แย้พาไปดูบรรยากาศการ Workshop สอนแต่งหน้างานผิวสไตล์เกาหลีจ้า

แย้ได้รับเกียรติเป็นครั้งแรกในชีวิต  เป็น Beauty Workshop โดยที่แย้มาแบบหน้าสวยหน้าเต็ม  หลังจากนั้นก็โดนลบหน้าแบบสะอาดหมดจด  แล้วก็ได้รับการแต่งหน้าจาก Makeup Artist ฝีมือระดับประเทศโดยพี่ฟลุค Alwaysfluke สนุกมากๆเลย  ไปดูบรรยากาศในงานกันจ้า 



ขอแสดงความยินดี  กับผู้ได้เข้ามาร่วม Workshop ในครั้งนี้ด้วยนะจ้ะ  โดยที่จะได้ผลิตภัณฑ์จาก Kleenex กับทาง Laneige ไปใช้ด้วย  แถมยังได้เทคนิคการแต่งหน้าดีๆ สไตล์เกาหลีจากคุณพี่ฟลุคไปใช้กันด้วย    



ภายในกิจกรรม  บนโต๊ะก็จะเป็นแบบนี้  ประกอบไปด้วยกระดาษทิชชู่จาก Kleenex และเครื่องสำอางจาก Laneige โดยเริ่มจากการคลีนหน้ากันก่อนเลย  ลง cleansing oil แล้วใช้ Kleenex ในการทำเช็ดคราบเครื่องสำอางออกซึ่งจริงๆแล้วทุกคนรู้จักกันดีในท้องตลาดอยู่แล้ว  ว่าเป็นสุดยอดแห่งกระดาษทิชชู่สำหรับเช็ดหน้า    


โดยตอนนี้ได้มีรุ่นใหม่ออกมา  โดยที่ปกติ Kleenex ก็มีความนุ่มอยู่แล้ว  รุ่นใหม่ทำออกมาพิเศษชื่อว่า Kleenex White Tea ความหนา 3 ชั้น  ทำให้หนานุ่มกว่าเดิม  หนากว่ากระดาษทิชชู่ทั่วไป  เนื่องจากว่าประกอบถึง 3 ชั้น  และยังมีส่วนผสมของโลชั่น  ชาขาว  ที่อ่อนโยน ถนอมผิวหน้ามากๆเลยจ้า   วันนี้ Concept การแต่งหน้าของเราก็จะเป็นสไตล์


ผิวๆ เกาหลีๆ เป็นการแต่งหน้าแบบไม่หนาเตอะ  สามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวัน  อวดผิวสวยใสนั่นเอง  ซึ่งก่อนที่จะอวดผิวได้  ผิวของเราก็ต้องดีก่อนจากข้างใน  ตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดและการบำรุงผิวถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด  ถ้าหากเรามีผิวที่สวยใสอยู่แล้ว  เครื่องสำอางก็อาจจะแทบไม่จำเป็นเลยก็ได้
  

แต่งเสร็จแล้วก็มาสัมภาษณ์กันนิดหน่อย   รอบนี้แย้ก็ได้ทริคเด็ดๆในการแต่งหน้าเพียบเลย การลงครีม การลง Cushion การปัดแก้มสไตล์เกาหลี เขียนคิ้วเกาหลี ทาปากแบบจูบุ  แต่งออกมาแล้วเรียกว่า Makeup No Makeup นั่นเอง  ซึ่งในแต่ละขั้นตอน พี่ฟลุคใช้กระดาษทิชชู Kleenex White Tea ช่วยให้ลุคออกมาสวยใสเป็นธรรมชาติ แล้วบอกเลยว่าจริงๆแล้วหนุ่มๆชอบลุคใสๆแบบนี้  เพราะว่าบางทีที่ผู้หญิงแต่งหน้าหนา  แต่งหน้าแน่นเกินไป  ขนตาแน่น ปากพุ่ง  แต่จริงๆแล้วหนุ่มๆเค้าจะชอบผู้หญิงที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า    


ทั้งแย้และผู้เข้าร่วม Workshop ต่างก็สนุกสนานและได้ความรู้จากการเข้าร่วม Workshop ในครั้งนี้   ได้เคล็ดลับความงามกลับไปใช้  แถมได้ของที่ระลึกกลับบ้าน  ถูกใจมาก  ที่แย้ชอบมากคือตัวกระดาษทิชชู่ Kleenex  White Tea ซึ่งปกติตัวแย้เองก็ใช้กระดาษทิชชู่ของ Kleenex อยู่แล้ว  มีทั้งที่บ้าน  ในรถทุกคัน แล้วก็แอบพกติดตัวอันเล็กๆในกระเป๋าตลอด  พอได้ลองรุ่นใหม่แล้วดีมาก  ติดใจมาก ณ จุดจุดนี้  สุดท้ายก็ขอขอบคุณ Workshop ดีๆที่ให้แย้เข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนี้มากๆเลยค่า  วันนี้ลาไปก่อนสวัสดีจ้า  



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com