รีวิว "น้ำตบ" ถูกและดีมีในโลก

สวัสดีจ้าแย้กลับมาอีกแล้ว  วันนี้แย้มีสกินแคร์ดีดีมาฝากกันอีกแล้วจ้า  หลายคนอาจจะเคยได้ยินได้รู้จัก "น้ำตบ" กันมาบ้างแล้วนะจ๊ะ  น้ำตบที่ว่านี่ก็คือ Essence นั่นเอง  วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกัน


Essence ก็คือสกินแคร์ที่มีความเข้มข้นสูงสามารถซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นในบำรุงได้อย่างล้ำลึกที่สุด  เรียกได้ว่าบำรุงกันแบบขั้นสุดเลยทีเดียว  ซึ่ง Essence ส่วนใหญ่มีราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว


แต่!! Essence ที่แย้จะมารีวิวบอกเลยว่าไม่ธรรมดา    ก็คือ "ยันฮี Essence" นั้นเอง  เห็นขวดเล็กๆแบบนี่  บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วนะจ้ะพูดเลย   เค้ามาในรูปแบบน้ำใสๆแบบนี้  เค้าช่วยอะไรบ้าง  หลักๆเลยก็คือช่วยให้ผิวแข็งแรง  เติมน้ำให้ผิว  ทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น  ผิวตึงกระชับ


สามารถค่อยๆเหยาะออกมาได้  ไม่พรวดพราดออกมาเลอะเทอะ  ถือว่าแพคเกจดีงาม  ขวดเล็กพกพาสะดวก  ขึ้นเครื่องบินได้เลย  เพราะเชื่อว่าหลายคนมีปัญหาต้องพกขวดใหญ่ๆเดินทางไปด้วย  จะแบ่งใส่ขวดก็กลัวจะหก  ขนาดนี้กำลังดีเหมาะกับการพกพา


เวลาใช้เหยาะลงใส่มือได้เลย  และค่อยๆตบๆๆให้ลงสู่ผิว  แต่ไม่ต้องตบแรงนะเดี๋ยวหน้าเป็นรอย  เอิ่บ  ไม่กี่วินาทีก็ซึมลงผิวแล้ว  เร็วมากและที่สำคัญ  ไม่เหนียว  ไม่เหนอะหน้าเลย  เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย  เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมเป็นอย่างยิ่ง


แย้ใช้ทุกวันเช้า-เย็น  เป็นเวลา 2 สัปดาห์แล้ว  รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น  เวลาที่แย้แต่งหน้าหนักๆหรือว่าพักผ่อนน้อย  ผดเล็กๆจะชอบขึ้นบนผิวหน้า  แย้ก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง  แต่ผดไม่ขึ้นเลย  ซึ่งแปลกใจมาก


นอกจากผิวแข็งแรงขึ้นแล้ว  ผิวยังใสขึ้นและ รูแย้เล็กลง!!! เดี๋ยวก่อนรูขุมขนนะจ้ะ  สังเกตได้ชัดเลยว่ารูขุมขนแคบลงอย่างเห็นได้ชัด  เป็นอะไรที่ปลาบปลื้มลื่นตลิ่งมาก  



อีกอย่างที่ชอบสำหรับ Essence ตัวนี้คือทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย  ไม่ต้องรอเพราะซึมเร็ว  ไม่เหนียวเหนอะหนะ  หน้าไม่มัน  คือดีงามแถมราคาก็ถูกแสนถูก  เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้  ดีเกินราคามาก    หาซื้อได้ตาม 7/11 ง่ายมากๆ จงไปสอยมาใช้ขีวิตจะดี๊ดี

3 ความคิดเห็น :

  1. หลักสูตร เถ้าแก่ใหม่ การจัดการธุรกิจฯ
    (ร้านอาหาร เครื่องสำอาง น้ำหอม สปา)
    รับสมัครแล้ว วันนี้ถึง 15 กพ. 60 ไม่เว้นวันหยุด
    การันตรีความสำเร็จ...จาก ผู้ที่ผ่านการอบรมโครงในการฯ
    เปิดให้ลงทะเบียนเรียนแบบเป็นรายวิชาได้แล้วรับรองหลักสูตร โดย ม.เกษตร
    สอบถามได้ที่
    T. 086 533 0866 อ.แจ๊ค
    T. 087 678 6504 อ.กานต์
    www.mini-ku.com
    Line ID; TopTopGun

    ตอบลบ
  2. ทำครีม&เซรั่ม ด้วย สารสกัดสมุนไพร

    ในธุรกิจครีม เครื่องสำอาง ต่างมีวัตถุดิบที่นำมาใช้เป็นส่วนผสม เพื่อช่วยสร้างความแตกต่างในการสร้างแบรนด์ครีมของตัวเอง โดยแต่ละโรงงานรับผลิตครีมก็จะมีสารสกัดที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดที่อยู่บนเทือกเขาสูง ใต้ทะเลลึก บ่อภูเขาไฟ ทะเลทราย หรือ สารสกัดจากพืช หรือ สัตว์แปลกๆ หรือ วัตถุดิบที่หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยนึกถึงกันแต่เมื่อพูดถึงความล้ำค่าของสารสกัดที่คิดว่าหลายๆ คนคงจะให้ความสนใจกันไม่น้อยและอาจจะเอามาใช้เป็น Concept ในการพัฒนาสินค้ากับโรงงานผลิตผลิตครีมกันได้อีกทาง สารสกัดที่จะนำเสนอก็เป็นไปตาม Concept ของเจ้าของธุรกิจในแต่ละ BRAND

    สิ่งที่คุณจะได้รับ
    ภาคปฎิบัติ สาธิตการทำผลิตภัณฑ์ 4 ตัวอย่าง เพื่อจะได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายตาม Concept ได้ถูกต้อง

    1.Instant Wrinkle Corrector & Fixer - ครีมที่ช่วยในการยกกระชับเฉพาะจุดช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน Fix ให้เครื่องสำอางติดทนผสานสมุนไพรบัวบกและข้าวหอมมะลิที่ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยยกกระชับ

    2.Herbal Extract Essence Alcohol-Free - โทนเนอร์ลดสิว ผิวขาวใสสูตรอ่อนโยนปราศจากแอลกอฮอล์ •สารสกัดเปลือกมังคุดสามารถออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดรอยแผลเป็นของสิวอักเสบสูงถึงร้อยละ77.8% แสดงให้เห็นว่าสารสกัดจากเปลือกมังคุดสามารถนำมาพัฒนาใช้เป็นผลิตภัณฑ์ในการป้องกันและรักษาสิวอักเสบได้ นอกจากมียังมีสารสกัดจากมะขามป้อมที่อุดมไปด้วยวิตามินซีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากการเสื่อมสลายช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและฟื้นฟู ผิวพรรณให้ขาวสว่างกระจ่างใส ยิ่งขึ้น

    3.BB Airless Sunscreen Mousse(Beige) - ครีมกันแดด เนื้อมูสสีเบจ ด้วยความพิเศษที่เนื้อครีมเป็นเนื้อมูสบางเบาพิเศษ จึงทำให้เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเรียบเนียนไปกับผิวแห้งสนิทหลังจากใช้ผิวเนียนเรียบขาวใสทันที 1ระดับ อย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ผิววอกพร้อมสมุนไพรบำรุงผิวจากมะหาดและว่านหางจระเข้ช่วยปกป้องการเล็ดลอดของรังสี UV และช่วยลดการแสบร้อนหลังออกแดดอีกด้วย

    4.Organics Healthy Tinted Lip Balm - ครีมบำรุงริมฝีปากให้สีมีส่วนผสมของน้ำมันหลายชนิด เช่น น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการแตกแห้งของริมฝีปากพร้อมสีจากบีทรูปที่ให้สีธรรมชาติและทำให้ริมผีปากดูเต่งตึง

    อ่านเพิ่มเติม...
    https://www.sme-mini.com/course/13/
    ประวัติอาจารย์
    ภญ.ดร.ประคองศิริ บุญคง
    https://www.sme-mini.com/professor/15/
    รีวิว
    https://www.sme-mini.com/portfolio/38/

    เริ่ม วันที่ 19-20 กันยายน 2563

    สนใจติดต่อ
    Tel. 086 533 0866 อ.พงศ์ธร นันทวณิชย์
    Line: https://line.me/R/ti/g/9U85KDY7nt

    #เรียนทำเครื่องสำอาง #อบรมทำครีมบำรุงผิว #เรียนทำครีมบำรุงผิว #เรียนทำครีม #อบรมทำครีมบำรุง #อบรมทำเครื่องสำอางค์ #อบรมทำเครื่องสำอางค์ #ธุรกิจความงาม #minientrepreneur

    ตอบลบ

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com