เซรั่มในดวงใจ Vit C "ทั้งถูกทั้งดี"

สวัสดีจ้า  กลับมาพบกับแย้อีกครั้งนะจ้ะ  สาวๆทั้งหลายเห็นด้วยมั้ยว่า  ผิวที่สวยเนี่ย  ไม่ว่าจะสีผิวแบบไหน  ขอให้หน้าเนียนไร้รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ผิวสม่ำเสมอ  แค่นี้ผิวก็ดูสวยไร้ที่ติแล้ว  แต่!! อะไรล่ะที่จะช่วยให้หน้าของเราสวยเนียนใสขนาดนั้นได้  ต้องไปเลเซอร์แพงๆรึเปล่า  บอกเลยว่าไม่ต้องแล้วจ้า  แย้มีตัวช่วยที่ “ถูกและดี” ควรมีไว้ในครอบครอง  


นั่นก็คือ “ยันฮี เซรั่ม วิตซี” เซรั่มชื่อดังของโรงพยาบาลยันฮี  ไว้ใจได้ปลอดภัยได้หายห่วงไม่ใช่ครีมกวนเองแต่ประการใดนะจ้้ะ  ทำไมแย้ถึงแนะนำตัวนี้  หลายคนอาจจะทราบว่า วิตามินซีเป็นตัวช่วยที่ทำให้หน้ากระจ่างใส  ลดรอบจุดด่างดำต่างๆ สังเกตว่าในสกินแคร์มากมายมักจะมีส่วนผสมของวิตามินซีอยู่


และนี่เลยที่เด็ดคือเค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น  ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมเลยว่า  สามารถเผยความกระจ่างใส  ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวชุ่มชื่นขึ้น  ผิวดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียนสม่ำเสมอ  แค่สรรพคุณก็เริ่ดแล้ว  มาดูเนื้อของเค้ากัน 


ลักษณะเป็นหัวปั้มแบบนี้  ใช้ง่ายไม่หกเลอะเทอะ  เนื้อจะเป็นเจลใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ  สามารถซึมได้ไว  ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย

ซึ่งทาไปแล้วผิวจะชุ่มชื่นขึ้นทันทีเลย  แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันเยิ้มนะจ้ะ  สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ดีเลยแหละ  ทาปุ้บทิ้งไว้แป้บเดียวก็แต่งหน้าต่อได้เลย


ขอบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นเซรั่มในดวงใจเลย  เพราะว่าหลังจากที่ใช้ไปสักระยะรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น  รอยสิวต่างๆหายเร็วขึ้น  สีผิวจากที่ไม่ค่อยเท่ากันสังเกตุจากผิวบริเวณกรอบหน้าของแย้จะค่อนข้างเข้มกว่าส่วนอื่นบนในหน้า  ตอนนี้สม่ำเสมอขึ้น  ถือว่าดีงาม  ถ้าหมอบอกเลยว่าจะซื้อใช้ต่อแน่นอน 



สำหรับใครที่อยากจะหามาใช้ให้หน้าใสไปตามๆกัน  วิ่งไป 7/11 เลยจ้ามีขายแล้วทุกสาขา  หรือจะซื้อออนไลน์  ก็หาซื้อได้ที่ Yanhee Shop และ Lazada เลยจ้า   ส่วนวันนี้ลาไปแล้ว สวัสดีจ้า 


5 ความคิดเห็น :

  1. Have you ever considered creating an e-book or guest authoring on other sites? I have a blog based upon on the same topics you discuss and would really like to have you share some stories/information. I know my audience would appreciate your work. If you're even remotely interested, feel free to send me an e mail. facebook login facebook login

    ตอบลบ
  2. ตัวนี้มีสารสเตียรอยไหมค่ะ

    ตอบลบ
  3. Mortgage brokers is going to be able to give you a deeper understanding from the results from your calculators. mortgage calculator If you might be purchasing a property, our payment calculator allows you to try down payment and amortization scenarios, and compare variable and fixed mortgage rates. mortgage payment calculator

    ตอบลบ
  4. i9n35x8y43 c6u68x3m74 http://www.dolabuy.ru/ch%C4%81nei-c-209_211/top-2020-ankle-boots-012-p-2430.html>z9t72m8l09 z6c64j7o03 j4y32p3n82 c3t56y1u66

    ตอบลบ

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com