ขนหาย ผิวเนียน ขาววิ้ง แบบไม่เจ็บตัวที่ Datsumo Labo



สวัสดีค่าาาาาา  วันนี้แย้จะพาสาวๆมาถอนขนแบบไม่เจ็บกันที่ Datsumo labo ค่า 


ซึ่ง Datsumo labo  เนี่ยอยู่ที่ สุขุมวิท ซ.39 โครงการ The manor ชั้น 2  ถ้าเข้ามาทางสุขุมวิทก็เป็นโครงการอยู่ทางขวามือนั่นเอง เดี๋ยวแย้จะแนบแผนที่ให้ดูเผื่อใครมาไม่ถูกนะเออออ



ขึ้นมาชั้น 2 ก็จะเห็นชื่อ Datsumo labo ตัวใหญ่เบ้อเริ่มมองเห็นแต่ไกล


จริงๆแล้วแย้เนี่ยใช้บริการของ Datsumo labo มานานแล้วววว ตั้งแต่สมัยอยู่ในท้องแม่ เห้ยยยย!!! นานไป 5555 อ่ะ!!เข้าเรื่องๆ เนื่องจากแย้เป็นผู้หญิงที่ขนยาวมากกก ชนิดที่ว่าเอามาถักเปียได้  ก็เลยอยากจะดูเรียบเนียน ไม่มีอะไรมาปิดบังความขาวของแย้  

วันนี้แย้ก็เลยมากำจัดขนแขนและขา แอบกระซิบเบาๆว่าสมัยก่อนแย้ก็เคยมากำจัดขนสำนักงานใหญ่ด้วย แต่ว่าพักหลังๆไม่ค่อยได้ทำแล้ว หนูเขินนนนน


วิธีการกำจัดขนก็คือ เค้าก็จะเริ่มจากการใช้ใบมีนโกนโกนขนก่อน หลังจากนั่นก็จะมาร์กจุดเพื่อที่จะปาดเจลใสของDatsumo labo ลงไป



มาร์กจุดเสร็จแล้ว เค้าก็จะปาดเจลใสของ Datsumo labo ซึ่งตัวนี้ก็จะเป็นเจลเย็น ซึ่งแย้ก็แอบสะดุ้งนิดนึงเพราะเจลมีความเย็นสูงมาก


ปาดเจลเสร็จแล้ว เค้าก็จะใช้เครื่องมายิงขนของเรานั่นเอง แต่เค้าก็ให้เรานอนคว่ำก่อน เพื่อที่จะทำด้านหลังก่อน หลังจากนั้นเค้าก็ให้เรานอนหงายเพื่อทำด้านหน้าต่อค่ะ โดยเค้าจะมีผ้าปิดตาให้กันแสบตาค่า





ตัวแย้เองก็เคยผ่านการกำจัดขนมาหลากหลายวิธี ทั้งแย๊ก, Q switch ซึ่งจริงๆแล้วแต่ละแบบก็ได้ผลเหมือนกันคือ ขนจะขึ้นช้าลง แต่แย้อยากจะบอกว่าไม่มีการกำจัดขนอันไหนที่จะทำให้ขนเราไม่ขึ้นมาเลย  ส่วนความแตกต่างของทั้งแย๊ก, Q switch กับ Datsumo labo เนี่ย  คือ แย๊กเราจะรู้สึกเจ็บมาก ชนิดที่ว่าเกือบทนไม่ได้ ส่วน Q switch จะรู้สึกเจ็บน้อยกว่า แย๊กนิดนึง   

แต่!!!  Datsumo labo ไม่เจ็บและก็โอเคมากกก  ถ้าสมมติว่าเพิ่งเคยกำจัดขนครั้งแรก แย้แนะนำให้ทำเดือนละ 2 ครั้ง  ขนก็จะขึ้นมาแบบบางลงกว่าเดิมมากจนแทบเป็นคนไม่มีขนเลย แล้วผิวจริงของเราก็ขาวขึ้นด้วย แต่สำหรับตัวแย้เองเนี่ย ทำต่อเนื่องมาประมาณ 2 ปีแล้ว ก็ไม่ต้องทำบ่อยเหมือนครั้งแรกก็ได้ อาจจะทำ  2 เดือน ต่อ 1 ครั้งก็ได้ เพราะขนที่ขึ้นมามันอ่อนมากกกจนแทบจะมองไม่เห็นอยู่แล้วค่าาาาาา  ซึ่งเป็นอะไรที่ดีมากเลยนะคะคุณผู้โชมมมม  ใครที่มีขนอยู่ก็อยากให้ลองเปิดใจแล้วไปทำดู แล้วจะติดใจเพราะผิวของเราก็จะเนียนขึ้นมาก

อีกเรื่องหนึ่ง คือประสบการณ์ในการถอนขนสำนักงานใหญ่(ไม่มีรูปนะ เค้าเขินนนนน)  แย้เคยแย๊กซึ่งทรมานมาก เจ็บไม่รู้จะบรรยายยังไง ร้องกรี๊ดจนคนในร้านตกใจว่าโดนอะไรอยู่ 5555 (ใครที่เคยแย๊กอยู่ก็น่าจะรู้กันดี)  แต่ถ้าใครที่มีแพลนที่จะกำจัดขนสำนักงานใหญ่ แย้แนะนำให้มาที่ Datsumo labo โกนของเรามาให้เรียบร้อย เพื่อที่ไปถึงปุ๊ปเราจะได้เปิดให้เค้าดูอย่างภาคภูมิใจ  ซึ่งเค้าก็จะยิงเลเซอร์ให้เรา ได้เลย  ขอบอกเลยว่าไม่เจ็บแต่ว่าอาจจะมีสะดุ้ง จื๊ดๆ บ้างนิดหน่อย แต่ว่าโอเคมากๆเพราะว่าดีกว่าการกำจัดขนชนิดอื่นๆ ลองดูนะคะ  ที่ Datsumo labo เนี่ยเค้ากำจัดขนได้ทั้งตัวเลย


ความรู้สึกของแย้ที่ได้เอาขนออกไปแล้วก็รู้สึกว่าผิวดูขาวขึ้นมาจริงๆ และก็เครื่องของ Datsumo labo จะทำให้เราดูขาวขึ้นด้วย ส่วนขนที่กำจัดออกไปแล้วกว่าจะขึ้นมาอีกก็อีกหลายเพลาเลยค่า

แย้อยากให้ลองไปทำดูนะ เพราะแย้แนะนำเพื่อนไปทำเยอะมาก และทุกคนแฮปปี้มีความสุขเว่อร์ นอกจากจะไม่เจ็บปวดทรมานแล้วพนักงานก็เก่ง บริการก็ดี ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด สามารถจองผ่านออนไลน์ได้ด้วย และที่สำคัญ!! คือ ไว้ใจได้มากเว่อร์ในเรื่องความปลอดภัยและผลลัพธ์เพราะเค้ามี สาขาเกือบ 70 แห่งทั่วเอเชียเลยนาจาาาา


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com