รีวิวร้าน แหลมเกตซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆใจกลางเมือง

สวัสดีค่ะ  วันนี้หญิงแย้จะมีรีวิวร้านอาหารซีฟู้ดที่ไปรับประทานกันประจำ  ก็คือร้าน “แหลมเกตซีฟู๊ด” อยู่ที่ชั้น 2 โครงการ Rain hill สุขุมวิท ซอย 47 ซึ่งร้านนี้บรรยากาศดีมาก  Lighting สวย  ตกแต่งร้านดีอย่่างที่เห็น  ที่แย้ถ่ายมาให้ดูก็เป็นประการนี้แล  


ร้านนี้ก็จะเน้นไปทางอาหารซีฟู๊ดเป็นหลัก  ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะจ้ะ  แต่ถามว่าใครไม่ได้กินซีฟู๊ดไปได้มั้ย  เค้าก็มีอย่างอื่นด้วย  อย่างเช่น  ไก่ย่าง หมูย่าง คอหมูย่าง ผัดผัก  ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์  อะไรประมาณนี้ที่คนไม่กินซีฟู็ดก็กินได้

โดยที่ร้านนี้จะมีโปรโมชั่นประจำเลย  ถ้าใครเลือกที่จะสั่งแบบ A la Carte ก็ได้  หรือว่าใครอยากกินเป็นบุฟเฟต์ก็ได้เช่นเดียวกัน  แต่แย้แนะนำว่าให้กินเป็นบุฟเฟต์ดีกว่า  แต่ว่าวันที่ 26 กันยายนนี้เป็นต้นไป  จากบุฟเฟต์ราคา 499 บาท  จะกลายเป็น 799 แล้ว  แต่ดีว่ามันมีโปรโมชั่น  ไป 4 จ่าย 3  ก็โอเค


เริ่มต้นกันที่หอยนางรมสด  แต่ละครั้งเค้าจะมีมาให้ทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน  ก็จะเสิร์ฟพร้อมน้ำพริกเผา  หอมเจียว  และน้ำจิ้มซีฟู๊ด  ซึ่งรู้สึกว่าเพื่อนๆที่กินกันเค้ากินใส่น้ำพริกเผา  แสดงว่ามันต้องอร่อยมาก  ส่วนหอย  พนักงานเสิร์ฟบอกว่า  วันนี้หอยจะตัวเล็กนิดนึง  วันอื่นจะตัวใหญ่กว่านี้  ยังไงถ้าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้หอยนางรม  กินร้านนี้รับรอง  เกินคุ้มจ้า  เพราะมันเป็นบุฟเฟต์


ถัดมาค่ะ  เป็นแกงส้มใข่ปลาเรียวเซียว  แย้กินแต่ตัวแกงส้ม  ชะอมแล้วก็ยอดมะพร้าว  แต่ไม่กินไข่ปลาเพราะส่วนตัวว่ามันคาว  แต่ถ้าใครชอบใข่ปลาเรียวเซียวคงจะถูกใจน่าดูเพราะเค้าให้เยอะมาก  น้ำแกงส้มก็เข้มข้น  รสชาติกลมกล่อม  อร่อยมาก  แย้จะบอกว่าแย้สั่งแกงส้มกลับมากินที่บ้านอีกเพราะมันอร่อยจริงๆ

ต่อเลยจ้ากับทอดมันปลากราย  เป็นทอดมันที่อร่อย  แล้วก็หวานที่สุด  แทบไม่ต้องจิ้มอะไรเลย  กินเปล่าๆเลยอร่อย  แต่อาจจะต้องซับน้ำมันนิดนึง  เพราะน้ำมันเยอะมาก  จัดเสิร์ฟมาอยู่ในตะกร้า ตะแกรงอะไรสักอย่าง  น่ารักดี


ส่วนจานนี้เป็นทอดมันกุ้งนะจ้ะ  เค้าจะชุบเกล็ดขนมปังทอด  ที่จริงแย้กินกุ้งไม่ได้เพราะมีอาการแพ้  แต่ว่าอันนี้มันอร่อยจริง  ก็เลยแอบกินบ้างกรุบกริบ  คำ สองคำ  ก็อร่อย  อยากกินเยอะๆ  ใครชอบน้ำจิ้มบ๊วยเค้าก็มีมาให้

อันนี้เป็นเมนูเด็ด  และเมนูโปรดของแย้ด้วย  ก็คือปลากระพงทอดราดน้ำปลา  เค้าก็จะให้น้ำปลามาเพิ่มด้วย  สำหรับใคร ก็ตามที่อยากกินเค็มแล้วก็หวานมากขึ้น  ก็สามารถใส่น้ำปลาเพิ่มไปได้  ซึ่งแย้ก็เป็นหนึ่งในนั้น  แต่จริงๆไม่ต้องใส่ก็อร่อยอยู่แล้วค่ะ  หลักฐานก็เป็นซากของปลากระพงที่หมดได้อีก


มาที่เครื่องดื่มกันบ้าง  เป็นน้ำพั๊นช์นั่นเอง  คือน้ำพันช์ที่นี่อร่อยมากกกก  หวาน ฉ่ำ หอม  ดื่มแล้วสดชื่น  เค้าจะให้มาเป็นขวดน่ารักแบบนี้เลย


ถัดมาเป็นเมนูเบสิคเป็นผัดผัก  จานนี้รสชาติดี  ไม่จืด  ผักก็กรอบดี  แล้วก็อร่อยรสชาติดี  เหมาะสำหรับคนชอบกินรสจัดจ้านนิดนึง


เมนูสุดท้ายจ้าไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ จานนี้แย้ไม่ได้กิน  แต่เพื่อนซัดเกลี้ยงนะคะ  บ่งบอกได้ว่ามันอร่อยมาก

ก็เป็นรูปน่ารักของเพื่อนที่ไปกินด้วยกัน Alexkasit นั่นเอง  วันนี้ Alexkasit ก็เลยมากินหญ้าอ่อนโชว์กัน  ไม่ช่ายยย  เป็นใบชะอมแอบขโมยมาจากหอยนางรมสด  แล้วกินเสร็จแล้วแย้ก็สั่งกลับบ้านด้วย  สั่งกรรเชียงปูกลับด้วย  เพราะมันอร่อย  ไม่ได้กินเองเพรราะกินไม่ได้  แต่คนกินบอกว่าอร่อยมาก  สดและแน่นมาก  ส่วนแย้ก็จัดแกงส้มกลับบ้านไปด้วย  รับรองว่าอร่อย  พูดเลย


อิ่มหนำสำราญมากสำหรับมื้อนี้   อาหารอร่อยแล้ววัตถุดิบที่เค้าใช้ก็สดใหม่ดี  เป็นร้านที่แย้กับเพื่อนๆมาทานกันบ่อยๆ ชวนเพื่อนไปกินกันได้เพราะ ไป 4 จ่าย 3 นะจ้ะ  สำหรับใครที่ชอบซีฟู๊ดบอกเลยว่าคุ้มแน่นอน  ขอบคุณสำหรับการติดตามชมค่ะ

*ขอบคุณแหลมเกตซีฟู๊ด  สำหรับอาหารมือนี้นะคะ


ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com