รวมทุกขั้นตอนก่อนแต่งหน้าในกระปุกเดียว


สวัสดีค่าาาา หญิงแย้สายบุญชวนคุณเสียเงินกลับมาแล้วจ้าาาา วันนี้แย้มาพร้อมเคล็ดลับการบำรุงผิวหน้าที่บอกเลยว่า มีตัวนี้ตัวเดียวเนี่ย อยู่!!

และนั่นก็คือออออ Chifure Moisture Gel ( ชื่อแบรนด์อ่านว่า ชิ-ฟุ-เหระ นะสาวๆ )ที่แย้บอกว่าตัวเดียวอยู่นี่คืออยู่จริงๆ นะ เพราะ Skincare ตัวนี้เนี่ย ไม่ได้มีคุณสมบัติแค่ 1 แต่มีถึง 6 เลยนะเธอ คือเป็นทั้งโทนเนอร์, เซรั่ม, เอสเซนส์, โลชั่นน้ำนม, ครีมมาส์ก, และ เมคอัพเบส รวมเอาการบำรุงผิวหน้าทุกขั้นตอน แถมเพิ่มเติมคือมีขั้นตอนแรกของเมคอัพเพราะมีเมคอัพเบสด้วยนะยูว



พูดแล้วจิหาว่าติ๊ต่างคิดไปเอง แย้จะมาลองทาให้ดู เปิดกระปุกออกมา หน้าตาครีมก็จะเป็นแบบนี้ คือไม่หนึบแน่นเหนียวเวอร์จนรู้สึกเหนอะหนะไม่โอเค แถมไม่มีกลิ่นน้ำหอมด้วย ใช้ได้แบบสบายใจเลย เลิฟๆ



พอลงเนื้อครีมไปแล้วคือ ครีมซึมซาบดีมากค่ะ ไม่เหนอะหนะเลย สบายหน้าฝุดๆ 



ใช้ได้เลยหลังล้างหน้าในตอนเช้า ใครรีบๆตอนเช้าจะเลิฟมาก เพราะเค้ารวมทุกขั้นตอนก่อนแต่งหน้าไว้ในกระปุกเดียวจ้า เริ่ดดด 


แย้จะใช้วิธีการนวดหน้าให้ครีมทำงานดีขึ้น ให้มืออุ่นๆของเราช่วยนวดครีมให้เข้าสู่ผิวนาจา เทคนิคส่วนตัว จำไปใช้ได้ไม่หวงนะฮะ





ซึ่งเจ้า Chifure Moisture Gel ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์กุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ไว้ทาเล่นเป็นงานอดิเรกอย่างเดียวนะคะ  แต่นางยังมี

ตำแหน่งเป็นผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ในญี่ปุ่น ที่มียอดขายรวมมากที่สุดในกลุ่มสินค้าประเภทครีมบำรุง การันตีด้วยยอดขาย 8 ล้านกระปุกไปอีก เปรี้ยวมากจ้ายูววว





หลังจากทาครีมเรียบร้อย เรามาลองแต่งหน้ากัน ผลปรากฎว่าาาาา




หน้าดียูวว รอดดดด แต่งหน้าติดดีมาก หน้าไม่ขุย ไม่เปลืองรองพื้นด้วย ได้ไปเลยสามผ่านจากแย้




ซึ่งสิ่งที่ทำให้แย้วางใจใช้นางเนี่ย เพราะแย้เป็นคนแพ้ง่าย ฉะนั้นผลิตภัณฑ์หลายๆอย่างที่แย้จะใช้กับหน้าเนี่ย ก็ต้องเลือกนิดนึง เราต้องรู้บ้างว่าเค้าผสมอะไรลงมาบ้างก่อนจะถึงหน้าเรา ซึ่ง Chifure คือเป็นหนึ่งในแบรนด์บิวตี้แบรนด์แรกๆ ที่เปิดเผยส่วนผสมทั้งหมดที่ใช้ในสินค้า เลยทำให้โล่งใจไปเปราะนึงว่าปลอดภัยและได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแน่นอน

และอีกอย่างที่น่าชมเชยคือ ผลิตภัณฑ์นี้เค้ามีรีฟิลด้วยเธอ คือดีอ่ะ รักษาสิ่งแวดล้อมดี ไม่ต้องมีหลายกระปุก
ราคาก็ไม่แพงนะคุณณ
·      แบบกระปุก ขนาด108 กรัม ราคา 469 บาท
·      แบบรีฟิล ขนาด 108 กรัม ราคา 409 บาท 
หาซื้อได้ที่ร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ (Matsumoto Kiyoshi) หรือเรียกสั้นๆว่า ร้านมัทสึคิโยะ ( บางทีสาวๆ จะเรียกร้านนี้กันว่า "ร้านป้ายเหลือง" ตามสีป้ายหน้าร้าน นั่นแหละเป็นอันใช่เลย ) พิเศษกว่านั้นคือในวันที่ 9-15 ก.พ. นี้ ที่ร้านมัทสึคิโยะ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว  จะจัดงาน  "MATSUKIYO AWARD" ด้วย มีกิจกรรมดีๆ เยอะสุดๆ อย่าลืมไปช้อป Chifure Moisture Gel กันน้า รับรองไม่ผิดหวัง ดูรายละเอียดได้ที่นี่เลยค่ะ https://www.facebook.com/matsukiyoth

บอกเลยว่าควรค่าแก่การไปจับจองเป็นของหน้ากระจกมาก คือมีติดหน้ากระจกไว้ยังไงก็รอด บำรุงด้วย รวมทุกขั้นตอนก่อนแต่งหน้าไว้หมด คือดีงามมาก ไปซื้อค่ะซิสสสสส

วันนี้หญิงแย้สายบุญขอตัวก่อน แล้วคราวหน้าจะมาแนะนำให้อะไรให้อยากเสียตังเล่นก็อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ บัยยยย ~














1 ความคิดเห็น :

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com