ลำไส้ สดใส ทุกวัน!! ด้วย SYNOVY

                                            ลำไส้ สดใส ทุกวัน!! ด้วย SYNOVY





ถ่ายไม่ออกไม่ใช่เรื่องตลกนะคะสาวๆ การอึไม่ออกก่อให้เกิดปัญหามากมาย ทำให้ๆสาวพุงป่องท้องไม่มีพ่อกันเป็นแถว 555 แย้จะอธิบายค่ะ ทำไมการขับถ่ายนั้นสำคัญ อึที่ตกค้างในลำไส้จะส่งผลร้ายต่อร่างกาย เพราะเมื่อเราไม่ถ่าย อึที่ค้างจะย้อนกลับไปดูดซึมที่กระเพาะอาหาร น้ำเสียจากอึจะซึมเข้ากระแสเลือดกระจายสู่ทั่วร่างกาย ทำให้ร่างกายเจ็บป่วยได้ง่าย ป่วยบ่อย หน้าแก่ก่อนวัย สมองเบลอความจำสั้น เครียด ปวดเมื่อยตามร่างกาย มีกลิ่นตัว ผายลมมีกลิ่นเหม็นจนคนข้างๆร้อง อี๋



​คุณแม่สอนว่าถ้าเราอยากขับถ่ายดี เราต้องทานผักผลไม้ ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ แต่สมัยนี้ชีวิตการเรียนและการทำงาน ทำให้สาวๆหนุ่มๆหลายคนละเลยการดูแลตัวเองได้ ทำให้แน่นท้องขับถ่ายไม่ออก เบ่งจนหน้าเขียวหน้าแดงเลยทีเดียว





แต่ตอนนี้ไม่ยากละค่ะ แย้ขอแนะนำตัวช่วยดีๆ นั่นคือ ซินโนวี่ดีท็อกซ์ ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ 100% ไม่มีอันตราย ไม่ใช่ยาถ่ายแต่ทำให้อึคล่องว่องไว แถมยังช่วยบำรุงร่างกายและผิวพรรณได้อีกด้วยความรู้สึกของแย้หลังจากได้ทดลอง อย่างแรกเลยคือ รสชาติอร่อย เช้ามาถ่ายสะดวกไม่ปวดบิด อึไม่เหลวเหมือนคนท้องเสีย ดีต่อใจมากกว่านั้นคือทานแล้วยังทานอาหารได้ตามปกติ ไม่เหมือนยาลดน้ำหนักชนิดอื่นที่กินแล้วจะไม่รู้สึกอยากอาหาร ทำให้ enjoy eating ใช้ชีวิตตามปกติได้ แถมไม่ต้องกลัวโยโย่อีกด้วย ดีงามพระรามเก้าไปเลยครับท่านผู้ชม




 


 ส่วนผสมของเจ้าซินโนวี่ ดีทอกซ์ มีสารสกัดจาก Grapefruit หรือ ซีตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงมาก มีงานวิจัยมากมายว่านาง detox ล้างสารพิษในร่างกายได้อย่างอลังการ จึงช่วยลดการเกิดมะเร็งสำไส้ แถมยังช่วยลดน้ำหนักอีกด้วย



 มีจุลินทรีย์สุขภาพสายพันธุ์ระดับโลก BC30 (บีซีสามศูนย์) เป็นจุลินทรีย์สุขภาพสายพันธุ์ดี ที่มีสภาวะคงทนมากกว่าชนิดอื่นๆ ช่วยให้เราอึคล่อง นอกจากนั้นยังมี ไฟเบอร์มากที่สุดถึง 8200 มิลลิกรัม จะช่วยเพิ่มมวลอึเรามากขึ้นและชุ่มน้ำ แค่เบ่งเบาๆก็คลอดน้องได้555




และที่สำคัญเค้ายังมีสารประกอบคล้ายน้ำนมแม่(GOS)ที่จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทาน และปรับสมดุลของระบบขับถ่าย แล้วก็ยังมีรากจากต้นดอกวาเลอเลี่ยน ที่มีเฉพาะในซินโนวี่ ดีทอกซ์ คือนางเป็นสมุนไพรตั้งแต่ 2,000 ปีที่แล้วที่มีต้นกำเนิดทางแถบยุโรปและเอเชีย ช่วยรักษาอาการนอนไม่หลับ และคลายความวิตกกังวล ซึ่งทุกวันนี้ในยุโรปได้มีการขึ้นจดทะเบียนเป็นยาสมุนไพรแล้วด้วยยังไม่หมด! นอกจากนี้ยังมีพวกสารสกัด anti oxidant อีกเพียบ ทั้งสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียว , มะม่วงสายพันธุ์ชันษา, ราสพ์เบอร์รี่, อัลฟัลฝ่า, แครนเบอร์รี่, โคเอนไซม์ คิวเท็น, แอล-กลูตาไธโอน , สารกัดจากทับทิมและไวท์สตรอเบอร์รี่ สวยตั้งแต่พุงยันผิวเลย เริ่ดขนาดนี้ก้อรีบสอยกันมานาจา


​วิธีกินก็แค่ชงดื่มก่อนนอนทุกวันในน้ำปกติหรือน้ำเย็นก็ได้ ตื่นมาโล่ง ไม่ปวดบิดสบายท้อง ไม่ต้องเสียเวลาเบ่งนานๆเลยจ้า 



หาซื้อก็ง่ายที่ Watson, Eve&Boy, 11street, Konvy.com, Beauty Max Store หรือ ตัวแทน และ ร้านขายสินค้าความงามทั่วไป หรือแอดไลน์ @synovydetox อยากจะโทรสั่งก็ได้ที่เบอร์ 02-7981666 สังเกตง่ายๆกล่องรูปคุณมาร์กี้ ผลิตภัณฑ์ดีเหมือนเจ้าของเลยค่ะ



​ล่าสุดแบรนด์ซินโนวี่ใจดี แจกรถเบนซ์ CLA 2 ล้านกว่าบาท !! แจกจริง ธค. นี้ ทุกกล่องจะมีคูปองส่งชิงโชครถเบนซ์ ยิ่งdetoxเยอะ ยิ่งมีสิทธิ์มาก ส่งกันเข้ามาที่บริษัทได้ตั้งแต่วันนี้ – ธันวาคม 60 จ้าาา

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com