สูตรมาส์กหน้าด้วยผงขมิ้นชันชนิดแคปซูล for อ้วยอันโอสถ



สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้เนี่ย แย้จะมาแชร์วิธีดูแลผิวพรรณ ตามฉบับสาวนักทดลอง คือแย้ก็ว่างๆ ครีมก็เต็มบ้านแต่เกิดความรู้สึกเบื่อๆ อยากกวนครีมทาเอง แต่ก็กลัวจะแพ้หน้าแหกใช้งานไม่ได้ แย้ก็เลยไปถามลุงกู หรือ กูเกิ้ล เสิร์ชเอนจิ้นยอดนิยมของทั่วโลก เสิร์ชวิธีดูแลบำรุงผิวพรรณ ก็ได้คำตอบว่า ขมิ้นชันนี่แหละ คือ The Best ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ได้ The Best แค่บ้านเรานะคะ แต่เป็น The Best แบบ International  เลยทีเดียว


ต้องยอมรับเลยนะว่าของโบร่ำโบราณเค้าดีจริงๆ แต่เนื่องจากแย้เป็นคนรุ่นใหม่จะให้ขยี้หัวขมิ้นแล้วทาตัวเลยก็ดูไม่ครีเอทีฟเท่าไหร่ แย้เลยจะใช้ขมิ้นชันผสมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ดูมีความฟิวชั่นดีค่ะ




อุปกรณ์ก็มี หน้าแย้ โยเกิร์ต ผงขมิ้นชันชนิดแคปซูลจากอ้วยอันโอสถ

อาจจะสงสัยว่าทำไมแย้เลือกใช้เป็นแคปซูล แย้ไม่ได้จะเอาแคปซูลมาคนกับโยเกิร์ตแล้วกินแน่นอน แต่แย้จะแกะแคปซูลออก ใช้แต่ผงขมิ้นที่อยู่ข้างในเนี่ยผสมกับโยเกิร์ตที่เราเตรียมไว้






ที่แย้เลือกผงขมิ้นชันของอ้วยอันโอสถเนี่ย เพราะหนึ่งเลยคือสะดวกมาก เราไม่ต้องไปฝนขมิ้นเองจ้า และอีกอย่างที่สำคัญคือ ผงขมิ้นชันของเค้าเนี่ย นุ่มละเอียดมากกก พอทาหน้าแล้วรู้สึกไม่ระคายเคืองเลย ผสมเป็นเนื้อเดียวกับโยเกิร์ต และเรื่องความปลอดภัยนี่หายห่วง เพราะแคปซูลของอ้วยอันเค้าสะอาดปลอดภัยได้มาตรฐานการผลิต GMPและทุกแคปซูลได้รับการตรวจสอบปริมาณสาร Total Curcuminoids ไม่ตํ่ากว่า 7% โดยวัดด้วยเครื่อง HPLC เลยทีเดียว เรียกได้ว่าใช้ได้อย่างสบายใจ
  
แล้วหลังจากนั้นแย้จะมาส์กผงขมิ้นชันที่ผสมโยเกิร์ตเรียบร้อยแล้ว ลงไปบนหน้า ทาให้ทั่วๆ แล้วทิ้งไว้ 20 นาที 

มาดูผลลัพธ์กัน
ซึ่งวิธีการมาส์กแบบนี้ เหมาะกับคนที่เป็นสิวด้วยนะ เพราะว่าขมิ้นมีสรรพคุณในการรักษาการอักเสบได้ด้วย ฉะนั้นใครที่เป็นสิวก็ลองทำดูนะจ๊ะ หรือ ใครต้องการความกระจ่างใส ขมิ้นชันก็ตอบโจทย์มาก เพราะขมิ้นมีสรรพคุณทำให้ผิวกระจ่างใสด้วย แถมโยเกิร์ตยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นอีก ทั้งชุ่มชื้น ขาว ใส ไร้สิว เด็ดดวงมาก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ouayun.com ค่าาา


















1 ความคิดเห็น :

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com