รีวิวร้านของหวานแนว Alice in WonderLand ร้านก็สวยเค้กขนมก็น่าร้ากกก

สวัสดีปีใหม่ไทยจ้าทุกโคน ปีใหม่แล้ว เราควรมีรูปร่างใหม่ที่อ้วนกว่าเดิม5555+ วันนี้เลยพาไปจัดของหวานแรงๆร้าน Perhaps Rabbits ตรงเวิ้งร้านบ้านเพื่อน เอกมัยซอย 10 คือมันดีมากๆๆๆๆ!! อยากให้ไปโดนกันเยอะๆ ถ่ายรูปเล่น สนุกสนานตามประสาชะนีน้อย!

นี่คือทั้งหมดที่สั่งมา กินกับเพื่อนอีก 6 คน!!!! ด้วยความกลัวอ้วน ก็เลยไม่กล้าสั่งเยอะกว่านี้ สั่งอันที่เค้าแนะนำ Best Seller, Signature, Our Favorite อย่างอันแรกคือ Chocolate Devil ช็อคโกแลตปั่นขั้นเทพ มีสีแดงๆเหมือนเลือดฮาโลวีน55555+++ จริงๆมันคือ ไวท์ช็อคโกแลตจ้าาาา โอ๊ยยย เลียขอบแก้ว แพล่บๆๆ




บรรยากาศร้านคือ เหมือน Alice in Wonderland มากเว่อร์ แต่งดีงามพระราม 9 มาก แบบใส่ใจรายละเอียด ใครชอบการแต่งบ้าน แต่งอะไรก็ ลองมาร้านนี้ดู!! หึหึ




นี่ มุมส่วนตัว มีแค่โต๊ะเดียว แอบพาผู้มากินได้ (ไม่ใช่กินกันเองนะ หมายถึง กินขนม!!) ห้องเล็กๆห้องระเบียงหลังบ้าน แต่งดีสัสๆๆๆ 55555 (ขอใช้คำไม่สุภาพ)




อันนี้ Signature ชื่อ Blue Bunny Egg คือดีย์มากจริงแล้วมันคือ บลูเบอร์รี่ชีสพาย นั่นแหละ แต่เป็นเวอร์ชั่นที่อร่อยมว้ากกกก !! ไอชมพูๆคือไวท์ช็อค ข้างล่างสุดเป็นครัมเบิ้ล แล้วก็บลูเบอร์รี่ แล้วก็ ชีสเค้กจ้า!!! ดี๊ย์ดีย์ ต้องกินนน





ตามมาด้วย ช็อกโกแลตข้างใน คาราเมลขอนไม้ คือมันน่ารักมากกกกกกกก ควรค่าแก่การถ่ายรูป อัดกรอบ หั่นมาข้างในมี ซอสคาราเมลอุ่นๆไหลเยิ้มม ออกมา!!! ทั้งช็อกโกแลต ทั้งคาราเมล โอ๋ยยยย จะเป็นลม!!




ภาพอาจดูสยองขวัญไปนิด แต่ขนมก็คือขนม!! นี่คือ Pop Up Cake ที่สั่งทำเป็นรูปอะไรก็ได้ แม้กระทั่ง รูปที่เราคาดไม่ถึง!!55555555+ ข้างในมีไส้ช็อคโกแลต วนิลา แล้วก็สตรอวเบอร์รี่ 😱😱 สำหรับแย้ แย้รักรสสตรอวเบอร์รี่มากที่ซู๊ดดดดด!




อ้ะ อันนี้เซ็ตใหญ่ Afternoon Tea

 ชั้นล่างสุดเป็น Apple Crumble กับ Brownie Crumble มีไอศครีมวนิลา แล้วก็ซอสคาราเมล กับซอสช็อคโกแลตให้สาดเทแบบหนำใจ

 ชั้น 2 มีเค้ก 3 ก้อน เลือกเปลี่ยนในตู้ได้มี Lemon Tarte(แย้ไม่ได้กิน) Tiramisu ที่อยู่ในแก้ว แต่ไม่ใช่แก้วนะจ้ะ เป็นแก้วที่กินได้ แก้วทำจาก White Chocolate ผ่าข้างในออกมาเป็น Tiramisu แบบเทพ คือ มีวุ้นกาแฟด้วย อร่อยจัดรัสเซียยย แล้วก็สุดท้าย Green Bush ที่มีนังAliceทิ่มหัวเข้าไปในพุ่มไม้5555+ (อันนี้ก็กินไม่ทันเพื่อน เพื่อนบอก อร่อยมว้ากกก!!) 

ชั้นบนสุดคือ Wonder Cake ดูภายนอกเหมือน ช็อคบอล แต่ ต่างกันเยอะมาก ดูภาพขวาบนสิ!! เป็น 3 ชั้น ชั้นนอกสุดไวท์ช็อคแสนอร่อย ชั้นกลางเป็นเค้ก และชั้นในอธิบายไม่ถูกหรอก มันเหมือนวิปครีม แต่รสชาติโดยรวมคือกลิ่นลิ้นจี่ละมุนนีดีงาม!!! เอาเป็นว่าแต่ละสี แต่ละกลิ่น ก็แตกต่างกันออกไป





ตั้ลล้าค!! กระดุ๊งกุ๊งกิ๊งมากกกกกกกกกก วี๊ดดดดดด




อ้ะ อันนี้ ค่าเสียหายจ้า ราคาสูงพอสมควร แต่ก็เข้าใจได้ ด้วยความประดิดประดอย handmade ของเค้กแต่ละชิ้น และบรรยากาศภายในร้านก็สมเหตุสมผลอยู่ 

ปล. เวิ้งนี้ค่าจอดแพงมาก เอามาแสตมป์ด้วย5555+

 ไปดูกันนะ อยู่ชั้นล่างในเวิ้งบ้านเพื่อน เอกมัย ซอย10 จ้า
Enjoy กันทุกคนเด้อออออ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com