หญิงแย้พาทัวร์ร้านแต่งรถ SuperCar เลิศๆ HITz SuperCar Tuning

สวัสดีจ้า  วันนี้หญิงแย้จะพาชมร้านแต่งรถ SuperCar สุดเลิศหรู  ซึ่งแย้ได้เอารถ Lamborghini Aventador Roadster ของแย้เองไป Wrap เปลี่ยนสีที่ร้าน Wrap Socity และเค้าก็มีร้าน HITz SuperCar Tuning อยู่ด้วยจ้า  ก็เลยได้มีโอกาศคุยกับน้องอิน  ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน  ก็ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับรถ SuperCar  และอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆได้ชมได้อ่านกันด้วยนะจ้ะ


ร้าน HITz เป็นตัวเเทนจำหน่ายล้อ BC Forged เเละ Avant Garde  จาก สหรัฐอเมริกา โดยล้อเหล่านี้ ผลิตด้วยกรรมวิถี Forged ซึ่งเป็นผลิตชนิดพิเศษ ทำให้ล้อที่ใด้มา น้ำหนักเบา เเละ เเข็งเเรงกว่าล้อปกติทั่วไป 


ข้อดีของการใช้ล้อซิ่งเหล่านี้ นอกจากความสวยงามเเล้ว มีดังนี้
1. ความเเข็งเเรง เเข็งเเรงกว่าล้อเดิม ที่โรงงานให้มา

2. น้ำหนักเบา  :  เปรียบเทียบรถเป็นมนุษย์    การที่เราต้องแบกอะไรหนักๆไว้ตลอดเวลาทำให้เราเคลื่อนไหวช้า รวมถึงเสียสุขภาพเร็ว  เช่นเดียวกับรถ ล้อจากโรงงานมีน้ำหนักมาก รถก็จะวิ่งใด้ช้า เเละ เมื่อใช้ไปนานรถช่วงล่างก็จะเสื่อมเร้ว      ล้อ After market (ล้อเเต่ง) จะมีน้ำหนักเบากว่าล้อจากโรงงานเฉลี่ย 50%  ครึ่งต่อครึ่งจากล้อโรงงานเลย   

3. ขนาด ขวามกว้าง =  ยิ่งล้อกว้าง  ก็ยิ่งเกาะถนน  ล้อจากโรงงานนั้น เฉลี่ยให้มาที่ขนาด 7.5 - 8 นิ้ว (ยกเว้นซุปเปอร์คา ที่อาจให้ถึง 10นิ้ว)  ส่วนล้อ After market  สามารถสั่งใด้ตั้งเเต่ 8นิ้ว จนถึง 13 นิ้วเลย
ซิ่ง จะมีผลให้การขับขี่ดีขึ้น โดยเฉพาะในทางโค้ง ที่ขนาดความกว้างของล้อมีผลมาก

ที่ HITz SuperCar Tuning มีชุดเเต่งมากมายมาย ไม่ว่าจะเป็น Aero Cup Kit สำหรับ Porsche 991 (ในรูป)  Techart สำหรับ Porsche ทุกโมเดล ไม่ว่าจะเป็น 991,981,997,987 เป็นต้น 
ชุดเเต่ง สำหรับ Lamborghini Gallardo แปลงเป็น LP570 Super Leggera หรือ Squada Corse  


ชุดเเปลง Ferrari F430 เป็น ตัว Limited อย่าง Scuderiaและ ชุดแปลง Maserati Granturismo เป็นตัวพิเศษอย่าง MC Stradale เป็นต้น 
ข้อดีของชุดเเต่ง นอกจากความสวยงามเเล้ว  ยังมีเรื่องอากาศพลศาสตร์ (Aero dynamic )    

หลัก Aero Dynamic ที่ดีมีส่วนช่วยให้ 
1.เมื่อรถวิ่งด้วยความเร็วสูง อากาศจะกดตัวรถ ให้รถไม่ลอยขึ้นจากพื้น ทำให้วิ่งใด้ด้วยความเร้วสูงใด้อย่างมีปนะสิทติภาพ เเละ ลดอุบัติเหตุเพราะรถจะกดติดพื้น ทำให้เกาะถนนดีขึ้น  
2.  การรับอากาศเย็นเข้าสู่ตัวรถ  และ ระบายความร้อนออก : กันชนหน้า : รถยนต์ขับเคลื่อนด้วย การนำอากาศเข้าจาก นอกรถ โดยผ่านทางกรองอากาศ เเละ นำไปจุดระเบิดร่วมกับ น้ำมันเชื้อเพลิง  เพื่อมาเป็นพลังงานให้รถเคลื่อนที่      กันชนหน้าจะถูกออกแบบใหม่ให้มีช่องรับลมขนาดใหญ่ขึ้น เเละ อยู่ในตำแหน่งที่เมื่อรถวิ่ง อากาศจะผ่านเข้าสู่กรองอากาศใด้มากที่สุด      
ภายในกันชนหน้ายังมีหม้อน้ำ (Radiator)  เป็นแผงรังผึ้งขนาดใหญ่  รับอากาศจากภายนอก เพื่อเข้าไปลดอุณหภูมิของเครื่องยนต์ 

ฝากระโปรงหน้า และ แก้มข้าง : ( Bonnet & Fender ) สังเกตุง่ายๆ เมื่อรถเราความร้อนขึ้น เราจะจอดรถเเละเปิดฝากระโปรงเพื่อระบายความร้อน รถจากโรงงานจะมีฝากระโปรงหน้า และ แก้มข้างทึบ เป็นแผ่นเดียวทั้งชิ้น  ซึ่งจะกักเก็บความร้อนไว้มาก   ฝากระโปรงและเเก้มแต่ง ถุกออกแบบมาให้มีรู เพื่อระบายความร้อนออกจากตัวรถใด้ตลอดเวลา ดังนั้น ดังนั้นเมื่อเราใช้งานรถหนักๆ วิ่งด้วยความเร้ว หรือ ขับรถออกมาในวันที่อากาศร้อน   ฝาและเเก้มเเต่ง จะช่วยลดอุณภูมิเเละสึกหรอของเครื่องยนต์ใด้ 
    
แก้มข้างนั้นจะอยุ่ในตำแหน่งใกล้กับเบรค เบรครถนั้นจะทำงานใด้ดีในปุณภูมิที่ต่ำ เมื่อมีการเบรคด้วยความเร้วสูงเกิดขึ้น เบรคจะมีอุณภูมิสูงขึ้นฉับผลัน แก้มข้างจะมีส่วนช่วยในการระบายความร้อนจาก เบรคออกไปให้เร้วขึ้น 


ที่ HITz SuperCar Tuning เป็นตัวเเทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ ท่อ Agency Power และ Armytrix F1 Exhaust system    หน้าที่ของท่อไอเสียนั้น คือ คลายไอเสียจากเผาไหมจากห้องเครื่อง   โดยข้อดีของท่อไอเสียเเต่งนั้น นอกจาก เสียงที่ดุดันมากขึ้นเเล้ว   หลังการคลายไอเสียของท่อแต่ง ยังมีการคำนวนสูตรใหม่เพื่อให้การไหลเวียนของเสีวออกมาให้ดีกว่าของเดิมจากโรงงานเพื่อเรียกแรงม้าเเละเเรงบิดเพิ่ม  ท่อไอเสียที่ดียังมีน้ำหนักเบากว่าของเดิมถึงครึ่งหนึ่งและทนทานกว่าของเดิมจากโรงงาน โดย วัสดุ ที่ใช้ผลิตนั้นเป็น Steinless steel 304 และ 321   รวมถึงในรุ่นท๊อปนั้น ยังมีให้เลือกเป็น Titanium ด้วย

บางรุ่นมาพร้อมกับ วาร์ว ( Valvetronic )  ทำหน้าที่ในการปรับ ความดังของเสียง  มีประโยชน์ เช่นเวลาขับเข้าบ้านช่วงกลางคืน หรือ ขับเข้าไปในที่คนเยอะ สามารถปิดวาร์วเพื่อลดเสียงท่อลงใด้  


และนี่คือรถของแย้เองที่เอาไป Wrap เปลี่ยนสีที่ร้าน Wrap Socity ซึ่งก็อยู่ที่เดียวกันนี่เองจ้า สี blackchrome เดินเส้นสีแดง ฟิล์มยี่ห้อ avery dennison Usa ส่วนสีแดง 3m จ้า


นี่คือโฉมหน้าของเจ้าของสุดหล่อHITz SuperCar Tuning จ้า



 เป็นยังไงกันบ้างสำหรับร้าน HITz SuperCar Tuning คนที่รัก SuperCar  ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน  สำหรับวันนี้ขอขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาชมนะคะ  โอกาสหน้าแย้จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับรถมาแขร์กันอีกอย่าลืมติดตามชมนะจ้ะ ลาไปด้วยผลงานสวยๆของร้าน  HITz SuperCar Tuning สวัสดีค่ะ







ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com