รีวิว "ตลาดนัดหัวมุม" ขยุ้มหัวใจสายกิน

สวัสดีค๊าาาาทุกโคนนนนนน วันนี้แย้จะมารีวิว "ตลาดนัดหัวมุม" กันบ้าง โดยรวมที่นี่ถือว่าเป็นตลาดไฮโซเลยทีเดียวเพราะของกินนี่ยังกับมาจากโรงแรม แต่ราคาและบรรยากาศตลาดนัด 😋ใครเบื่อความหรูหราหรือกระเป๋าแบน แต่ยังอยากกินอะไรดีๆ ก็แนะนำให้มาที่นี่ สำหรับตลาดนี้ไม่ต้องพูดถึงเรื่องช็อปปิ้งเพราะของขายไม่ค่อยโดดเด่น เค้าเน้นกิน!! 😝ใครคิดจะไปต้องระวังเรื่องที่จอด ไปพี่แท็ก ดีที่สุด หรือถ้าคิดจะจอดให้มาก่อน 18:00 นาจา ไปดูรีวิวกันเล้ยยยยยยย

มาเริ่มกันที่ร้านแรก ร้านสถานีมีหอย ไม่ว่าแย้จะชวนใครมาก็มากินร้านนี้ นอกจากหอยจะอร่อยดีงาม ราคาสมเหตุสมผล (ที่ถืออยู่จานละ 100฿) แล้ว บรรดาพนักงานก็เป็นหนุ่มล่ำบึ้กเว่อร์เบอร์ร้อย ที่เอ็นเตอร์เทนลูกค้าจนลูกค้าเขิลแทนเลยจ้าาาา ร้านนี้ Oyster ยักษ์ ตัวละ 80฿ นาจา



หอยแครงก็สามารถสั่งแบบ Well-done หรือ medium rare เลือดเยิ้มก็ได้ ต้องรอนิดนึง ลูกค้าเยอะ+ค่อยๆย่าง จานเนี้ย 100 เดียว
ดู พี่ๆ พนักงาน กับเจ้าของร้านสิ!! จ้าง 100 เล่น 1,000,000

ร้านต่อไปเล้ง!! หรือ ใครไม่รู้จัก มันคือ กระดูกซี่โครงหมูติดเนื้อ ต้มในน้ำซุปเปอร์ เหมือนซุปเปอร์เท้าไก่ แต่นี่เปลี่ยนเป็นหมูจ้า ที่นี่รสแซ่บมาก คนต่อคิวเยอะสุดในตลาดหัวมุมแล้ว เลือกความเผ็ชชชชได้ แต่แนะนำถ้ากินเผ็ดไม่ได้เนี่ย สั่งใส่แค่นิดเดียว เพราะถ้าไม่ใส่เลย มันจิไม่อร่อย!! จานละ 70-80บาท ไม่แน่ใจ 

ดูหน้าตานางสิ ต่อมน้ำลายระเบิดเลยข่ะ!!!! อร่อยมากจีๆๆ

มาที่หนังไก่กรอบหลากหลายรสชาติกันบ้าง สั่งอันที่ฮิตเค้าก็เอาหนังไก่กรอบแบบธรรมดามาใส่ผงต้มยำกับผงชีสแล้วเขย่าๆ จ้า แซ่บดี แต่ส่วนตัวแล้วชอบแบบออริกาโน่ แฮร่! ออริจินอล มากกว่า

บ่องตง จำราคาไม่ได้ แต่ไม่แพง และ ที่สำคัญกรอบทุกอัน!! อันนี้สูตรสมุนไพร มีตะไคร้กับใบมะกรูด (ไม่เกิน 50฿)
น้ำบ้าง ตลาดหัวมุมเค้าฮิตน้ำมะพร้าวกันมาก มีหลายร้าน รสชาติเหมือนกันทุกร้าน กินร้านไหนก็กินไปเลย55555++ ถ้าเค้ามีเครื่องปั่นแนะนำลองสั่ง "น้ำมะพร้าวใส่นมปั่น" โหยย แทบเลียแก้วเลยจ้า // ส่วนอีกแก้วที่มีเฉาก๊วย ถั่วแดงข้างบนคือเฉาก๊วยนมสด อันนี้น่าจะ 35฿ นาจา

และก็เอาใจคอซีรีย์เกาหลีกันบ้าง นี่คือ เมนูปลาหมึกอะไรไม่รู้ชื่อยากมาก จากร้าน "ติ่งเกาหลี" สังเกตง่ายๆว่า เป็นเต๊นท์แดง ทำร้านเหมือนหนาวมาก กันลม ไรงี้!! 😏 สำหรับปลาหมึกนี่อร่อยมากกกก แต่เผ็ชมาก เผ็ดเป็นลมกันเลยทีเดียว กินแล้วทรมานปาก ลำบากตูด 😡😡 ส่วนราคา พอสมควรเลยทีเดียว น่าจะด้วยวัตถุดิบด้วยแหละ มีอีกเมนูไม่ได้ถ่ายรุปมาให้ดูคือ ต็อกโปกิแซ่บชีสยืด นี่ก็ดี๊ดีย์ สำหรับมนุษย์สายแป้งจ้า 👏🏻 ราคา 100 กว่าบาทจ้า 

คานิ!!! มีขายในตลาดนัดจ้า ข้างล่างเป็นมันปู เนื้อปู ไข่กุ้ง ไข่คาเวียร์ ไข่แซลมอน ส่วนขาวๆนั่นอะไรไม่รู้ แต่เพื่อนกินเกลี้ยงงงงงแบบเลี่ยงไม่ได้!!!! สำหรับจานนี้ 450฿ ไม่รู้ถูกหรือแพง แต่ถือว่า เป็นตลาดนัดไฮโซจีๆ ที่กล้ามีเมนูนี้จำหน่าย แล้วยังมี อูนิ หอยงวงช้าง ฟัวกราส์ ล็อบสเตอร์ด้วยนาจา!!!!! ฮิโสโปเกม่อน มากๆ

แฮมเบอร์เกอร์กันบ้าง เห็นดำๆ แบบนี้ ไม่ได้ทำจากหมึกปลาหมึกนะจ้ะ นางเป็น charcoal ที่มีคุณสมบัติดักจับสิ่งไม่ดีในร่างกาย (เหมือนคนท้องเสียกิน ultracarbon) แฮมเบอร์เกอร์ร้านนี้ ราชาติดีใช้ได้ ทำเลดี นั่งสบาย แต่เสียดาย เค้าไม่มีเครื่องเคียง เช่น เฟรนช์ฟรายส์ มาให้อ้วนเล่นๆ55555 ชิ้นนี้มูลค่า 149฿ จ้าาา

ร้านเย็นตาโฟOMG อยู่ใกล้ๆร้านเล้ง ร้านนี้ไฟสว่างจ้ามาก เลยเดินมากิน สั่งไป 3 อย่าง มีซุปกระดูกหมูยักษ์ เย็นตาโฟรสแซ่บ และ ผัดไท ส่วน อีไส้กรอกไม่เกี่ยว😒 อร่อยทุกอย่างจริงๆ !!!! แต่ที่เห็นกระดูกหมูนี่ ร้านนี้เค้าไม่เลียนแบบเล้ง เพราะเค้าเป็นซุปแบบต้มกระดูกหมู ไม่ใส่เปรี้ยวไม่ใส่เผ็ด แต่ อร่อยมาก นาจา!!!!! ส่วนราคาจำไม่ได้ เจ้าเล้งจืด น่าจะ 50,60฿ อย่างอื่นลืมราคาหมด แต่ไม่แพง! ไปกินโลดดดด

เนี่ยแหละ เล้งจืด แต่อร่อยมากนาจา แทะกันมันส์ ราคา 50,60฿ จำไม่ได้จีๆ ไว้รอคิวเล้งไม่ไหวก็มากินที่นี่แทน

ไส้กรอกแดง มหาปะไลย ที่ทุกวันนี้มันทำจากอะไร ก็ไม่มีใครรู้ แต่คิดว่าถ้ากินเจอยู่ก็น่าจะกินมันได้ เพราะมันมีแต่แป้ง5555555++++++ แต่โดยส่วนตัวแย้ไม่ชอบเท่าไหร่ ชอบลูกชิ้นปลาระเบิด (หลบเร็ว!) มากกว่า 👏🏻 ราคาน่าจะ 20฿



สุดท้าย คอกเทล ร้านประจำของแย้ร้าน Farmลับ คอกเทลหม้อไฟอันนี้ แต่ละวันทำไม่เหมือนกันสักวัน บางวันก็มีเยลลี่กับปีโป้ บางวันก็เป็นไอ้ไข่แบบในรูปที่แตกในปากได้ ราคาไม่น่าจะเกิน 300฿ ใครอยากรู้รสชาติเป็นไง ลองไปกินเหล้าปั่นหลังมอ ดู 5555555+ อันนี้รสลิ้นจี่จ้ะ ชอบมาก อร่อยหอมหวาน น้ำตาลขึ้น จอบอ!!

บอกเลยว่ามื้อนี้ของแย้แน่นจริงๆ ไปที่เดียวได้กินตั้งหลายอย่าง ยังไงเดี๋ยวแย้ไปทัวร์ตลาดอื่นแล้วจะมรีวิวให้ดูอีกนาจา ตอนนี้แย้ขอตัวไปย่อยก่อนเด้อออ บัยส์



2 ความคิดเห็น :

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com