ตัวช่วยพิเศษของแย้คือ??

สวัสดีจ้า  หญิงแย้มาแบบหน้าเปลือยเปล่าแบบนี้  ไม่ได้มาสอนแต่งหน้าแต่อย่างใด  แต่จะมาโชว์ผิวหน้าให้ดู  เห็นได้ว่าเฮ่ยย  แม้ไม่มีเครื่องสำอางบนหน้า  หน้าก็ยังไม่เป็นศพนะเออ  ถึงแย้จะใช้ชีวิตหนักหน่วงมากๆ นอนน้อย  ทำงานหนักมีปาร์ตี้  โอ้ยอีเวนท์เยอะมาก  แต่ทำไมหน้าแย้ยังเด้งได้อยู่   

แย้มี Sleeping Mask ตัวนึงเพื่อนแนะนำมาบอกว่าแกต้องลอง  ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อหรอก  แย้ได้ทดลองใช้มาสักระยะแล้ว  รู้สึกว่ามันช่วยชีวิตแย้ได้จริงๆ ก็คือ Mezay Nature Skincare White Perfect Mask นางคือมาส์กหน้าแบบทาทิ้งไว้ข้ามคืน   สำหรับวันไหนที่เป็นวันสำคัญ  เช่น  จะไปเดท  สมัครงาน  งานแต่งหรือจะแต่งงานเอง  โบกทิ้งไว้ไม่ต้องล้าง  ตื่นมาหน้าก็ใสเด้งได้ 
  

ครั้งแรกที่แย้ได้ลองตื่นมานี่  หน้าเด้งมาก  เฮ่ยยยยย  นี่แกใส่ปรอท  ใส่เสตียรอยด์รึเปล่าเนี่ย  ทำไมมันเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก  เค้าบอกว่าส่วนผสมของเค้านี่เข้มข้นมาก  ทำให้เห็นผลเร็ว  แต่ว่าใช้ได้แค่อาทิตย์ละ 2 ครั้ง เท่านั้นนะจ้ะ  เพราะส่วนผสมเค้าเข้มข้นจริงๆจึงไม่เหมาะกับการใช้ทุกวัน 


แล้วส่วนผสมมีอะไรบ้าง  อันตรายรึเปล่าเธอต้องบอกว่าส่วนผสมของเค้ามีเยอะมาก  แย้จะหยิบตัวเด็ดๆมาเล่าให้ฟัง  ตัวแรกเลยคือสารสกัดจากดอกบราซิกาและสาหร่ายแอตแลนติก  ที่จะช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน  ให้ผิวหยุดสร้างเม็ดสีที่เข้มขึ้น   และสารสกัดจากยีสต์   กลูต้าไทโอน  ต่อต้าอนุมูลอิสระ  ทำให้ผิวแข็งแรง เนียนใสขึ้น  และอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามินซี  แน่นอนว่าจะช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง



เวลาที่ใช้ก็บีบออกมา   แล้วก็ชิมดู  ไม่ใช่!! แย้ชอบพอกเยอะๆ จัดไปหนักๆ   โบกให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลยนะจ้ะ  หน้าเด้งคอเหี่ยว  ไม่โอเคคคคค  สำหรับแย้ถ้าวันไหนมีออกงาน  แย้ก็จะจัดเลยพอกไว้ตอนกลางคืน  ตื่นเช้ามาล้างออก  เท่านี้เองง่ายม๊ากกก   ตื่นมาหน้าบริ๊งงงง  ดีงาม 


แย้ชอบอีกอย่างคือ  กระปุกครีมเค้าเป็นระบบสูญญากาศ  ทำให้ครีมเราไม่สัมผัสมือหรืออากาศข้างนอกเลย  ทำให้รักษาคุณภาพครีมไว้ได้อย่างเต็มที่  แล้วก็สะอาดด้วย  ไม่ต้องเอามือไปควัก  สิ่งสกปรกอาจจะลงไปได้




หลังจากที่แย้ได้ลองใช้มาสักระยะนึงแล้ว  แย้รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น  หลังจากที่ใช้ชีวิตหนักมาก  แต่หนังหน้ายังคงดีอยู่  มันดีตรงนี้   เรื่องความขาวนี่  อย่างที่บอกคือ  ตั้งแต่ครั้งแรกรู้สึกเลยว่าหน้าดูไบรท์ขึ้น  ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน  แล้วค่อยๆขาวขึ้นเป็นธรรมชาติมากกว่าขาวโบ๊ะครีมปรอท  แบบนั้นจะอันตรายต่อผิวของเรานะจ้ะ  หากสนใจจะซื้อได้ที่ไหนบ้าง  ซื้อได้ที่ Fb : Mezay Official  IG : @mezayofficial หรือ Line : mezay01 จ้ะ  สำหรับวันนี้แย้ลาไปแล้ว  สวัสดีจ้า 


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com