อยากสวยต้องดูแลจากภายใน อะไรคือเคล็ดลับ?

สวัสดีจ้า  ใครที่ใช้ชีวิตหนักๆบ้างยกมือหน่อย  แย้เป็นคนนึงที่ใช้ชีวิตหนักมาก  ทำงานหนัก  เดินทางตล๊อดๆๆๆ  ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง  ซึ่งแย้มีวิธีทางลัดที่จะช่วยดูแลสุขภาพร่างกาย  ความงามต่างๆให้ดูดีจากภายใน 

ด้วยสิ่งนี้ Spring All In One เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซึ่งเป็น คอลลาเจนและวิตามิน C นั่นเองจ้า  ขอเริ่มจาก Spring Vitamain C All In One ก่อนเลย  เค้ามีความพิเศษตรงที่มีปริมาณถึง 1300 mg. ซึ่งปกติวิตามิน C ทั่วไปจะมีแค่ 1000 mg. เท่านั้น    


พิเศษกว่านั้นคือ  Spring All In One สามารถทำให้ร่างกายของเราจะค่อยๆดูดซึมๆไปใช้ได้อย่างเต็มที่  ซึ่งผลลัพท์ของวิตามิน C ก็รู้กันอยู่แล้วว่าทำให้ร่างกายแข็งแรง  ป้องกันวัดภูมิแพ้ต่างๆได้  เท่านั้นไม่พอยังช่วยให้ผิวพรรณผ่องใสเปล่งปลั่งด้วย  ทั้งสวยทั้งแข็งแรงเลยทีเดียว  1 กล่อง มี 30 เม็ด   ทานวันละ 1 เม็ด  ทานได้ 1 เดือน นะจ้ะ



และอีกตัวนึงที่แย้ทานควบคู่กันเป็นประจำกับวิตามิน C ก็คือ Spring Collagen All In One กล่องฟ้าอันนี้เลย  ที่แย้ชอบคอลลาเจนตัวนี้มีปริมาณถึง 10000 mg. และมีสารต้านอนุมูลอิสระทำให้เราไม่เหี่ยวไม่แก่ก่อนวัยอันควร  ดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่งเต่งตึง  เติมความยืดหยุ่นให้กับผิวของเรา 


นอกนั้นไม่พอเค้ายังช่วยดูแลเล็บและผม  รวมไปถึงกระดูกอีกด้วย  ไม่ธรรมดาจริงๆ  เราจึงควรเติมคอลลาเจนให้กับร่างกาย  เพราะร่างกายจะหยุดสร้างคอลลาเจนตั้งแต่อายุ 20 แล้วนะจ้ะ


 วิธีกินแสนง่าย  ชงกับน้ำเปล่าประมาณ 200 ml  ทานวันละ 1 ซอง  หอมอร่อยมาก  และไม่มีกลิ่นคาวเลย  แย้แนะนำยี่ห้อ Spring เลยสำหรับคนที่ทานคอลลาเจนอยาก  เพราะทานง่าย  อร่อยจริงๆ คอนเฟิร์ม 


สำหรับแย้จะทาน 2 ตัวพร้อมกันเลย  จะทานก่อนนอนก็ได้หรือทานก่อนทานอาหารเช้าก็ได้  ทานตอนที่ท้องว่างนั่นเอง  ถ้าสุขภาพร่่างกายข้างในของเราดีแล้ว  ก็จะส่งผลออกมาทางผิวพรรณที่ดูสดใสนั่นเองจ้า  อย่าลืมดูแลตัวเองนะจ้ะ  ถ้าใครอยากจะจับจอง  Spring All In One ก็สามาตถติดต่อได้ที่ 
Facebook : Spring All In One thailand 
Instagram : Spring All In One thailand 
ID Line : 094-4541651

Tel : 094-4541651

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com