บินง่ายๆแค่ปลายนิ้วกับ AirAsiaGo

หญิงแย้สวัสดีจ้า  ใกล้สิ้นปีกันแล้ว  หยุดยาวมีแผนจะไปเที่ยวที่ไหนกันเอ่ย  บางทีเราก็ไม่อยากไปไหนเพราะคิดว่าการจองตั๋วเครื่องบินเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก  ไหนจะที่พักอีก  สมัยก่อนเวลาที่จะไปเทียวหรือไปธุระต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ  เราจองตั๋วเครื่องบินก็ต้องจองอีกเว็ปนึง  จองโรงแรมก็จองอีกเว็ปนึง แต่วันนี้แย้  มี Application เลิศๆ ที่จะช่วยให้การจองตั๋วเครื่องบินและที่พักเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ Application เดียวเท่านั้น  

Application นี้ก็คือ..คือ...คือ!! “AirAsiaGo” นั่นเองจ้า  สามารถใช้ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟนที่มีระบบปฎิบัติการ Ios และ Android เลย เป็น Application ที่สามารถจองได้ทั้งตั๋วเครื่องบินและโรงแรมเลย  สามารถเช็คราคาได้  และตารางบินได้แบบ Real Time ความพิเศษก็คือโรงแรมแต่ละโรงแรมได้จับมือกับ AirAsiaGo ให้ส่วนลดพิเศษสำหรับคนที่จองผ่าน Application นี้ สูงสุดถึง 40% !! ลดขนาดนี้  หญิงแย้จะพลาดได้อย่างไรกัน  


การใช้งาน Application ก็ง่ายมากๆ กดเข้าไปใน App เราก็จะเลือก Search ตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรมก็ได้  เราก็ใส่ที่ๆเราต้องการเดินทางหรือที่พักลงไป  ระบบก็จะ Search หาข้อมูลมาให้เรา  และยังมีข้อเสนอพิเศษต่างๆให้ด้วย  ซึ่งได้ส่วนลดเยอะมากๆ  


เราสามารถเลือกเข้าไปดูข้อมูล  สถานที่  แผนที่ต่างๆ รวมถึง Review ของผู้เข้าพักจริง  ช่วยให้เราตัดสินใจเข้าพักได้ง่ายยิ่งขึ้น  สามารถเลือกห้องที่จะเข้าพักได้ด้วย  ครบครันมากๆ

ส่วนตั๋วเครื่องบินตอนนี้ AirAsiaGo ก็มีให้บริการของสายการบินแอร์เอเชียที่ตอนนี้มีหลายเส้นทางมากขึ้น  เลือกจังหวัดหรือประเทศที่เราต้องการ  บินแบบไปกลับหรือแบบเที่ยวเดียวก็ได้  ระบุวันไป - กลับ Application ก็หาเที่ยวบินที่เราต้องการมาให้  และราคารวมที่เราต้องจ่าย  และเราสามารถจ่ายผ่านบัตรได้เลย  แค่นี้การเดินทางก็กลายเป็นเรื่องง่ายๆแค่ปลายนิ้วเท่านั้น    


ในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ทาง AirAsiaGo ยังมีแคมเปญพิเศษที่จัดทำขึ้นมาต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่นี้คือ “จองโรงแรม & บินฟรี” เพียงกดจองแพ็คเกจโรงแรม + เที่ยวบิน ในเส้นทางการท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ กระบี่, หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, อุดรธานี, พิษณุโลก, เซินเจิน, โฮจิมินห์, ย่างกุ้ง และอีกมากมาย      ซึ่งสามารถเริ่มจองได้ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤศจิกายน 2557 และเดินทางได้ทันทีตั้งแต่วันที่จอง – 31 ธันวาคม 2557 



โอ้โห Application นี้ไม่โหลดไมไ่ด้แล้ว  ปีใหม่นี้หลายคนคงจะมีที่เที่ยวในดวงใจกันแล้ว  จะไปเที่ยวสวีทกับแฟน  หรือพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยว  ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว  สามารถจองได้ง่ายและสะดวกขนาดนี้  แถมยังประหยัดอีกด้วย  อย่ารอช้าไปเที่ยวกันเถอะ!  หญิงแย้ขอตัวไปเก็บกระเป๋ารอก่อน สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


ติดตามหญิงแย้ได้ทุกช่องทางที่
Blog :http://www.yaeuunws.com
Facebook : www.facebook.com/uunws
Instagram : yae_uunws
SocialCam : Yae_uunws
Youtube : www.youtube.com/user/YAEuunws
Pantip : นนทพรแย้
Jeban : Yaeuunws

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com