เป็นสิวทำไงดี?? แย้มีตัวช่วย Betaplast H dot

สวัสดีจ้า  สาวๆต้องเคยประสบปัญหา  พรุ่งนี้เป็นวันสำคัญ  มีนัดเดตกับหนุ่มหล่อ สัมภาษณ์งานหรือต้องไปออกงานสำคัญ  แต่!! สิวเจ้ากรรมดันขึ้นซะนี่  เม็ดเป้งๆกำลังอักเสบเลย  จะแต่งหน้ากลบเอาให้หนาๆ รับรองได้อุดตันเป็นหนักกว่าเก่า จะทำไงดีๆๆ  แย้ได้ประสบปัญหานี้มานานแสนนาน  วันนี้แย้มีทางออกที่ทดลองด้วยต้วเอง  แล้วมันเวิร์คจริงๆ นั่นก็คือ  แผ่นแปะสิว  “Betaplast H dot” นั่นเอง เอง เอง


แย้เคยได้ลองแผ่นแปะสิวมาหลายยี่ห้อมากมาย  เยอะจริงๆ  แต่ทำไมถึงชอบ Betaplast H dot เพราะว่าเวลาที่เราเป็นสิวแล้วยิ่งกำลังอักเสบเป็นหนอง  ถ้าเราไปบีบหรือแต่งหน้าทับเลย  มันจะเป็นหนักกว่าเดิม  พอแย้ได้ลองตัวนี้  พอแปะไปใช้ชีวิตปกติสุข  พอลอกออกมาจ้า  ออกมาเป็นหนองๆเหลืองๆอยู่ที่แผ่นแปะสิว  เพราะนางมีสารไฮโดรคลอรอยด์ที่สามารถดูดซับสิวออกมาได้  โดยไม่ทำให้เป็นรอยแดงหรือแผลอะไรเลย สิวยุบ  หายไร้ร่องรอย  ชีวิตดี


หน้าตากล่องเป็นแบบนี้นะจ้ะ  เปิดกล้องมาก็จะมีซองซิปล็อค 3 ซอง  มันสะดวกที่เราสามารถพกไปไหนมาไหนสะดวก  ใส่กระเป๋าถือ  ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศก็สะดวก  ไม่กินเนื้อที่ดี  แล้วเป็นซิปล็อคแบบนี้  มั่นใจในความสะอาดได้  ช่วยป้องกันสิ่งสกปรกต่างได้ๆ  เป็นไอเดียที่ดีมาก  เล็กๆน้อยๆ แต่สำคัญนะจ้ะ  



ด้านหลังก็จะมีวิธีใช้เป็นภาษาอังกฤษนะจ้ะ  เพราะนางนำเข้ามาจากประเทศนอก  มาจากเกาหมี เอ้ย เกาหลีเลยทีเดียว


แกะออกมาแล้วก็จะมีแผ่นแปะสิวแบบ กลมๆแบบนี้ มี 12 แผ่นด้วยกัน  เวลาใช้จะใช้นิ้วหรือแหนบแกะออกมา  แล้วแปะไปที่สิวได้เลย  พอแปะเรียบร้อยแล้วเราก็ค่อยลงบำรุงผิว กันแดดอะไรได้ตามปกติจ้า


พอแปะไปแล้วมีปัญหาต่อการแต่งหน้ามั้ย  ไม่เลยนางสามารถอำพรางคดีได้มิดชิดทีเดียวเชียวเพราะแผ่นเค้าบางแล้วก็เป็นสีเนื้อ  ทำให้เนียนไปกับผิว  ติดทนไม่ต้องห่วงว่าจะหลุดลอกออกมานะจ้ะ  เวลาที่ลงรองพื้นไปก็ไม่ไปอุดตันสิวแล้ว  แต่งหน้าแบบจัดหนักจัดเต็มได้โดยไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องสิวอีกต่อไป  



ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน  แย้คอนเฟิร์มเลย  ใครก็ตามที่เป็นสิว  ให้รีบแปะหรือรักษาตามวิธีที่ถูกต้องนะจ้ะ  ไม่ควรไปล้วง แคะ แกะ เกา นาง  เพราะสิวอาจจะเห่อมากยิ่งขึ้นก็เป็นได้  ใครอยากได้  หาซื้อได้ตามร้านตัวแทนจำหน่ายหรือร้านขายยาทั่วไปได้แล้วนะจ้ะ  วันนี้สวัสดีจ้า


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com