หมดปัญหาหน้าย้อย หน้าแตกด้วย Sola Primer Teint Foundation

สวัสดีจ้า  คุณเคยไหมแต่งหน้าเสร็จออกไปข้างนอก  แป้บเดียวหน้าหยดหน้าย้อย  หน้าแตกระแหงเป็นดินขาดน้ำ  แย้ไม่โอเคคค พอแย้ได้รู้จักเจ้า Sola Primer Teint Foundation spf20 ทำไมแย้ถึงได้รักเลิฟเจ้ารองพื้นตัวนี้จัง  มาดูกัน


อย่างแรกเลยคือ  เค้าเป็นรองพื้นสูตรน้ำ  เนื้อบางเบา  เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบรองพื้นหนาๆ แต่สามารถปกปิดได้ระดับนึง  ดูไม่โป๊ะ  แล้วเวลาลงมันลื่นไปกับผิวหน้า  ทำให้เวลาเราลงมันรวดเร็วแล้วก็เรียบเนียนดี  


แล้วตัวนี้มีไพรม์เมอร์ผสมอยู่ด้วย  ซึ่งรู้กันอยู่แล้วว่าไพรม์เมอร์จะช่วยในเรื่องของความอยู่ทนอยู่นาน  ถึงเนื้อของตัวนี้จะเป็นสูตรน้ำ  แต่ก็เป็นเนื้อแมตต์นะจ้ะ  ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี  แย้ไม่ได้เติมแป้งระหว่างวันเลย  แค่ซับหน้านิดหน่อยก็เด้งเหมือนเดิมแล้ว  ง่ายต่อการดำรงชีวิตมาก


ปกติชีวิตประจำวันแย้  หลังจากทำงานเสร็จแย้จะไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสด้วย  เหงื่อจะโทรมกายมาก  ดั่งไปอาบน้ำมา  แต่ปรากฏว่าหน้ายังอยู่  เฮ่ยยยยย  นางสามารถจริงๆ ยอมเรื่องความอยู่ทนอยู่นาน



แล้วพี่ค่ะ  ใช้แล้วอุดตันมั้ย สิวขึ้นมั้ย  ต้องบอกเลยว่าขึ้นอยู่กับการล้างหน้าของเราด้วย  ต่อให้รองพื้นตัวไหนไม่อุดตัน  แต่ล้างหน้าไม่สะอาดสิวก็ขึ้นอยู่ดีนะจ้ะ  บอกไม่ได้เลยว่าตัวไหนอุดตันไม่อุดตัน  แต่เราต้องล้างหน้าเราให้สะอาดที่สุดนะจ้ะ


สาวไทยหลายคนอาจมีปัญหากับสีรองพื้นที่ผลิตจากประเทศเกาหลี  เพราะสาวเกาหลีเค้าผิวขาวมาก  ผิวเข้มของเค้าก็ยังขาวไปสำหรับผิวสาวไทยอยู่ดี  แต่ตัวนี้เค้าผลิตที่เกาหลีก็จริงแต่ว่า  เค้าทำสีผิวเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ  มี 3 สีให้เลือก  เบอร์ #10 สำหรับผิวขาว  
#20 ผิวขาวเหลือง  #3 ผิวสองสี


สำหรับแย้แล้วตัวนี้ถือว่าโอเคเลย  แล้วก็ตอบโจทย์ผิวของสาวไทย  มีสีให้เลือก  คุมมันติดทนนาน  แนะนำเลย  สำหรับคนที่อยากลองใช้นะจ้ะ  หาซื้อได้ที่ร้าน Eve and Boy ,ร้าน Stardust Shop, ตัวแทนจำหน่าย และเร็วๆนี้จะมีขายที่ Tsuruha, Watsons และ Boots วันนี้แย้ลาไปก่อน  สวัสดีจ้า







1 ความคิดเห็น :

 
หญิงแย้ © 2014 | Designed by Janenipa.com