แผลเป็น! ปัญหาใหญ่ที่สาวๆต้องกุมขมับ

สวัสดีจ้า  สาวๆแย้กลับมารีวิวของเด็ดให้ได้ชมกันอีกแล้วนะจ้ะ  วันนี้มากับเรื่องของ “แผลเป็น” ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่เลยทีเดียว  บางคนก็ซุ่มซ่ามบ้าง  ชอบไปแคะ แกะ เกาแผลบ้าง  ทำให้เกิดเป็นรอยแผลต่างๆ  กว่าจะหายก็นานเลยทีเดียว  และบางทีก็ไม่หายด้วย 


แย้เองก็ได้ลองผลิตภัณฑ์ดูแลรอยแผลเป็นมาหลายยี่ห้อ  ก็มีแพ้บ้าง ไม่เห็นผลบ้าง  แต่ที่แย้จะมารีวิววันนี้  ต้องบอกว่าแย้ใช้เองและเห็นผลที่ดี  เลยหยิบมารีวิวนะจ้ะ  นั่นก็คิือ “Natcare Scar Cream” เป็นครีมดูแลรอยแผลเป็นสูตรเข้มข้น  ที่ได้การรับรองจากแพทย์ผิวหนัง  ส่งตรงจากประเทศ Natherland ดังนั้นการันตีในเรื่องของคุณภาพแน่นอน 


นอกจากเป็นครีมทารอบแผลเป็นแล้ว  ก็สามารถเป็น AfterSun ได้  สามารถทาบนแผลไฟลวก  หรือทาหลังจากการเลเซอร์ผิวได้อีกด้วย  ส่วนผสมมีอะไรบ้าง หลักๆก็จะเป็นว่านหางจรเข้ โจโจ้บา ออยส์ วิตามินซี,อี และอื่นๆ ที่จะช่วยให้รอยแผลเป็นของเราค่อยๆจางลงอย่่างเป็นธรรมชาติ 


เนื้อครีมเป็นสีขาว  เนื้อบางเบาไม่หนัก  ซึ่งวิธีใช้ก็คือให้ทาครีมบางๆบริเวณที่ต้องการดูแล  ค่อยๆนวดเบาๆ  เนื้อครีมก็จะซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว  สามารถทาได้ 3-4 ครังต่อวันเลย  จะยิ่งทำให้แผลเป็นจางลงเร็วชึ้น 

  
หลังจากที่แย้ทาแล้วชอบ  อย่างแรกเลยคือ  ไม่มีน้ำหอม  เพราะแย้เป็นคนที่แพ้น้ำหอมอาจทำให้ระคายเคือง  ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ  หลังทาแล้วผิวจะนุ่มชุ่มชื่น  ไม่แสบไม่คัน


แต่มีข้อควรระวังก็คือ อย่าทาบริเวณผลสดหรือแผลที่ยังไม่แห้งสนิท    ควรแน่ใจว่าแผลแห้งแล้วจึงทานะจ้ะ


 ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากทดลองใช้เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์  ส่วนตัวแย้ไม่ได้มีรอยแผลเป็นที่เพิ่งเกิดใหม่ซึ่งเป็นรอบแผลเป็นที่มีมาแต่เด็ก  ซึ่งตรงนี้ไม่สามารถที่จะทำให้หายสนิทได้แล้ว  แต่ก็สามารถที่จะช่วยได้ในระดับนึง ผิวบริเวณรอยแผลเป็นนุ่มขึ้น  รอยดูจางลงเล็กน้อย 


และแย้ได้ทดลองกับรอยสิวที่เพิ่งเกิดใหม่  ซึงผลที่ออกมาน่าพอใจ  รอบสิวค่อยๆจางลง  และหายไปภายใน 1 สัปดาห์  คือดีมากทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย


มีรีวิวจากผู้ใช้จริงที่เห็นผลอย่างชัดเจน  ถ้าใครเป็นแผลที่กำลังจะกลายเป็นแผลเป็น  แนะนำให้รีบโบกรีบใช้ด่วนๆ  จะทำให้เห็นผลแบบนี้เลยจ้า ส่วนเรื่องของราคาอยู่ที่ ขนาด 10 g 450 บาท ขนาดใหญ่ 18 g 760 บาท 


สำหรับใครที่สนใจอยากได้  สามารถหาซื้อได้ที่ Home Fresh Mart ที่ Emporium, Emquartier, Paragon, The Mall สาขาบางกะปิ งามวงศ์วาน และบางแค รวมถึงร้านขายยา Apex และ Ucare ทุกสาขา และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : www.facebook.com/NatcareThailand และสามารถรับสินค้าขนาดทอดลองฟรีได้ที่ https://goo.gl/ts3IC3 จ้า  สำหรับวันนี้ลาไปก่อน  สวัสดีค่ะ








0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com