แย้มาชมกิจกรรมเก๋ๆกับ Olay Regenerist Overnight Miracle

สวัสดีค่า แย้เพิ่งไปร่วมงาน Olay Regenerist Overnight Miracle มาหมาดๆ เลยค่ะ เป็นงานที่มีกิจกรรมเก๋ๆ ให้บล๊อกเกอร์ได้สนุกสนาน ทั้งคลาสเต้นซุมบ้า การชงเครื่องดื่ม และมีปาร์ตี้ชุดนอนด้วยนะ เป็นวันดีๆ ที่ได้เอนจอยกับชีวิตสาวสวยโสดของแย้เลย และที่ปลื้มสุดๆ คือได้เจอกับแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดสวยอย่างพี่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตัวแทนสาวสมัยใหม่ ที่มีผิวพรรณดีงามมาก บอกเลยเป๊ะเว่อออ!



งานวันนั้นก็จัดหนักจัดเต็มสไตล์หญิงแย้ค่ะ ปาร์ตี้ชุดนอนเสร็จบล๊อกเกอร์ทุกคนก็แยกย้ายกันไป พักผ่อนในห้อง กลับห้องมาก็ได้รับผลิตภัณฑ์ Olay Regenerist Overnight Miracle มา 1 เซ็ท ให้เราได้ใช้ก่อนนอน ซึ่งจากงานวันนั้นนะก็รู้เลยว่าการดูแลผิวช่วงก่อนนอนนี่สำคัญมาก เพราะช่วงเวลานอนเป็นตอนที่ผิวเราไม่เจอมลภาวะอะไรแล้ว ผิวได้พักอย่างจริงจัง นี่เลยถือว่า เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ผิวเราจะได้ฟื้นฟูตัวเองตอนกลางคืน และช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวให้ถึงที่สุด  และหลายคนน่าจะพอรู้อยู่แล้วว่าแย้เต็มที่กับชีวิตมากขนาดไหน ทั้งเรื่องงานเรื่องเล่น บางเดือนนี่เปิดตารางมา หือมม..งานแน่นจนแบบ ชั้นจะได้นอนใช่มะ แต่เราก็ต้องทำค่ะ เพื่อความเป็นอยู่เนอะ และถ้าเห็นช่องปุ๊ปพอจะมีเวลาปั๊บก็ไปเที่ยวตามประสาสาววัยละอ่อนกับเพื่อนๆ บ้าง แต่ก็นะจัดหนักขนาดนี้ก็ต้องดูแลผิวกันจริงจังด้วยค่ะไม่งั้นริ้วรอย จะถามหาก่อนเวลาอันควร สมัยนี้ผู้หญิง Work Hard Play Hard กันจริงๆ ยอมกันซะที่ไหน งานต้องดี กิจกรรมต้องแน่น ชีวิตต้องเลิศ เวลานอนก็แทบจะไม่มี แต่จัดหนักแค่ไหนไม่ว่านะคะ อย่าลืมทาโอเลย์ก่อนนอน!!



ซึ่งภารกิจ “5 Nights Challenge” นี้ทำให้ขั้นตอนการดูแลผิวก่อนนอนของแย้ง่ายขึ้นมากจริงๆ ด้วย Olay Regenerist Overnight Miracle หมายถึงผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวที่อยู่ในกลุ่ม Olay Regenerist ค่ะ ประกอบด้วย Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-essence และ Olay Regenerist Micro-Sculpting Night Cream สองตัวนี้พอ เอาอยู่ ไม่ซับซ้อน ที่สำคัญไม่เปลืองเวลานอน และทำให้แย้ขี้เกียจน้อยลง คือ ตัดขั้นตอนการบำรุง 7-8 อย่างให้เหลือเพียง 2 ขั้นตอนเท่านั้นเอง เลิศอ่ะ! หลังล้างหน้าเสร็จปุ๊บก็ทาตัว Pre-Essence นี้ก่อนเลย เนื้อบางเบาทาแล้วซึมลงสู่ผิวดีมาก แล้วก็ต่อด้วยตัว Night Cream ค่ะ แย้จะทาหนานิดนึงเพราะชอบความรู้สึกให้หน้าเราชุ่มชื้น แค่นี้เองและก็ไปนอนได้

   
ตื่นเช้ามารู้สึกถึงความชุ่นชื้น ฉ่ำน้ำ เด้งดึ๋งราวกับทามอยซ์เจอไรเซอร์เป็นสิบๆ ตัว และรู้สึกว่าผิวเราได้พักผ่อนและได้ฟื้นฟูจริงๆ แย้เลิฟ Overnight Miracle คู่นี้ไปเลย


และอีกอย่างที่แย้รู้สึกได้เลยนะคือ เวลาใช้โฟมล้างหน้า หน้าจะไม่ฝืด ไม่ดังเอี๊ยดๆ เหมือนแต่ก่อน ที่สำคัญตอนเช้าแย้ยังแอบใช้ตัว Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence ก่อนลงรองพื้นแต่งหน้าด้วย เครื่องสำอางค์ติดผิวดีมาก ไม่เป็นรอยแตกเวลายิ้มหรือแสดงอารมณ์เยอะๆ รองพื้นก็ไม่ตกร่องเหมือนแต่ก่อน ใต้ตานี่เกิดความเปลี่ยนแปลงชัดเจน คือ ไม่เป็นริ้วเล็กๆ แล้วตอนนี้รู้สึกว่าสุขภาพผิวดีมากมาย จนไม่อยากลงรองพื้นเลยค่ะ เหลือแค่กันแดดกับแป้งฝุ่นก็ออกจากบ้านได้ละ ใช้จนชุดนี้หมดคงได้ซื้อมาตุนที่บ้านแน่ๆ

และจากการเข้าร่วม “5 Nights Challenge” กับโอเลย์นี้นะคะ วัดด้วยความรู้สึกอย่างเดียว คงไม่พอ แย้ได้ไปวัดผลหลังจากทำภารกิจนี้เสร็จมาแล้วด้วย ดีขึ้นทั้งค่าความชุ่มชื้น และค่าการระเหยของน้ำในผิว  นี่แย้ใช้แค่ 5 คืนนะคะ แล้วคิดดูสิว่าถ้าเราดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง ผิวเราจะดีขึ้นขนาดไหน



สุดท้ายนี้ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนไม่ว่าหญิงหรือชายอายุเท่าไหร่ก็แล้วแต่ หันมาดูแลสุขภาพผิวกัน  โดยเฉพาะขั้นตอนการดูแลก่อนนอนนะคะ ยิ่งเริ่มต้นไว ยิ่งดี และอย่าลืมว่าจัดหนักแค่ไหนไม่ว่า ก่อนนอนอย่าลืมทาโอเลย์ด้วยนะค้า

ใครที่อยากดูว่าแย้ทำอะไรบ้างในภารกิจ “5 Nights Challenge” นี้ คลิ้กไปดูเวอร์ชั่น VDO ได้เลยจ้า  https://youtu.be/-h_ehnKO_ZA





0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com