพราะอาจจะแรงเกินไปก็เป็นได้
ส่วนราคาก็ดีงาม จับต้องได้ ใช้ได้เลยไม่ต้องกลัวเปลือง อยากให้ลองใช้กัน แล้วจะติดใจเหมือน กับแย้



หาซื้อได้ที่ไหน ตอนนี้สามารถซื้อได้หลายช่องทาง ในร้าน 7-Eleven, Yanhee Shop และ http:// medocine.co.th ( 02-7847878 ) เลยจ้า 

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com