เมนูควบคุมน้ำหนักแบบง่ายๆ สไตล์หญิงแย้

สวัสดีจ้าสาวๆหนุ่มๆทั้งหลาย  มีหลายคนถามหญิงแย้มาเยอะมาก  ว่าก่อนแต่งงานแย้มีการดูแลรักษารูปร่างอย่างไรกินอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า  วันนี้จ้าเดี๋ยวจะมาแชร์เคล็ดลับ  เมนูอาหารควบคุมน้ำหนักที่แย้ได้ทานมาระยะเวลาหนึ่งแล้วเห็นผลเลยว่า  รูปร่างและสุขภาพดีขึ้น  และที่สำคัญอร่อยทำง่ายมากๆ มาดูกันเลยจ้า


ส่วนผสมหลักของแย้เลยนะคะก็คือ “เมล็ดเชีย" นั่นเอง  ซึ่งคนรักสุขภาพทั้งหลายก็น่าจะทราบอยู่แล้วนะคะว่าเมล็ดเชียคืออะไร  เจ้าเมล็ดเชียนี้มีต้นกำเนิดมากประเทศโบลิเวียและแม็กซิโก  ถูกนำมาทำอาหารมากมาย  และนักรบในอดีตเค้าก็จะพกเจ้าเมล็ดเชียนี่แหละไปออกรบ  เพราะมีสารอาหารมาก  แค่ประวัติก็อลังการแล้วนะตัวเธอ

แย้เข้าใจมาตลอดว่าเหมือนกับเม็ดแมงลัก  แต่ไม่ใช่เลยจ้า  เพราะว่าเม็ดแมงลักช่วยทำให้เราอิ่มก็จริง  แต่มีสารอาหารที่ดีน้อยมาก แต่เจ้าเมล็ดเชียมีสารอาหารที่ดีเยอะมาก  จนไม่อยากจะเชื่อว่ามาอยู่ในเมล็ดน้อยๆนี้ได้อย่างไร



เมล็ดเชียเป็น Super Food ที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายได้แก่ไฟเบอร์  กรดไขมันดี โอเมก้า 3 โอเมก้า 6 แคลเซียม  สารต้านอนุมูลอิสระและโปรตีนต่างๆ  ให้พลังงานแก่ร่างกาย  สามารถพองตัวได้ถึง 12 เท่า  ทำให้อยู่ท้อง  เหมาะสำหรับนำไปปรุงเมนูสุขภาพต่างๆ   ตอนแรกแย้ก็คิดว่ามันต้องทานยากแน่ๆ  แต่จริงๆมีวิธีทาน ง่ายมากๆไม่ว่าจะเป็นการโรยลงบนอาหารที่เราทานหรือว่าผสมลงในเครื่องดื่มหรืออยากจะทำเมนูสุขภาพอื่นๆก็ง่ายดายมากๆวันนี้แย้มีเมนูที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์  วัตถุดิบมากมายเลย  ไปดูกัน

เมนูแรก  เพียงแค่นำนมเปรี้ยวรสโปรดของคุณถ้าจะให้ดีควรเป็นแบบไขมันต่ำ  โรยเมล็ดเชียลงไป 1 - 2 ช้อนโต๊ะ  หรือตามใจชอบเลย  คนๆให้เมล็ดเชียเข้ากับนมเปรี้ยวเป็นอันเสร็จ  




สำหรับเมนูที่ 2 แย้ขอเป็นน้ำผลไม้สด  เพิ่มความหวานด้วยน้ำผึ้ง  หากใครชอบรสเปรี้ยวนิดๆ บีบมะนาวใส่นิดหน่อยยิ่งอร่อย  ใส่เมล็ดเชียลงไปตามอัธยาศัย  แค่นี้! ง่ายมากค่ะคุณผู้ชมขา  


และเมนูสุดท้าย  โยเกิร์ตรสธรรมชาติและผลไม้ที่มีในตู้เย็น  แย้ชอบองุ่นกับแอปเปิ้ล  หั่นๆใส่ๆลงไปเลย  โรยด้วยเมล็ดเชีย  ฟินนนน์อ่ะ  อิ่ม อร่อย  สุขภาพดี    



แล้วถามว่าควรซื้อเมล็ดเชียที่ไหน  ยี่ห้ออะไรดี  จริงๆแล้วก็ต้องบอกว่าใช้ของอะไรก็ได้  แต่! ที่แย้รับมั่นใจรับประทานทุกวัน  แย้จะทานของยี่ห้อ "Nathary" กล่องสีม่วงๆนี้เพราะอะไร? เพราะว่าเค้าผ่านมาตราฐาน FDA ที่รับรองอาหารระดับสากล  แล้วก็ อย.ของไทยด้วย  รวมไปถึงการรับรองด้วย USDA Organic ที่ปลูกแบบไร้สารเคมี  ซึ่งสามารถเชื่อมั่นในคุณภาพแล้วก็ด้านกรรมวิธีที่ถูกต้อง เค้าการันตรีเรื่องคุณภาพ  ความปลอดภัย  คุณค่าสารอาหาร  ตรวจสอบเชื้อราต่างๆ   เพราะเป็นสิ่งที่เราทานเข้าไป  มันส่งผลต่อร่างกายของเราโดยตรง  ก็ต้องเลือกเป็นพิเศษ   ถ้านึกถึงเมล็ดเชีย  ต้องเมล็ดเชียตราเนธารี่  กล่องสีม่วงเท่านั้นจ้า

หาซื้อได้ง่ายมากๆ มีวางจำหน่ายที่ Tops Market, The Mall, Gourmet Market, Golden Place , ร้านหนังสือนายอินทร์, และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Nathary.TH , www.Nathary.com 
Line ID1 : @nathary (อย่าลืมพิมพ์ @ ด้านหน้า) , Line ID2 : Nathary.TH

โทร 089 - 7750837 , 089 - 7750847 


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com