การดูแลเรื่องลับๆ?? ที่สาวๆทุกคนควรรู้

สวัสดีจ้า  วันนี้แย้มารับเรื่องลับๆของผู้หญิง   ผู้หญิงเราดูแลหน้าดูแลผิวอย่างเดียวไม่พอนะจ้ะ  เรื่องใต้สะดือแบบนี้ไม่ค่อยจะมีใครกล้าพูดซักเท่าไหร่หรือบางคนอาจละเลย คิดว่าไม่เป็นไรบ้าง ไม่สำคัญบ้าง ใช้แค่น้ำเปล่าก็พอละ! ในความเป็นจริงแล้ว ใช้น้ำเปล่า สามารถใช้ล้างได้โดยไม่ทำลายสมดุลของจุดซ่อนเร้นก็จริง  แต่อาจจะมีคราบไคล ไขมันหลงเหลืออยู่นะ เพราะน้ำเปล่าสามารถทำความสะอาดได้เพียง 65% เท่านั้น ดังนั้น อาจไม่สามารถชะล้างคราบไขมันและสิ่งสกปรกได้เพียงพอ 


ส่วนสบู่ทั่วไปมักมีฤทธิ์เป็นด่าง ซึ่งไม่เหมาะกับจุดซ่อนเร้นที่เป็นกรดอ่อนๆ  และหลายๆคนคงไม่ทราบกันว่าเพราะอะไรเราจึงต้องใส่ใจกับการดูแลจุดซ่อนเร้นเป็นพิเศษ  เท่าที่แย้ได้ศึกษามามีเหตุผลหลักๆดังนี้ค่ะ
- เพื่อรักษาสภาพความเป็นกรดอ่อนๆไว้ (เจ้าแบคทีเรียตัวร้ายจะได้ทำอะไรเราไม่ได้ไงคะ เพราะแบคทีเรียจะไม่สามารถเจริญเติบโตได้ในสภาพที่เป็นกรด
- ลดความเสี่ยงของการติดเชื้อบริเวณจุดซ่อนเร้น 
- เพื่อความสะอาด มั่นใจ ไม่กังวลว่าจุดซ่อนเร้นจะมีกลิ่นมั้ย โดยเฉพาะในวันนั้นของเดือน
มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ  แย้จะรีวิวให้ดูทีละสูตรเลยละกันนะคะ ลองอ่านดูนะ ว่าตัวเองเหมาะกับสูตรไหน  เพราะแต่ละตัวมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของผู้หญิงอย่างเรา อิอิ 


แน่นอนว่าถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่ดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงแล้ว  คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก “แลตตาซิต (Lactacyd)” อย่างแน่นอน  เพราะเค้าอยู่คู่กับผู้หญิงเรามา 25 ปีแล้วนะแจ้ะ   แล้วแย้เองก็เป็นแฟนที่ใช้มาตล๊อดๆๆๆ  เพราะเค้ามีค่า pH ที่เป็นกรดอ่อนๆ  ซึ่งวิจัยมาแล้วว่าค่านี้แหละ  ที่เหมาะต่อการดำรงชีวิตของจิมมี่ของเรามากที่สุด  ตอนนี้เค้ามีถึง 7 สูตรด้วยกัน  ให้เราได้เลือกใช้  แย้จะมาแนะนำทีละตัวนะจ้ะ 


ตัวแรกคือ ไวท์ อินทิเมต (White Intimate) สารสกัดจากอัลโกไวท์และ แอ็คติโพน-บี และสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์และกรดแลคติก ช่วยรักษาสมดุลบริเวณจุดซ่อนเร้นลักษณะเนื้อเจลจะเป็นแบบขุ่น กลิ่นจะออกดอกไม้อ่อนๆ หอมดี


ตัวที่ 2 คือ รีไวทัลไลซ์ (Revitalize) ตัวนี้จะผสมคอลลาเจนและวิตามินอี  คืนความสดชื่นและอ่อนนุ่มให้ผิวอย่างมั่นใจ  



ต่อมาจ้า  ซอฟท์ แอนด์ ซิลกี้ (Soft & Silky)  สูตรนี้จะพิเศษตรงที่เพิ่มน้ำนม  เพิ่มความชุ่มชื่น  แล้วก็มีกลิ่นหอมน้ำนมอ่อนๆ ใช้แล้วผ่อนคลาย   


มาที่ เฟรช (Fresh) กันบ้าง  คุณคนนี้เค้าจะมีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ  ลดความไม่สบายตัวและกลิ่นไม่พึงประสงค์  กลิ่นจะออกแนวสมุนไพรนิดๆ  ไม่ได้ฉุนแบบยกมาทั้งไร่นะจ้ะ  เป็นกลิ่นอ่อนๆ แย้โอเคมาก 


เฟมินีน ไฮยีน (Feminine Hygiene)  มีสารสกัดจากน้ำนมธรรมชาติและกรดแลคติกสำหรับสาวๆ ที่ต้องการทำความสะอาดจากกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์   และบางคนอาจจะมีปัญหาตกขาว  ตัวนี้จะเด่นเป็นพี่เศษเลย  เนื้อของตัวนี้จะเป็นน้ำเหลวเหมือนน้ำนม   กลิ่นจะออกแนวสะอาดๆ สุขภาพอะไรประมาณนั้น


ต่อมา คูล แอนด์ เฟรช (Cool & Fresh) มีสารสกัดจากธรรมชาติและเมนทอล  ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น  สบาย  ใครชอบแบบเย็นๆแนะนำ 


และสุดท้ายสูตร แคร์ (Care) สารสกัดจากน้ำนม และกรดแลคติก  ช่วยคงค่าความสมดุลให้กับจิมมี่  และอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง  ตัวนี้เนื้อจะเป็นน้ำนมเหมือนกับสูตร เฟมินีน ไฮยีน 


แล้วถ้าเดินทางไปต่างจังหวัดไปต่างประเทศ  ไม่สะดวกพกจะทำยังไง   แลตตาซิตเค้ามีผลิตภัณฑ์แผ่นเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นด้วยนะ  พกง่าย  ไปได้ทุกที่  ใช้่ได้ทุกเวลาเลย  แย้จะมีพกติดกระเป๋าไว้ตลอด  มันเริศ 


มีคนถามว่า  พี่คะแล้วใช้บ่อยแค่ไหนคะ  ใช้ทุกวันเลยได้มั้ย  ต้องบอกเลยว่าสามารถใช้ได้  เพราะเค้าผ่านการทดสอบทางการแพทย์มาแล้ว   ว่าอ่อนโยน  ไม่ระคายเคือง  สามารถใช้ทุกวันได้อย่างไม่มีปัญญา  แล้วก็ไม่ได้ไปทำลายจุลินทรีย์ที่คอยดูแลน้องสาวของเราด้วย   


ใครอยากติดตามข่าวสาร  หรือข้อมูลเพิ่มเติม  สามารถติดตามได้ที่ http://www.lactacyd.co.th/homepage และ facebook  https://www.facebook.com/LactacydThailand เลยจ้า   ขอบคุณสำหรับการติดตาม  วันนี้สวัสดีจ้า





1 ความคิดเห็น :

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com