วิธีดึงความกระจ่างใส ที่ดีย์ต่อใจมากกก



ซือหวึดดีย์ข่ะ ทักทายด้วยสำเนียงแบบลิ้นเปลี้ยสไตล์ ช่วงนี้แย้ค่อนข้างพักผ่อนน้อยก็เลยเกิดอาการลิ้นเปลี้ยนิดหน่อย แม้ลิ้นจะเปลี้ยก็ไม่เป็นปัญหาเพราะแย้ใช้หน้าตาในการทำมาหากิน หาได้ใช้ลิ้นไม่ แต่เป็นผิวหน้าที่ดูได้รับการพักผ่อนต่างหากที่เป็นสิ่งที่แย้ต้องการมากที่สุด ณ จุดๆนี้ แล้วแย้ก็ได้พบกับ ผลิตภัณฑ์ตัวนึง แหละนั่นก็คืออออออ
Booyong Whitening AA Flower cream ตัวนี้นี่เองงงง




ที่บอกเลยว่าเค้าโดดเด่นในเรื่องของการฟื้นฟูผิวค่า เป็นครีมที่เหมาะกับสถานการณ์หนังหน้าของแย้ตอนนี้มากเวอร์


ดูจากชื่อ คือเป็นฟลาวเวอร์ครีม แย้เรียนมาฟลาวเวอร์แปลว่าดอกไม้ แอ๊ เพราะครีมตัวนี้ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามของดอกไม้ขาวทั้ง   7 ชนิด ประกอบด้วย ดอกโสมเกาหลี ราชินีแห่งตระกูลดอกไม้ขาว ที่เป็นสูตรลับความงามโบราณจากเกาหลี และดอกไม้ขาวอีก 6 ชนิด ได้แก่ ดอกบัวขาวเกาหลี,ดอกกุหลาบขาว,ดอกลิลลี่ขาว,ดอกคาโมมายล์,ดอกจัสมินและดอกเลมอนบาล์ม ผสานเข้าด้วยกันกับพลังของ  Alpha  Arbutin และ Acti White จากยุโรป เพื่อการเป็นที่สุดของความ ขาว ใส วาว ตึง  ผิวดิวอี้แบบฉบับสาวเกาหลีนั่นเอง

โอ้โห ครีมดอกไม้ ก็ต้องเหมาะกับสาวดอก..ไม้อย่างแย้สิคะ แต่เราจะเชื่อแค่สรรพคุณที่เขียนอยู่บนกล่องอย่างเดียวไม่ได้ค่ะ แย้เลยขอมา..ท้าพิสูจน์!! (ทำท่าโชว์หน้าท้องแบบพี่แคทอิงลิช ไปดูกันว่าครีมตัวนี้ ดียยย์ จริงหรือเปล่า

เค้าบอกว่า ตัวนี้จะทำให้หน้ากนะจ่างใส ดูดีขึ้นใน 72 ชั่วโมง แต่แย้จะขอทากันไปยาวๆ เลย 2 สัปดาห์ เรามาเริ่มทากันเลย ไปค่ะ!


ดูเนื้อครีมค่ะ หนึบๆ แต่ไม่เหนอะหนะนะ ซึ่งตัวนี้มีกิมมิคคือ เวลาทาครีมลงไปทั่วหน้าแล้ว ก็ให้ใช้ฝ่ามือกดลงไปบนใบหน้าค่ะ เบาๆค่ะ ไม่ตบนะคะ  ซัก 3 – 5 ครั้ง เพราะอุณหภูมิอุ่นๆที่มือจะช่วยกระตุ้นให้ครีมเปล่งประสิทธิภาพออกมาอย่างเต็มที่ฮ่ะ 


ทาเสร็จแล้วจะบอกว่ารู้สึกหน้าตึงๆ นะ บอกเลยว่าแต่งหน้าต่อได้เลยนะ ข้อดีคือ หลังทาครีมคือหน้าติดรองพื้นดีเวอร์ ยอมใจ


เค้าบอกว่าเราจะเห็นผลใน 72 ชั่วโมง แต่แย้จะลองใช้ไปเลย สองสัปดาห์ มาดูความเปลี่ยนแปลงกันค่ะ

วันแรกคือแบบนี้


วันที่ 3 แล้ว เฮ้ยยยย คือมีความดีย์งาม มีความฉ่ำวาว ดิวอี้ ดีย์ต่อใจเหลือเกินนนน
วันที่ 7 ใช้มาครบสัปดาห์แล้ว รู้สึกผิวหน้าได้รับการฟื้นฟูแบบ Completely  หน้าใสขึ้นแถมผิวยังฉ่ำไปอีก




2 สัปดาห์ล้าววว เฮ้ยแกกกก คือแบบ ดีงามพระรามเก้าคาเฟ่ไปอีก คือหน้าใส ฉ่ำวาวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรูขุมขนมันเล็กลงค่ะ มันดีมาก คือแต่งหน้าติดทน หน้าดูสุขภาพดีแบบที่แย้โหยหามานานจริงๆ



ตัวนี้ระดับความปังเอาไปเลย
ประทัด 5 ดอกแจ้ *****

ดีขนาดนี้ บอกเลยว่าตัวนี้ไม่มีสารปรอท ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีไฮโดรควิโนนหรือสารฟอกขาวนะคะ มี อย. ปลอดภัย มั่นใจได้เลยค่า

สำหรับใครที่อยากลดรอยด่างดำ ผิวหน้ากระจ่างใส หน้าฟูอิ่มน้ำ ดิวอี้แบบเกาหลี ลองเอาตัวนี้ไปใช้เลย รับรองว่าดีต่อหน้า ดีต่อใจแน่นอน สนใจอยากไปตำมาใช้ ตามไปเลยทั้งเฟสบุค ไอจี ไลน์ booyongbeauty
หน้าเว็บ www.booyongbeauty.com หรือ โทร 094 - 914 9249 ,02 -1054219 ได้เลยจ้า

วันนี้ลาไปก่อน บ๋ายบายยยยยย





 

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com