เปิดกรุ Skincare บำรุงกลางคืนของหญิงแย้

มาดูสกินแคร์สำหรับการทาก่อนนอนของหญิงแย้ในทุกๆคืนกันดีกว่าว่าจะมากมายขนาดไหนพร้อมบอกข้อดีข้อเสียแต่ละตัวเริ่มต้นจาก 



Biotherm life plankton essence  ตัวนี้สุดจะบรรยายเพราะบล็อกเกอร์คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเดอะเบสต์มากๆ แย้จะใช้ตัวนี้เป็นตัวแรก เหยาะพอประมาณบนฝ่ามือแล้วก็แปะๆๆ  ให้ทั่วหน้าแต่เค้ามีข้อเสียก็คือกลิ่นคาวปลานึกว่าอยู่แพปลา  แต่ถ้าเรื่องผลลัพธ์ยอมใจนาง 



อันต่อมาคือ Olay regenerist miracle boost ตัวนี้แย้ไปร่วมกิจกรรมกับเค้ามาด้วยก็เลยได้ลองใช้นี่ก็ดีมากใช้ได้ทั้งเช้าทั้งเย็นเนื้อบางเบากลิ่นก็เหมือนร้านทำผมแต่ก็โอเคจะติดขัดปัญหาที่ package บางทีก็ไม่ตอบสนองแล้วบ้างแต่ก็ไม่เป็นไร 




ตัวที่สามคือ Magique  ตัวที่พรีเซนเตอร์ก็คือพี่มาช่า วัฒนพานิช  ซึ่งหน้าเด็กมากและสวยมากที่เลือกใช้เพราะว่าเขาเนื้อบางเบา  ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนแล้วก็มีแอสต้าแซนทินกันไม่ให้เราหน้าแก่  ส่วนข้อเสียไม่มีอะไรเลยอาจจะติดตรงที่เนื้อเซรั่มเขาดูไม่ค่อยไฮโซเท่าไหร่



กระปุกต่อมา Malissa Kiss สูตรสีแดง คือเป็นกระปุกเดียวที่ไว้ใจในความขี้เกียจทา ถ้าคืนไหนไม่ไหวจริงๆ ก็โบกเจ้านี้ไปหนาๆ  ตื่นมาคือดี!!! ดีมากๆ แบบเนียนนุ่มเด้งฉ่ำ รองพื้นติดชีวิตเปลี่ยนกันไปเลย โปรดปรานมาก แถมได้มาใช้ฟรีตลอด ด้วยความที่เพื่อนสาวเป็น Presenter!! ก็คือ ไอซ์ ปรีชญา นางก็รักแล้วก็ชอบมากเหมือนกับแย้เลย แล้วเจ้ากระปุกนี้เจ๋งตรงที่ ตื่นมารู้สึกตึง คือตาตึง ใต้ตาที่เวลายิ้มแล้วย่นๆเหี่ยวๆเป็นริ้วๆ มันหายไป มันดีงามมาก!!!ใครไม่เคยลองแนะนำ  แล้วจะติดใจ 




ต่อมาเป็นเอสเซนส์เลอค่ามหาหิงค์ของหญิงแย้ที่มีบุญได้มาฟรี  ถ้าต้องซื้อเองคงต้องกัดฟันสุดฤทธิ์ติ่งนั่นคือ The History of Whoo ไร้ที่ติ ถ้าจะติคือราคา55555+++ ดีงามมาก คนชมเยอะ ไม่ได้อุปทานไปเองว่ามันแพง แต่ของเค้าดีจีจี 



ต่อมาครีมน้ำมันม้า ที่มีคนพยายามก็อปเยอะนี่ก็งามมะลักคั่กมากสำหรับคนผิวแห้ง แต่ถ้าผิวมันเนี่ยต้องพิจารณาอีกที  และแนะนำสำหรับกลางคืนเท่านั้นเพราะครีมมันมากจริงๆ แต่ก็คืนความชุ่มฉ่ำให้กับผิวได้จริงๆ แต่!! เหม็นคาวม้ามากๆ คาวแบบต้องทาอย่างอื่นกลบ(สำหรับแย้นะ) 



และสุดท้าย ชอบเอามามาสก์มาก Physiogel ตัวนี้ ไม่น่าจะมีใครในโลกแพ้ เพราะเค้าปราศจากทุกสิ่งอย่างที่ระคายผิว แนะนำเลย ใครผิวพินาศพังทลายก็ใช้ซะ!! 



หมดแล้วจ้าสำหรับสกินแคร์ที่แย้ใช้จริงใช้จังในช่วงนี้  หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆนะจ้ะ  สำหรับวันนี้ไปแล้ว บั้ยยยยย์

1 ความคิดเห็น :

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com